Lifestyle

ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าด้วยเรื่องของปูเนื้อๆ เน้นๆ

ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ห้ามพลาด

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดสัปดาห์ โฉมใหม่
          ** โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ขยายเวลาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกันต่อกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่กลับมาด้วยความอลังการสุดคุ้มของซีฟู้ดนานาชนิดระดับพรีเมี่ยม ณ ห้องอาหาร เดอะ พาวิลเลี่ยน พร้อมรับส่วนลด 48% ในปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 48 ปีของโรงแรมระดับตำนาน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561

ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ห้ามพลาด

เทศกาลอาหาร Great November Feast
         ** สุดยอดเมนูปู “Crabalicious” เพลิดเพลินกันตลอดหนึ่งเดือนเต็มกับขุมทรัพย์ความอร่อยจากท้องทะเล  การันตีโดยภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์หลากหลายร้าน อาทิ Akrame, Ye Shanghai และร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาร่วมเนรมิตเมนูเนื้อปูชั้นยอดตลอดเดือนพฤศจิกายน พร้อมวัตถุดิบตามฤดูกาลอย่างปูขนที่จะนำมาปรุงเป็นอาหารจานเด็ด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.feedmeguru.com/spmenu/discovery/227

ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ห้ามพลาด

ก้ามปูหิมะสไตล์ญี่ปุ่น
         ** ห้องอาหารญี่ปุ่น มิกาโดะ โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง ชวนชิมก้ามปูหิมะเนื้อแน่น รสหวาน ก้ามโต สดใหม่ ที่ใครๆ ต่างยกนิ้วให้กับความอร่อย ส่งตรงพร้อมเสิร์ฟแบบพรีเมี่ยม ในสไตล์ญี่ปุ่นหลากหลายเมนู  ชวนคุณมาอร่อยได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียงเมนูละ 750++บาทเท่านั้น ได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่พฤศจิกายน – ธันวาคม 2560 นี้ สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งล่วงหน้า ที่ 02 281 3088 ต่อ 109
 

ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ห้ามพลาด

กินปูดูทะเล ครั้งที่ 15
          ** เปิดประสบการณ์กินปู ช้อปอาหารทะเลสดกลับบ้าน ได้ที่งาน กินปู ดูทะเล ครั้งที่ 15 เทศกาลกินปู ที่ยิ่งใหญ่สุดของเมืองไทย รวมสุดยอดเมนูปูไข่ กับ 5 เมนูไฮไลท์ที่รังสรรค์พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยเชฟในเครือ อมรินทร์ ช้อปปูสดๆ เนื้อปูคัดเกรดพิเศษ การันตีคุณภาพจากปูท้องถิ่นเขตบางขุนเทียน มีให้เลือกซื้อมากที่สุดในเมืองไทย ท้าให้ลอง เมนูปูไข่สูตรเด็ดจากร้านดังในโซเชียล และชิม ช้อป กับ Premium Seafood ที่มีให้เลือกมากมาย สำหรับคนรักซีฟู้ดพบกัน 1-5 พฤศจิกายน 2560 ณ บริเวณสวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ