Lifestyle

หลากกิจกรรมต้นเดือนธันวาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นประธานเปิดงาน RICE PLUS AWARD 2018 : ข้าว…ก้าวใหม่”

หลากกิจกรรมต้นเดือนธันวาคม

         ** โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดบริการตรวจสุขภาพและสมรรถภาพร่างกายให้ประชาชนทั่วไป เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่อาคาร ภปร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เมื่อวันก่อน

หลากกิจกรรมต้นเดือนธันวาคม

         ** นริศ มิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ธิติ จันทร์แต่งผล รักษาการผู้จัดการ พื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน)  หรือ อพท. และชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลหนองปลาไหล จัดกิจกรรมลงแขกเกี่ยวข้าวร่วมกับภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้วิถีชีวิตและภูมิปัญญาท้องถิ่น และการอนุรักษ์พื้นที่การทำนาปลอดภัย ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องในกิจกรรม “ดำนาวันแม่ ... เกี่ยวข้าววันพ่อ” พัทยาก็มีนา สานต่อภูมิปัญญาชาวนาไทย ณ ตำบลหนองปลาไหล จังหวัดชลบุรี เมื่อวันก่อน

หลากกิจกรรมต้นเดือนธันวาคม

         ** กุลเสฏฐ์ หอวงศ์รัตนะ ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ และทีมงานแผนกประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนมอบกระเช้าของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจสำคัญแก่นักกีฬาขี่ม้า คือ  นภัทร เลิศศิลป์เจริญ และ เจสัน อี ไนท์  ผู้จัดการโรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง ทั้ง 2 คนได้เข้าร่วมการแข่งขันในนาม เคป & แคนทารี โฮเทลส์ ในงานการแข่งขันขี่ม้า Princess’s Cup Thailand 2017 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ สนามขี่ม้า กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า กรุงเทพฯ

         ** เดวิด คัมมิ่ง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการระดับภูมิภาค ประจำพื้นที่กรุงเทพฯ ประเทศมาเลเซีย และสปป.ลาว เครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ จะจัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสให้ทุกท่านได้ประทับใจในความสวยงามพร้อมต้อนรับศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในวันที่ 7 ธันวาคม ที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ตั้งแต่เวลา 18.00–20.00 น.

          ** กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ RICE PLUS AWARD 2018 : ข้าว…ก้าวใหม่” โดยมี สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานในงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม เวลา 10.00 น ณ ห้องประชุมบุรฉัตรไชยากร ชั้น 4 สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์

         ** เอไอเอส นำทีมโดย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  จัดเต็มให้ฟินจนจุใจกับความบันเทิงสุดพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข “เอไอเอส เฟสติวัล ออฟ แฮปปิเนส 2018" เที่ยวเพลินแบบสุดคุ้มที่แหล่งท่องเที่ยวสุดชิค รับสิทธิ์ซื้อบัตร 1 ใบ ฟรี ไปเลยอีก 1 ใบ ที่ มาดาม ทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลก และ ซีไลฟ์ แบงคอก พิพิธภัณฑ์สัตว์โลกใต้ทะเล ตั้งแต่วันนี้ - 11 ธ.ค. 60  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  สำหรับคอหนัง รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกเรื่องในราคาพิเศษแบบไม่เคยมีมาก่อนเพียง 80 บาท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major และ SF ทุกสาขา (ยกเว้น Emprive Cineclub) ตั้งแต่วันที่ 14 – 17 ธันวาคมนี้เท่านั้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ