Lifestyle

จากดอกไม้สู่ชุดชั้นในสุดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดชั้นในพรีเมียมน้องใหม่ของแบรน “ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์

          สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ เปิดตัวชุดชั้นในพรีเมียมน้องใหม่ของแบรนด์อย่าง “ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์” ชุดชั้นในที่หรูหรา ออกแบบอย่างพิถีพิถันสวยงาม สวมใส่สบายรองรับสรีระของผู้หญิงได้ดีเยี่ยม สอดคล้องกับชื่อเสียงของ ไทรอัมพ์ที่โด่งดังมานานกว่า 131 ปี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบและผลิตชุดชั้นในสตรีด้วยฝีมือตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน  ฟลอราลเล่เป็นคอลเลกชันที่เน้นทรวดทรงของรูปร่างตกแต่งโดยใช้ผ้าลูกไม้ เพิ่มความหรูหราและความมีเสน่ห์ด้วยรายละเอียดวัสดุสีโรสโกลด์ ชุดชั้นในหลากสไตล์และหลายทรงให้เลือกสรร รวมถึงกางเกงชั้นในที่ถูกออกแบบมาเพื่อพรางสัดส่วนให้เข้ากับรูปร่างโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 3 ซีรีย์ ได้แก่ ฟลอราลเล่ วอเตอร์ ลิลลี่, ฟลอราลเล่ พีโอนี่, ฟลอราลเล่ โรส 

จากดอกไม้สู่ชุดชั้นในสุดหรู

         ฟลอราลเล่ วอเตอร์ ลิลลี่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความชดช้อย อ่อนหวานของเถาวัลย์ดอกไม้สู่การตัดเย็บที่พิถีพิถันประณีต  สวยงาม หรูหรา และคล่องตัวให้รูปลักษณ์ที่ดูเป็นผู้หญิง สวมใส่สบาย ยกกระชับทรวงอก และเผยให้เห็นร่องอกอย่างมีระดับในเวลาเดียวกัน ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ไล่เฉดสีเพื่อเพิ่มมิติให้สวยโดดเด่น เสื้อชั้นในเก็บกระชับทรงครึ่งเต้าแบบใหม่ที่สามารถถอดใส่แผ่นดันทรงได้ คัพทรงด้านในเนื้อผ้าผลิตจากเส้นใยขนแกะให้สัมผัสนุ่มพิเศษ สายบ่าในตัวแบบพิเศษด้านหน้ามีขนาดใหญ่กว่าด้านหลัง ช่วยยกกระชับคัพทรงได้เป็นอย่างดี กางเกงในแบบแม็กซี่เต็มตัว เก็บกระชับสะโพกได้ถึงช่วงเอว มี 2 สี ได้แก่ สีเนื้อ, สีชมพูกลีบบัว 

จากดอกไม้สู่ชุดชั้นในสุดหรู

          ฟลอราลเล่ พีโอนี่ ดอกไม้ที่มีความงดงามและสวยสง่าเปรียบเสมือนราชินีของบุปผาทั้งปวง ซีรีย์นี้จึงหยิบยกเอาความงามของดอกพีโอนี่มาเป็นลวดลายของผ้าลูกไม้ที่ทำให้ชุดดูสวยโดดเด่น ผ้าลูกไม้ยืดหยุ่นจากเส้นใย ไลคร่าและคัพทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ สวมใส่สบาย เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ต้องการเก็บกระชับรูปร่าง แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์แบบที่สวยงามมีรสนิยม เสื้อชั้นในเก็บกระชับมี 2 แบบ แบบมีโครงคัพบาง คัพตัดเย็บเป็นทรงกลมเน้นทรวงอก มี 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงินคราม, สีดำ, สีม่วงอ่อน และแบบคัพใหญ่แบบเต็มทรงไม่มีโครง คัพทรงด้านในมีไซส์ซัพพอร์ทด้านข้างช่วยโอบกระชับเต้าทรง มี 1 สี สีแดง กางเกงในแบบฟลูฮิปเตอร์ ดีไซน์หรูหรา ด้านหน้าตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้สัมผัสนุ่ม เอวสูงช่วยเก็บกระชับหน้าท้องและสะโพกได้อย่างดี และกางเกงในแบบยกกระชับสะโพก  มีผ้าพาวเวอร์เน็ตด้านในช่วยเก็บกระชับเนื้อหน้าท้องและยกสะโพกให้กลมกลึง 

จากดอกไม้สู่ชุดชั้นในสุดหรู

          ฟลอราลเล่ โรส ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้แสนโรแมนติก รุ่นนี้นำเสนอเสื้อชั้นในทรงกลมที่ทำให้หน้าอกกลมชิดเป็นธรรมชาติ พร้อมเก็บกระชับได้อย่างดีเยี่ยม และยังให้ความรู้สึกสวมใส่สบาย เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าลูกไม้ปักลาย ผสมผสานกันด้วยผ้าเนื้อแมทและเงาไล่สีกันอย่างลงตัวชวนให้หลงใหล เสื้อชั้นในเก็บกระชับแบบมีโครง คัพทรงด้านหน้ามีทั้งแบบเนียนเรียบและแบบตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ลายปักดอกไม้ที่มีมิติ ดูหรูหราละเอียดอ่อน มี 3 สี ได้แก่ สีน้ำตาลอมแดง, สีขาว, กรมท่า กางเกงในแบบแม็กซี่  ค้นพบความหรูหราอย่างมีสไตล์ ได้ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ