Lifestyle

ไอเดียไทยทำแขกดูไบอึ้ง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวัตกรรมการถนอนอาหารของไทยทำชาวดูไบอึ้งไปตามๆ กัน

ไอเดียไทยทำแขกดูไบอึ้ง!!!

         ** วรวิทย์ อรุณรัตน์ หนึ่งในสมาชิก เดอะ อัลติเมท จอย เอ็กซ์พิเรียนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์วิ่งสุดตื่นตาตื่นใจในมหกรรมมาราธอนระดับโลก“บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017” ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อวันก่อน

ไอเดียไทยทำแขกดูไบอึ้ง!!!

          ** คงพันธุ์ ปราโมช ณ อยุธยา  และ เฟ้าส์โต้ อีสเกรียล สองกรรมการ บริษัท ไบค์โซน จำกัด จัดเวิร์คช็อปให้กับนักปั่นจักรยานเรื่อง "อาการบาดเจ็บที่พบได้บ่อยของนักปั่นจักรยานและวิธีป้องกัน" โดยมี กภ.ธนพล วุฒิวัย ผู้ก่อตั้ง สหคลีนิกฟิกส์มีเวชกรรมและกายภาพบำบัด และทีมนักกายภาพบำบัด มาให้ความรู้กับนักปั่น โดยได้รับเกรียติจาก บีซ จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย มาร่วมงาน ณ ไบค์โซน เอสแควร์ เมื่อวันก่อน

          **  นงนาถ จิรกิติ ขอเชิญร่วมงานฌาปนกิจ นงนุช (โนริโกะ) โรจนเสนา มารดา ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน นี้ เวลา 17.00 น. ณ วัดธาตุทอง

 

         ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ร่วมกับกรมประมง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมงาน “ประมงรำลึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ครั้งที่ 7” ภายใต้แนวคิด “๙ แห่งพระมหากรุณาธิคุณ” เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างวันที่ 7 – 12 พฤศจิกายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต

ไอเดียไทยทำแขกดูไบอึ้ง!!!

          ** ไอเดียบรรเจิดยังเกิดได้เรื่อยๆสำหรับ อภิชัย ล้ำเลิศพงศ์พนา บอสหนุ่มกลุ่มบริษัทไอ.ที.ซี. ล่าสุดได้รับเชิญจากประเทศดูไบให้ไปออกบูธแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่คิดจากหัวสมองของคนไทย งานนี้พี่แขกถึงกับอึ้งกับเครื่องถนอมอาหารตัวใหม่ “ไคโอดี ฟรีสเซอร์” ที่สามารถถนอมอาหารได้เหมือนเพิ่งปรุงเสร็จใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นขนมจีนน้ำยา ส้มตำ น้ำพริก

 

ไอเดียไทยทำแขกดูไบอึ้ง!!!

          ** หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง...สำเร็จได้ด้วยดีกับงานเดิน-วิ่งการกุศล น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่9 Fit Your Bone Run for Healthy Bone 2017งานนี้ พรชัย สวัสดิ์สุขสบชัย แห่งดัชมิลล์ ยิ้มปลื้มและขอบคุณทุกพลังพี่น้องชาวไทยและต่างชาติร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ด้วยความอิ่มใจและมีสุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ