Lifestyle

กระเป๋าสวยช่วยชัยพัฒนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนดังร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่น "ณพัฒน์"

กระเป๋าสวยช่วยชัยพัฒนา

          นับเป็นแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นพิเศษที่งดงามและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี สำหรับงานเปิดตัวกระเป๋าหรูแบรนด์ “พญา” คอลเลกชั่นพิเศษ “ณพัฒน์” เพื่อมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งงานนี้ บอสสาวคนเก่ง “แต้ว” จิรยง อนุมานราชธน ลงทุนลงแรงเนรมิตพระราชวังพญาไทให้เป็นรันเวย์สุดหรู ต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ติ๊ก” อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, "เอก" สุรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล, “เปิ้น” อภิชา- “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, “กอล์ฟ” ณชนก รัตนทารส, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “จิ๊บ” อชิรญา อิงคตานุวัฒน์, “โอ๋” ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ เป็นต้น ต่างพร้อมใจกันมาร่วม ยลโฉมความเลอค่าของกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ เมื่อค่ำคืนก่อน

กระเป๋าสวยช่วยชัยพัฒนา

จิรยง อนุมานราชธน

         “แต้ว” จิรยง ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์พญา รวมทั้งเป็นผู้ออกแบบกระเป๋าคอลเลกชั่น “ณพัฒน์” เผยว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงทุ่มเทพระวรกายและพระราชหฤทัยเพื่อดูแลบรรเทาทุกข์ประชาชนคนไทย ซึ่งเห็นได้ชัดจากโครงการในพระราชดำริกว่า 4,000 โครงการ ประกอบกับคำสอนเรื่องความเพียร จึงเกิดแรงบันดาลใจในการออกแบบกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา 

กระเป๋าสวยช่วยชัยพัฒนา

ปวริศ ตั้งเรือนรัตน์-อภิชา เลาหพงศ์ชนะ-อุราภา มาลีนนท์-พญ.ช้องมาศ เลิศสิน-นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

          “การออกแบบและจัดทำคอลเลกชั่นนี้ใช้เวลากว่า 9 เดือน กระเป๋าทุกใบสามารถซ่อนหูจับกระเป๋าเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าคลัทช์ได้ สำหรับการออกแบบนั้นได้ดีไซน์ให้ส่วนฐานขาตั้งกระเป๋าลอยขึ้นไม่กระทบพื้นจะมีรูปลักษณ์คล้ายกับฐานของกังหันชัยพัฒนา วงรีในกรอบสี่เหลี่ยมสะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนโยน แต่มุ่งมั่น แข็งแกร่ง ประดุจพระราชจริยวัตรของพระองค์ท่าน สำหรับโครงกระเป๋าทำจากเงินแท้ 93 เปอร์เซ็นต์ และสีทองได้จากการทาด้วยทองคำแท้ 99.99 ด้วยเทคนิคไทยโบราณ ผสมผสานเทคนิคการถมจากช่างถมระดับชั้นครู ส่วนตราสัญลักษณ์บนกระเป๋าเป็นรูปดอกบัวบุณฑริก เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเพียรที่ปรากฏอยู่ในพระราชนิพนธ์เรื่องพระมหาชนก และเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิชัยพัฒนา เรียกว่าเป็นกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในโลก” บอสสาว แจกแจงรายละเอียด   

กระเป๋าสวยช่วยชัยพัฒนา

อินทิรา นาคสกุล-อ.จารุพัช อาชวะสมิต

          ทั้งนี้ กระเป๋าคอลเลกชั่น “ณพัฒน์” ผลิตเพียง 99 ใบ แบ่งเป็นสีเงิน 89 ใบ และสีทอง 10 ใบ นอกจากนี้ยังได้เปิดประมูลกระเป๋าใบพิเศษเลขรหัส 89, 99 โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทยทั่วทุกภูมิภาค ผู้สนใจสามารถร่วมประมูลได้จนถึงวันที่ 13 ธันวาคมนี้ สอบถามรายละเอียดโทร.0-2656-1365

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ