Lifestyle

ของขวัญสุดเก๋เพื่อคนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปัจจุบันธุรกิจของไฟน์จิวเวลรี่เริ่มให้ความสำคัญกับงานดีไซน์แบบชิ้นต่อชิ้นมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากงานไฟน์จิวเวลรี่ แบบ คัสตอมเมด จาก จัสมิน จิวเวลรี่

     ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข และในวาระโอกาสสำคัญ ของขวัญหนึ่งชิ้นแทนความหมายได้มากกว่าคำพูด หนึ่งสิ่งที่เพิ่มความใส่ใจและถือว่าเป็นชิ้นพิเศษอย่าง คัสตอมเมด ที่ทำขึ้นเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง กลายเป็นการเพิ่มคุณค่าของขวัญให้มีความหมายมากขึ้น ปัจจุบันธุรกิจของไฟน์จิวเวลรี่เริ่มให้ความสำคัญกับงานดีไซน์แบบชิ้นต่อชิ้นมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากงานไฟน์จิวเวลรี่ แบบ คัสตอมเมด จาก จัสมิน จิวเวลรี่ ที่ได้เพิ่มเซอร์วิสนี้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อคนสำคัญ

ของขวัญสุดเก๋เพื่อคนพิเศษ

 โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์

    โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป กล่าวว่า จิวเวลรี่มิได้เป็นเพียงเครื่องแสดงฐานะ แต่ยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมและสไตล์ความชอบของผู้สวมใส่ได้อีกด้วย ปัจจุบันไม่ว่าหญิงหรือชายก็เริ่มมองหาจิวเวลรี่ที่สามารถใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปได้ และมีดีไซน์ที่เหมาะสมกับช่วงอายุ อย่างทุกวันนี้ลูกค้าที่มาเลือกจิวเวลรี่มีแนวโน้มเด็กลงอย่างต่อเนื่อง โดยการใช้จ่ายของการซื้อจิลเวลรี่ของลูกค้าเหล่านี้ มักเป็นจิลเวลรี่ชิ้นเล็กๆ ประเภทแหวน ต่างหู หรือคัฟลิงค์สำหรับสุภาพบุรุษ รวมถึงใส่ง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้หลากหลายโอกาสมากขึ้น ในขณะเดียวกันจิวเวลรี่ที่ผลิตแบบชิ้นต่อชิ้น หรือ ‘คัสตอมเมดจิวเวลรี่’ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

ของขวัญสุดเก๋เพื่อคนพิเศษ

พีชนา เอกชัย (ซ้าย)

      พูดถึงลูกค้ากลุ่ม Gen Y ที่ชื่นชอบเครื่องประดับอย่าง “เจนิส” พีชนา เอกชัย ให้เห็นความเห็นว่า ด้วยความที่เป็นคนที่ชอบการออกแบบ และมักใส่ความเป็นตัวเองลงไปในชิ้นงานหลายประเภทที่ชื่นชอบ มีหลายครั้งที่มีไอเดียในใจเกี่ยวกับต่างหูและคิดว่าแบบไหนที่ชอบ ก็จะใช้เวลาเลือกหานานมากกว่าจะเจอแบบที่ใกล้เคียงกับที่อยากได้ ซึ่งถ้ามีเซอร์วิสแบบ ‘คัสตอมเมดจิวเวลรี่’ ก็น่าจะเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองในปีใหม่นี้ อย่างตัวเองเป็นคนชอบต่างหูระย้า เพราะมีความเป็นเฟมินีน ซึ่งเราสามารถเพิ่มดีไซน์ตามความต้องการหรือเพิ่มกิมมิกเล็กๆ น้อยๆ อย่างที่ชอบได้

ของขวัญสุดเก๋เพื่อคนพิเศษ

 แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ลองเครื่องประดับชิ้นสวย

      ด้านสาวสวยมากความสามารถ “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กล่าวเสริมว่า สำหรับในโอกาสพิเศษของคนพิเศษ มักจะมองหาของขวัญให้แก่คนที่เรารัก ซึ่งแน่นอนว่าอยากให้สิ่งที่มีคุณค่าทั้งการใช้งานและคุณค่าทางจิตใจ ยิ่งไปกว่านั้นถ้ามีเพียงชิ้นเดียวในโลกก็จะยิ่งมีความหมายมากขึ้น อย่างตัวเองกำลังจะมีพิธีหมั้น ในเวลานี้ก็จะมีจิลเวลรี่ที่จะใส่ในวันงานที่อยากได้ อาจจะรวมไปถึงเครื่องประดับสำหรับคนรักของเราด้วย ฉะนั้นร้านจิวเวลรี่ที่แนะนำและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกหาจิวเวลรี่ในหลากหลายโอกาส น่าจะช่วยลดเวลาในการตัดสินใจให้เร็วขึ้น รวมถึงดีเทลต่างๆ ตามที่อยากได้ ก็สามารถจัดสรรในรูปแบบวันสต็อปเซอร์วิส ซึ่งนอกจากตรงตามที่ต้องการแล้ว ยังถือว่าเป็นชิ้นมาสเตอร์พีซที่สำคัญสำหรับความทรงจำในช่วงเวลาแห่งความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ