Lifestyle

คนดังเมืองสมุยร่วมเช็คอินโรงแรมน้องใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการท่องเที่ยวแบบสบายกระเป๋า 

คนดังเมืองสมุยร่วมเช็คอินโรงแรมน้องใหม่

         หลังจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทั้ง 3 แห่งประสบความสำเร็จด้วยดี มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจจับจองเข้าพักกันไม่ขาดสาย เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงลำดับต้นๆ ของประเทศไทย และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกถึงความใสของน้ำทะเล รวมทั้งหาดทรายขาว ล่าสุดถือฤกษ์ดีตัดริบบิ้นเปิดตัว “โรงแรมโคซี่ สมุย เฉวงบีช” แบรนด์น้องใหม่ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวทุกระดับ ทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการท่องเที่ยวแบบสบายกระเป๋า

คนดังเมืองสมุยร่วมเช็คอินโรงแรมน้องใหม่

 ดำรงค์-เรียม เทือกสุบรรณ  ร่วมแสดงความยินดีแก่ มุกดา เอื้อวัฒนะสกุล จิราธิวัฒน์

        ภายในพิธีเปิดงานได้รับความสนใจจากคนดังบนเกาะสมุยมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ ดำรงค์ เทือกสุบรรณ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี, เรียม เทือกสุบรรณ, กล้าณรงค์ ยุติธรรม นายอำเภอเกาะสมุย, กรกมล ยุติธรรม นายกกิ่งกาชาด อ.เกาะสมุย, ธนาคม รื่นพานิช เลขานุการนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย เป็นต้น โดยมีผู้บริหารระดับสูงโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราไม่ว่าจะเป็น มุกดา เอื้อวัฒนะสกุล จิราธิวัฒน์, สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ รองประธานกลุ่มเซ็นทรัลและประธานกรรมการโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, มาร์คแลนด์ บลายคล้อค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนแรกของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, แฮรินเดอร์ ซิงห์ ธาริวาล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการกลุ่มโรงแรมภาคใต้ และผู้จัดการทั่วไป, วินเฟรด ฮังเค ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ อาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ ต้อนรับท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง

คนดังเมืองสมุยร่วมเช็คอินโรงแรมน้องใหม่

 มาร์คแลนด์ บลายคล้อค-แฮรินเดอร์ ซิงห์ ธาริวาล-วินเฟรด ฮังเค

         ธีระยุทธ กล่าวว่า ทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคดิจิทัลหรือคนรุ่นใหม่ต้องการความเป็นอิสระ ติดต่อสื่อสารและแชร์ประสบการณ์ต่างๆ อย่างฉับไว พวกเขาเหล่านี้จะชื่นชอบและสนใจความเรียบง่าย เทคโนโลยี นวัตกรรม และความสนุกสนานมากกว่าความฟุ้งเฟ้อหรูหราแบบเดิมๆ โคซี่จึงน่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

คนดังเมืองสมุยร่วมเช็คอินโรงแรมน้องใหม่

         สำหรับโรงแรมโคซี่ สมุย เฉวง บีช อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที โคซี่ สมุยมีห้องพักทั้งหมด 150 ห้อง แบ่งออก 2 ประเภท ได้แก่ ห้องโคซี่ และห้องโคซี่ พลัส ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สีสันสวยงาม เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวยุคดิจิทัล ด้วยการเช็กอิน-เช็กเอาท์ ผ่านสมาร์ทโฟน อีกทั้งโคซี่ยังถูกออกแบบให้รองรับการทำงานต่างๆ ผ่านแก็ดเจ็ตหรือสมาร์ทโฟน นักท่องเที่ยวสามารถเปิดเพลง ดูหนังในห้องนอนด้วยสมาร์ททีวีแบบสัมผัส ซึ่งจะเชื่อมต่อผ่านหน้าจอโทรศัพท์ของผู้เข้าพักได้ พร้อมบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายที่รวดเร็วในทุกบริเวณของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีวิซซีวิกคาเฟ่ ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง
   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ