Lifestyle

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างเซ็นทรัล เอาใจสาวรักสุขภาพ  จัดโปรโมชั่นพิเศษกับกิจกรรม  “วูเมนส์  แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์  ออริจิน ไอ แอม สตูดิโอ"

       เทรนด์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ยังคงเป็นเรื่องการดูแลสุขภาพ  โดยเฉพาะเรื่องของหุ่น สรีระ ซึ่งสาวเฮลตี้เอาใจใส่เป็นพิเศษ เพื่อให้หุ่นเฟิร์ม ฟิตเปรี๊ยะ! ดังนั้นการออกกำลังกายของสาวๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญ รวมไปถึงการเลือกชุดออกกำลังกายอย่างไรให้เหมาะ และสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์  เพื่อให้การออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ แถมยังสุขภาพดีและสวยปัง!

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

       ห้างเซ็นทรัล  เลยขอเอาใจสาวรักสุขภาพ  จัดโปรโมชั่นพิเศษกับกิจกรรม  “วูเมนส์  แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์  ออริจิน ไอ แอม สตูดิโอ (Women’s Activewear x Origin I am Studio) เพียงช้อปชุดออกกำลังกายจากโซน Women’s  Activewear ครบ 3,000 บาท ฟรี! เบิร์นไขมันไปกับ “ครูแอม”
วราวิช จารึกศิลป์
 ครูสอนพิลาทิส เซเลบ และดาราชื่อดัง แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

      ครูแอม ครูสอนพิลาทิสชื่อดัง  เผยถึงคอร์สพิเศษที่ร่วมกับห้างเซ็นทรัล พร้อมกับเคล็บลับในการเลือกชุดออกกำลังกายให้เหมาะ  ซึ่งสามารถเลือกช้อปได้ที่โซน  Women’s Activewear  โซนที่รวบรวมเสื้อผ้าออกกำลังกายผสมผสานความเป็นแฟชั่นเอาไว้ในตัวมาให้สาวๆ ได้เลือกในที่เดียว

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

"ครูแอม" วราวิช จารึกศิลป์ สอนพิลาทิส

     “การเลือกเสื้อผ้าหรือชุดให้เหมาะกับการออกกำลังกายสำคัญมาก เพราะชุดที่ใส่ติดอยู่กับตัวเรา เพราะใช้ร่างกายในออกกำลังกาย  ถ้าเลือกชุดที่เป็นภาระในการออกกำลังกาย จะทำให้การออกกำลังกายหนักขึ้น ลำบากขึ้น แต่ถ้าเลือกชุดที่มีความสะดวก มีการระบาย ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ จะทำให้การออกกำลังกายดีขึ้น  มีความคล่องตัว รวมไปถึงมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น บางชุดสามารถช่วยในเรื่องการบาดเจ็บด้วย ถ้าชุดไม่ซัพพอร์ตการบาดเจ็บอาจจะทำให้บาดเจ็บเพิ่มมากขึ้น หรือชุดที่สวมใส่ลื่นหรือตึงเกินไป จะทำให้ออกกำลังกายยาก ถ้าชุดยืดหยุ่นหรือซัพพอร์ตจะช่วยให้ประคอง ไม่ว่าจะเป็นหลังหรือข้อต่อต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งทำให้บุคลิกภาพ หรือแม้แต่อาการบาดเจ็บเหล่านั้นได้เป็นผลบวก  ตัวอย่างการออกกำลังกายที่ต้องใช้ชุดชัดเจนคือ ชุดออกกำลังกายที่ต้องเปียก ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ จึงต้องเลือกชุดว่ายน้ำเหมาะกับร่างกายที่ไม่หนาเกินไป ไม่เทอะทะ เพราะจะทำให้ว่ายน้ำแล้วหนักกว่าเดิม หรือจมน้ำได้ ถ้าออกกำลังกายในร่ม เช่น โยคะ พิลาทิส  อาจจะต้องเลือกชุดที่คล่องตัว เพราะมีการขยับทุกสัดส่วนของร่างกาย” 

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

      ครูสอนพิลาทิสชื่อดัง เผยถึงความพิเศษในกิจกรรม  “วูเมนส์  แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์  ออริจิน ไอ แอม สตูดิโอ” (Women’s Activewear x Origin I am Studio) คอร์สนี้จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และมีเคล็ดลับต่างๆ ให้มากมาย

     “คอร์สสำหรับเซ็นทรัล ความพิเศษคือได้รับการดูแลเป็นพิเศษจริงๆ  บางคนอาจจะเข้าไม่ถึงครูแอม เพราะเต็มตลอด หรือจะหาครูแอมตัวต่อตัวยังยาก  แต่ถ้ามาจากทางเซ็นทรัลได้เจอกับครูแอมแน่นอน  เป็นการการันตีได้  และหากมีปัญหาอะไรถามครูแอมได้เลยกับคอร์สเซ็นทรัล  เข้าใจว่าบางคนอยากได้เคล็ดลับ อยากได้หุ่นดี  หากมีคำถามอะไร อยากได้เทคนิคลดส่วนไหน กระชับส่วนไหน  เรามีเทคนิคให้ เนื่องจากในคอร์สสอนปกติไม่ได้สอนเทคนิคให้ ซึ่งการเวิร์คช็อปกับทางเซ็นทรัลแต่ละเดือนจะมีความพิเศษแตกต่างกันไปว่าเดือนไหนเป็นการเบิร์น กระชับ หรือคอร์สช่วยในเรื่องปวดหลัง”

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

แม้นวาด นาครทรรพ - ณัฐสิมา ศิริสุนทร

     ทางด้านเซเลบและดาราชื่อดัง ที่ให้ความสำคัญในการเลือกชุดออกกำลังกาย อย่างคู่เพื่อนซี้เซเลบรุ่นใหม่ “มีมี่” แม้นวาด นาครทรรพ และ “เบล” ณัฐสิมา ศิริสุนทร รวมไปถึงดาราสาวเฮลตี้ “ซี” หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ต่างเลือกช้อปชุดออกกำลังกายโซน  “Women’s  Activewear” ซึ่งมีให้เลือกสรรมากมาย  ทั้งแบรนด์นำเข้า รวมถึงแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งบางแบรนด์จำหน่ายเฉพาะทางออนไลน์เท่านั้น  งานนี้สาวๆ  ต่างสนุกสนานกับการเลือกชุดออกกำลังกายให้มิกซ์แอนด์แมทซ์ และเลือกชุดให้เหมาะกับการออกกำลังกาย เมื่อใส่แล้วดูสวยปัง! สุดๆ     

เอาใจสาวๆ เลือกชุดออกกำลังกายให้ปัง!

หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช

          เตรียมวอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วมาฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไปด้วยกันกับ  “วูเมนส์  แอกทีฟ แวร์ เอ็กซ์  ออริจิน ไอ แอม สตูดิโอ  เบิร์นไขมันไปกับครูสอนพิลาทิสชื่อดังฟรี! (จำนวนจำกัด) นำทีมโดย “ครูแอม” วราวิช จารึกศิลป์ เพียงช้อปชุดออกกำลังกายโซน  Women’s  Activewear ครบ 3,000 บาท วันนี้ – 25 พ.ย.60 เซ็นทรัล ชิดลม วันเสาร์ที่ 11 พ.ย.60 เวลา 14.00 – 15.30 น. เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันเสาร์ที่ 18 พ.ย.60 เวลา 14.00 – 15.30 น. และเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันเสาร์ที่ 25 พ.ย.60 เวลา 14.00 – 15.30 น. สามารถลงชื่อได้ที่แคชเชียร์แผนก Women’s  Activewear

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ