Lifestyle

“ดีไซน์&ความหมาย” สะกดใจจิวเวลรี่เลิฟเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 คอลเลกชั่นตัวแทน ความสุข มิตรภาพ อายุยืนยาว และ ความโชคดี

“ดีไซน์&ความหมาย” สะกดใจจิวเวลรี่เลิฟเวอร์

         ตอบโจทย์หญิงสาวยุคใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี กับแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากเมืองน้ำหอม ‘ชีลิน’ (Qeelin) เครื่องประดับที่นำเรื่องราวตำนานเล่าขานเกี่ยวกับความโชคดีของชาวจีนมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ ภายใต้การนำเข้าของ ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด โดยล่าสุดได้จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการซึ่งมีไฮไลท์เด่นเป็นเครื่องประดับคอลเลกชั่นกูตูร์สุดพิเศษที่ส่งตรงมาให้ชาวไทยได้ชมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ ที่เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร ในค่ำคืนที่ผ่านมา

“ดีไซน์&ความหมาย” สะกดใจจิวเวลรี่เลิฟเวอร์

คริสตอฟ อาโต้-ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์-เดนนิส ชาน

         โดยงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พล.ต.อ.สันต์-ยุวเรต ศรุตานนท์, อรชุมา ดุรงค์เดช, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, ลีลา สุนทรวิเนตร์, จิรยง อนุมานราชธน, สุรกาญจน์ แสงสุขเอี่ยม, กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ, ตะวันนา ธารา, วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, พิชนิตา ศศิธนานนท์, ณชา จึงกานต์กุล, ณัชชา เตชะหรูวิจิตร, จุฑาทิพย์ อังสนานนท์, เบญจ์เยี่ยม-ณิศาพัส ส่งวัฒนา, ณญาดา วรรณวิไชย, แดน เหตระกูล, แพรดาว พานิชสมัย, รัสวดี ควรทรงธรรม, กรัชเพชร อิสสระ, พิชชา ธนาลงกรณ์, ณัฐภา กมลเศวตกุญ, ปณยา สารกิจปรีชา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ศิวัตรา ศุภผลศิริ, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, โอซา แวง, เขมนิจ จามิกรณ์ และอีกมากมาย

“ดีไซน์&ความหมาย” สะกดใจจิวเวลรี่เลิฟเวอร์

รัสวดี ควรทรงธรรม

         สำหรับคอลเลกชั่นคลาสสิกที่เปิดตัวในเมืองไทยนั้น แบ่งออกเป็น 4 คอลเลกชั่นหลักด้วยกัน เริ่มจาก ‘ชี่ ชี่’ (Xi Xi) เครื่องประดับรูปทรงสิงโตเชิด ตัวแทนแห่งความสุข ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่งคั่ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมัยราชวงศ์ถังและเฉียนหลงฮ่องเต้อันมีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันแสนงดงาม ถัดมา ‘โบ โบ้’ (Bo Bo) เครื่องประดับรูปทรงหมีแพนด้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาวตะวันออก ตัวแทนแห่งความสงบสุขและมิตรภาพ เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญในเทศกาลสุดพิเศษ ส่วน ‘ยู ยี’ (Yu Yi) เครื่องประดับดีไซน์เรียบโก้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายเครื่องประดับจีนโบราณที่มีลักษณะคล้ายตัวล็อกรูปทรงก้อนเมฆ ซึ่งชาวจีนเชื่อว่ารูปลักษณ์ดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว และยังสื่อถึงอิสรภาพ ความรัก และการช่วยบันดาลให้ความฝันกลายเป็นจริง และปิดท้ายที่ ‘วู ลู’ (Wu Lu) ออกแบบโดยใช้รูปทรงน้ำเต้าซึ่งมีสัญลักษณ์คล้ายเลขนำโชคเลข 8 ของชาวจีน ที่เชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้สำหรับผู้ที่สวมใส่ ขณะที่ไฮไลท์เด่นเครื่องประดับหรูดีไซน์กูตูร์สุดอลังการนี้ คือคอลเลกชั่น ‘เดอะ คิง แอนด์ ควีน’ ที่หยิบเอารูปลักษณ์ของมังกรอันทรงพลังและนกฟีนิกซ์ มาถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นที่สื่อสัญลักษณ์ถึงความมั่นคงและความเจริญรุ่งเรือง โดยมีชิ้นเด่นเป็นสร้อยคอประดับเพชร ทองคำขาวดีไซน์หรูหราสวยสง่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ