Lifestyle

ชวนสาวๆ ร่วมไขความลับผิวอ่อนเยาว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท อินโนไบโอคอสเมด จำกัด จับมือ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดตัวชีวเวชสำอางล่าสุด

ชวนสาวๆ ร่วมไขความลับผิวอ่อนเยาว์

อภิพร ภาษวัธน์-ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่

       เมื่อสาวๆ ไม่หยุดสวย วงการแพทย์จึงไม่หยุดที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ความงามออกมาตอบสนองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท อินโนไบโอคอสเมด จำกัด ในเครือของ บริษัท สยามไบโอไซเอนซ์ จำกัด จับมือ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานเปิดตัวชีวเวชสำอาง 2 แบรนด์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ แบรนด์ยูเดอร์มา (UDERMA) ผลิตภัณฑ์เพื่อลดเลือนรอยแผลเป็น ฟื้นฟูผิวหลังเลเซอร์ และแบรนด์อาร์เดอร์มิส (ardermis) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหาผมบางขาดร่วง ที่ห้องฉัตรา บอลรูม 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อบ่ายวันก่อน

ชวนสาวๆ ร่วมไขความลับผิวอ่อนเยาว์ ภก.ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร-กรุณา วัจนะพุกกะ

ชวนสาวๆ ร่วมไขความลับผิวอ่อนเยาว์

ภชสร ลีนุตพงษ์-รพีพร วงศ์ทองคำ-ร้อยเอกหญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

       แขกเหรื่อมาพร้อม ภก.ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนไบโอคอสเมด จำกัด กล่าวเปิดงาน พร้อมแนะนำแบรนด์ร่วมด้วย ศ.นพ.วรพงษ์ มนัสเกียรติ หัวหน้าภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล และพญ.สรวลัย รักชาติ แพทยศาสตร์บัณฑิตเกียรตินิยมจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมไขความลับแห่งคุณค่าของโปรตีนที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ที่ระดับเซลล์ต้นกำเนิด โดยมีเซเลบริตี้ผิวสวยร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “โมนา” วิภาวี คอมันตร์, “เอมี่” รพีพร วงศ์ทองคำ, “ฬินา” ภชสร ลีนุตพงษ์, “แคท” ร้อยเอกหญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, “ติ๊ก” อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, “เปิ้ล” ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, “หยิงหยิง” ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์, “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ฯลฯ

ชวนสาวๆ ร่วมไขความลับผิวอ่อนเยาว์ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

ชวนสาวๆ ร่วมไขความลับผิวอ่อนเยาว์

เกรซ มหาดำรงค์กุล-ทพญ.พอลลีน ล่ำซำ

       ภายในงานยังได้ 2 เซเลบริตี้สาวร่วมแชร์ประสบการณ์ความงาม เริ่มต้นจาก เกรซ มหาดำรงกุล ที่บอกว่า เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น การดูแลตัวเองก็ต้องมากขึ้นตามไปด้วย โดยจะเน้นเรื่องการรับประทานอาหาร พักผ่อนให้เต็มที่ และให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะว่ายน้ำเพราะเป็นกีฬาที่สามารถทำคนเดียวได้ ส่วนเรื่องครีมบำรุงผิวก็จะเลือกที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้แล้วเห็นผลได้ภายในไม่กี่วัน อย่างถ้าเป็นเซรั่มก็จะชอบแบบที่ซึมซับเร็ว สามารถทาครีมบำรุงตามได้ทันที เช่นเดียวกับคุณแม่ลูก 4 “พี” ทพญ.พอลลีน ล่ำซำ เผยว่า โลกมีวิวัฒนาการขึ้นมีการคิดค้นเครื่ิองสำอางที่สามารถแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ลึกลงไปจนถึงเซลล์ชั้นผิว ซึ่งคิดว่าเป็นการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน และนอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว การกินผัก ผลไม้เยอะๆ ก็จะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายช่วยให้ผิวพรรณสดใส รวมถึงการมองโลกในแง่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้มีสุขภาพดีจากภายในด้วย

ชวนสาวๆ ร่วมไขความลับผิวอ่อนเยาว์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ