Lifestyle

คอลเลกชั่นสุดว้าว!!เสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยสีสันแห่งความอร่อย

         วัยทีนเห็นเป็นต้องร้องว้าว! เมื่อ ยัสปาล จับมือครีเอทีฟชื่อดังระดับโลก ดีไซน์ อาร์มี่ รังสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “ยัสปาล × ดีไซน์ อาร์มี่” พร้อมเสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปีในธีมแฟชั่นแห่งความอร่อย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฟชั่น อีส ดิลิเชียส” ด้วยการนำแนวคิดสุดเก๋ของคำว่าเอร็ดอร่อย มาตีความหมายให้เปิดกว้างเพื่อขยายความรู้สึกของรสชาติชีวิตที่ไม่มีขีดจำกัด โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่ทุกคนล้วนแชร์ความสุข ความอร่อยในรูปแบบต่างๆ กัน

คอลเลกชั่นสุดว้าว!!เสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปี

กมลพร วงศ์รักมิตร-เขริกา โชติวิจิตร

          สำหรับความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ เป็นการนำเสนอความสนุกสนาน เข้มข้น ด้วยแฟชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน และความแรง เป็นแฟชั่นมู้ดที่ให้ความรู้สึกฉ่ำอร่อยไปกับขบวนของกินสุดเก๋ ที่นำมาตกแต่งลงบนตัวเสื้อ กางเกง ไปจนถึง สนีกเกอร์ หมวกแก๊ป และกระเป๋าแบบต่างๆ ให้เปล่งประกายด้วยเพชรพลอยแวววับจับตา ปลดปล่อยด้วยสไตล์กราฟฟิตี้ และเฮฟวี่เมทัลที่อัดแน่นความร็อกสุดร้อนแรง ทั้งหมดนี้หลอมรวมกลายเป็นรสชาติใหม่สไตล์ “สตรีทบาโรก” แค่ลองหลับตาแล้วนึกถึงพลอยทับทิมบนชิ้นพิซซ่า ไอติมแท่งมรกตปักบนเสื้อสเวตเชิ้ต เชอร์รี่ฉ่ำวาวบนแจ็กเก็ตยีน หรือกระเป๋าคลัทช์ไข่ดาวที่มีไข่แดงหยาดเยิ้มด้วยพลอยสีบุษราคัมเม็ดโต ส่วนผสมอันแพรวพราวเหล่านี้ถูกนำมาปรุงเป็นแฟชั่นสำรับใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟด้วยรอยยิ้มให้ได้อินไปกับความอร่อยเด็ดของการแต่งตัวแบบสนุกๆ ในช่วงเวลาที่น่าจดจำ

คอลเลกชั่นสุดว้าว!!เสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปี

          เรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส ซาบซ่า แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความโก้หรูและโดดเด่นในทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปตัวเก่งที่เลือกให้แมทซ์กับกางเกงยีนขาสั้นชายลุ่ย เดรสยาวสีดำแต่งชายด้วยผ้าตาข่ายแบบเก๋ๆ หรือแจ็กเก็ตยีนสไตล์เฮฟวี่เมทัลที่มาเติมความร็อกให้สาวๆ เฉิดฉายในลุคสาวเปรี้ยวสุดเท่ และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ให้เข้ากับอีกหลากหลายไอเทม จึงไม่น่าแปลกใจที่งานนี้จะเต็มไปด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้าวัยทีนที่ตบเท้าเข้าร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นพิเศษกันอย่างคึกคัก ที่แฟล็กชิพสโตร์ ชั้นเอ็ม สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน ไม่ว่าจะเป็น “ปิ๊ง” ชญาภา จูตระกูล, “พิมพ์” พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิตร, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร ฯลฯ

คอลเลกชั่นสุดว้าว!!เสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปี

ชญาภา จูตระกูล

          หลังเดินชมคอลเลกชั่นสุดเก๋แล้ว สาวผู้ชื่นชอบการแต่งตัวอย่าง “ปิ๊ง” ชญาภา เผยว่า ปกติใส่แต่ชุดทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ไม่ค่อยได้ใส่เสื้อผ้าลำลองบ่อยนัก ส่วนวันหยุดก็จะชอบสวมเสื้อ กางเกงตัวใหญ่ๆ คงเพราะติดจากแฟชั่นที่อเมริกา ซึ่งไปอยู่ที่นั่นเกือบ 10 ปี มาร่วมงานวันนี้เลยขอเปลี่ยนลุคมาเลือกสวมเสื้อแขนยาวลายเชอร์รี่ซึ่งดูเฉี่ยวๆ คู่กับกระโปรงสีชมพูแนวหวานๆ ดูแล้วขัดกันชัดเจนแต่เมื่อจับมามิกซ์แอนด์แมทช์กันแล้วชอบมาก คอลเลกชั่นนี้ดูมีกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงแก่นๆ เปรี้ยวๆ แต่ก็แอบซ่อนความหรูด้วย

คอลเลกชั่นสุดว้าว!!เสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปี

พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา

          ขณะที่นักธุรกิจสาว “พิมพ์” พิมพ์พยัพ บอกว่า ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ทำงานออฟฟิศจึงไม่ค่อยครีเอทเรื่องการแต่งตัวเท่าไหร่ ส่วนวันหยุดก็จะแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเสื้อยืดคอปีน ก็มักจะใส่คู่กับกางเกงยีน สำหรับวันนี้เลือกสวมกางเกงยีนขาสั้นเพราะพักหลังนี้ก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ใส่เท่าไหร่นัก นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อแขนยาวสีชมพู ก็มองว่าใส่แบบนี้แล้วดูสดใสดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ