Lifestyle

ความหอมจากมหานครนิวยอร์กลัดฟ้ามาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวน้ำหอม “ทิฟฟานี แอนด์ โค” กลิ่นใหม่ล่าสุด

ความหอมจากมหานครนิวยอร์กลัดฟ้ามาไทย

ชลิตา พัฒนเจริญ-ฟรังซัวส์ ซัวเรล-อภิญญา โดลแลน

         นับเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ เมื่อ ชลิตา พัฒนเจริญผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ลัคซ์เอเชีย (สยาม) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับความงามชั้นนำของโลก ทำเซอร์ไพรส์สุภาพสตรีสาวกบลู บ็อกซ์ ด้วยการจัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้เปิดตัวน้ำหอม “ทิฟฟานี แอนด์ โค” กลิ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งลัดฟ้าจากมหานครนิวยอร์ก ที่การันตีด้วยนักปรุงน้ำหอมชื่อดังของโลกอย่าง ดาเนียลลา อองดริเย่ร์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และบิวตี้กูรู ตบเท้าร่วมงานมากมาย อาทิ “ปิ๊ง” ชญาภา จูตระกูล, “ปิ๋ม” ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, “เมย์” พิชชา ธนาลงกรณ์, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, รินทร์รตา อินทามระ ฯลฯ ที่ทิฟฟานี บูติค ชั้นจี ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม เมื่อค่ำวันก่อน

ความหอมจากมหานครนิวยอร์กลัดฟ้ามาไทย

รินทร์รตา อินทามระ

         บรรยากาศในงานแฝงไว้ซึ่งความโก้หรูแต่เรียบง่ายตามแบบฉบับของ “ทิฟฟานี แอนด์ โค” โดยมีกลิ่นหอมซิกเนเจอร์จากดอกไอริสทำหน้าที่เสิร์ฟความล้ำค่าอันบริสุทธิ์ให้กับแขกผู้มีเกียรติได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมดื่มด่ำกับความงามร่วมสมัยของจิวเวลรี่ชั้นสูงหลากคอลเลกชั่นที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและดีไซน์เฉพาะตัว ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์สำคัญกับการเผยคอนเซปต์ของความหอมระดับตำนาน โดยได้รับเกียรติจาก ฟรังซัวส์ ซัวเรล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคตี้ เพรสทีจ เซาท์อีสต์ เอเชีย และ อภิญญา โดลแลน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ทิฟฟานี แอนด์ โค จำกัด ร่วมถ่ายทอดถึงตัวตนของแบรนด์และกลิ่นหอมเย้ายวนครั้งใหม่นี้อย่างเป็นกันเอง

ความหอมจากมหานครนิวยอร์กลัดฟ้ามาไทย

ชญาภา จูตระกูล-พิมพ์เลิศ ใบหยก-ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม

         โดยในงานนี้เหล่าเซเลบริตี้สาวสวยได้ร่วมเผยใจถึงความชอบส่วนตัวและการเลือกน้ำหอมของตัวเอง เริ่มจากสาวนักธุรกิจคนเก่ง “ปิ๋ม” ณัฐปรี เผยว่า น้ำหอมเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจและบุคลิก เพราะฉะนั้นจะฉีดน้ำหอมก่อนออกจากบ้านทุกวัน ซึ่งการเลือกใช้น้ำหอมจะขึ้นอยู่กับมู้ดในแต่ละวันด้วย คือได้ทั้งกลิ่นที่ออกแนวฟลอรัลที่ให้ความแปลกใหม่ สดชื่น และกลิ่นน้ำหอมที่ออกแนวสปอร์ตแบบผู้ชายค่ะ

ความหอมจากมหานครนิวยอร์กลัดฟ้ามาไทย

พิชชา ธนาลงกรณ์

         ส่วนสาวเปรี้ยวเท่อย่าง “เมย์” พิชชา บอกว่า สมัยก่อนชอบสะสมขวดน้ำหอมมากๆ เรียกว่าขวดไหนดีไซน์สวยเก๋จะรีบซื้อมาเก็บไว้ในคอลเลคชั่นทันที แต่ปัจจุบันตนจะให้ความสำคัญกับเรื่องกลิ่นเป็นหลัก เวลาเลือกน้ำหอม จะเลือกซื้อกลิ่นที่ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น มีกลิ่นฟรุ๊ตตี้หน่อยๆ ที่ไม่หวานและไม่ฉุนจนเกินไป สำหรับน้ำหอมกับผู้ชายนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องจำเป็นมาก กลิ่นหอมจะช่วยดึงดูดและเพิ่มเสน่ห์ให้เค้า ซึ่งสามารถบ่งบอกตัวตนของเหล่าหนุ่มๆได้เป็นอย่างดี

          ปิดท้ายด้วยสาวสวย “ปิ๊ง” ชญาภา  เผยว่า Perfume Lover อย่างตัวเะองเป็นคนที่มีน้ำหอมค่อนข้างเยอะ โดยจะเลือกใช้ตามโอกาสและความเหมาะสม อย่างเวลาออกงานที่มีความอลังการ หรูหรา ก็จะเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นฟรุ๊ตตี้ ส่วนถ้าพูดถึงน้ำหอมขวดโปรดที่ใช้บ่อยเป็นพิเศษ เน้นกลิ่นที่แสดงถึงความเรียบง่าย มีความหอมของกลิ่นวานิลลานิดๆ ซึ่งโดยปกติจะชอบฉีดน้ำหอมที่บริเวณต้นคอมากที่สุด เวลาพบปะหรือสนทนากับใคร คนนั้นจะหลงเสน่ห์ความหอมของเราแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ