Lifestyle

ชิค ชิค..ชิคเก้น ปาร์ตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบแทนเหล่าแฟนคลับชิคเก้น เลิฟเวอร์ ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “บอนชอน ชิค แชลเลนจ์ 2017”

    ชิค ชิค..ชิคเก้น ปาร์ตี้

ธัญญา ศรีพัฒนาสกุล-พรพิมล วงศ์ศิริกุล

     ธัญญา ศรีพัฒนาสกุล และ พรพิมล วงศ์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาชิสโสะ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ร้านไก่ทอดชื่อดังจากเกาหลี “บอนชอน ชิคเก้น” ตอบแทนเหล่าแฟนคลับชิคเก้น เลิฟเวอร์ จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “บอนชอน ชิค แชลเลนจ์ 2017” ฉลองความสำเร็จแคมเปญโซ(ล)ฮอตแห่งปี ที่ท้าให้เหล่าคนชิคมาระเบิดไอเดียครีเอทภาพถ่ายไก่ทอดบอนชอนแบบ 360 องศา ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการ

ชิค ชิค..ชิคเก้น ปาร์ตี้

ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี

     โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และฟู้ด เลิฟเวอร์มากมาย อาทิ “เตย” ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร, พลอยจันทร์ เศวตวิมล, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, “แพร” พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, “พลอย” ปณิตา ศรไทยเทวา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล ฯลฯ มาร่วมชิมไก่ในบรรยากาศชิคชิค ที่ ซีเคร็ต การ์เดน นายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ โฮม เมื่อค่ำวันก่อน

ชิค ชิค..ชิคเก้น ปาร์ตี้

วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์-กรกช ทรงไท-ภัทร พลกุล-ศิโรรัตน์ ปิยะวัฒนวิโรจน์


     หลังไก่ทอดชื่อดังสัญชาติเกาหลี “บอนชอน ชิคเก้น” เปิดตัวแคมเปญสุดชิคล่าสุดอย่าง “บอนชอน ชิค แชลเลนจ์ 2017” ช็อตนี้...ต้องมีชิค! ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดก็ถึงเวลาเผยโฉมหน้าผู้ชนะอย่างเป็นทางการ โดยมีสองผู้บริหารคนสำคัญคอยต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ภายในงานตกแต่งด้วยคอนเซปต์สบายๆ สไตล์โมเดิร์น ชิคโทนขาว ดำ แดง ที่ออกแบบให้รับกับความร่มรื่นของซีเคร็ต การ์เดนยามค่ำคืนได้อย่างลงตัว ตื่นตาไปกับนิทรรศการภาพถ่ายสุดเก๋ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ต่างถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของตนเองได้อย่างมีเอกลักษณ์

ชิค ชิค..ชิคเก้น ปาร์ตี้

                                                             สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล 
 

  สนุกแบบนอนสต็อปที่คอร์เนอร์ถ่ายภาพแบบอินเตอร์แอคทีฟ แอคทิวิตี้สุดชิคที่ให้คุณและเหล่าก๊วนเพื่อนร่วมสแนปช็อตหรือเซลฟี่กันอย่างจุใจ พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากซิกเนเจอร์เมนูยอดนิยมที่ยกครัวมาเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองกันอย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดบอนชอน, สลัดสาหร่ายไข่กุ้งรสเผ็ด, ข้าวหน้าหมูบุลโกกิ, ซุปซุนดูบูกิมจิ, ชีสต๊อกบกกิ ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์สำคัญกับการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรวม 5 รางวัลใหญ่ ซึ่งผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งที่ถ่ายภาพได้ชิคที่สุดคือ ทีมของกฤษฏ์ ปฏิปทานนท์ ผู้คว้าเงินรางวัล 100,000 บาทและสิทธิ์กินบอนชอนฟรีตลอดปี อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษ ติดไม้ติดมือกลับบ้านสำหรับแขกในงานที่ร่วมถ่ายภาพชิคแอนด์ชิลในสวนได้เก๋ที่สุดอีกด้วย

ชิค ชิค..ชิคเก้น ปาร์ตี้

 หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ปริญา กิ่งรุ้งเพชร์


      ปิดท้ายค่ำคืนที่เต็มอิ่มและน่าประทับใจกับ มิวสิค อิน เดอะ การ์เดน กับมินิ คอนเสิร์ตและเพลงเพราะๆ สไตล์อะคูสติก นับเป็นการต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาเยือนได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ