Lifestyle

สวยหวานส่งตรงจากเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “บลู” ไพลิน อัมพุช นำ “สไตล์นันดา” แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอางสุดฮิต ซึ่งเปิดตัวสไตล์นันดา พิ้งค์ โฮเทล ช็อปแรกในย่านเมียงดง มาเปิดเป็นแห่งที่ 2 ของโลก

      ส่งตรงความน่ารักสดใสจากแดนกิมจิมาให้สาวไทยได้สวยฉบับสาวเกาหลีกันอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อนักธุรกิจไฟแรง “บลู” ไพลิน อัมพุช นำ “สไตล์นันดา” แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอางสุดฮิต ซึ่งเปิดตัวสไตล์นันดา พิ้งค์ โฮเทล ช็อปแรกในย่านเมียงดง มาเปิดเป็นแห่งที่ 2 ของโลก และเป็นร้านแรกของเมืองไทย ใจกลางสยามสแควร์ ซอย 5

สวยหวานส่งตรงจากเกาหลี

ไพลิน อัมพุช

      พร้อมตัดริบบิ้นเปิดงานไปแล้วเมื่อเย็นวันก่อน ท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้สไตล์นันดาที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมอัพเดทเทรนด์สินค้ากันอย่างคับคั่ง อาทิ “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “เติ๊ด” ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า-“ก้อย” ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “โบว์” ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์, "เฟิร์น" ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์, "แพตตี้" อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล เป็นต้น รวมถึงผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป อย่าง “อ้อย” อัจฉรา อัมพุช และ โอ มี รยอง บิ๊กบอสสไตล์นันดาที่บินตรงจากเกาหลีมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

สวยหวานส่งตรงจากเกาหลี

โอ มี รยอง บอสสาวจากเกากลี

      “บลู” ไพลิน เล่าให้ฟังขณะพาเดินชมร้านว่า แบรนด์นี้ได้รับความนิยมจากสาวๆ ที่โน่นมาก ส่วนที่เมืองไทยนำเข้ามาได้ 2 ปีกว่า กระแสตอบรับดีมาก ซึ่งที่สยามสแควร์นี้นับเป็นสาขาที่ 7 แต่เป็นช็อปแรกที่จัดเต็มตามคอนเซ็ปต์ของร้านที่เมียงดง

สวยหวานส่งตรงจากเกาหลี

โซนถ่ายรูปสุดน่ารักบนชั้น 2

      “ร้านตกแต่งเป็นนสีชมพูหวานๆ แบ่งเป็น 4 ชั้นด้วยกัน ชั้น 1 และชั้น 2 เป็นชั้นจัดวางเครื่องสำอางมีให้เลือกกว่า 700 ไอเท็ม ชั้น 1 เป็นคอนเซ็ปต์สวนสนุก มีดีเทลการออกแบบให้เหมือนที่ขายตั๋ว เครื่องเล่นในสวนสนุก ส่วนชั้น 2 คอนเซ็ปต์ ไวท์ มิลค์ โซน พร้อมทั้งจำลองกล่องนมขนาดใหญ่เป็นแคชเชียร์ ทำตู้โชว์สินค้าให้เหมือนตู้กดนม ทีเด็ดของชั้นนี้คือโซนถ่ายรูปสุดน่ารัก จำลองเป็นแต่งหน้าขนาดใหญ่ครบครันด้วยเครื่องสำอางหลากสีแบ๊วๆ แนวยูนิคอร์น ชั้น 3 คอนเซ็ปต์คือห้องซักผ้าใช้ ด้านในมีเครื่องซักผ้าจริงหมุนได้ และแต่งแต้มดีเทลอื่นๆ ให้บรรยากาศของห้องซักผ้าที่ทำให้สาวๆ รู้สึกชิลในการเลือกเสื้อผ้าอย่างสนุกสนาน และเม้าท์มอยกับเพื่อนสาวไปพร้อมๆ กันด้วย  

สวยหวานส่งตรงจากเกาหลี

ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า-ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง

สวยหวานส่งตรงจากเกาหลี

2 นางแบบสายแบ๊วส่งตรงเกาหลี

        ขณะที่ชั้น 4 จัดเป็นมุมคาเฟ่เก๋ๆ ชื่อว่า “พิ้งค์ พูล คาเฟ่” ร้านคาเฟ่สุดชิค ที่มีคอนเซ็ปต์สระว่ายน้ำ และมีโซนถ่านรูปที่จะทำให้สาวๆ เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเหมือนออกไปชิลริมสระว่ายน้ำ คุยกับเพื่อน นั่งกินขนม ดื่มกาแฟอร่อยๆ ฟังเพลง ซึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ และอีกหลายเมนูหน้าตาน่ารักๆ สีหวาน ที่นอกจากอร่อยแล้วยังเหมาะแก่การแชะและแชร์ภาพเป็นที่ระลึก” สาวสวยแจกแจงรายละเอียดของแต่ละโซน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ