Lifestyle

เตรียมสวยรับเทศกาลฮอลิเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลฮอลิเดย์ทั้งทีก็ต้องมีความพิเศษกันหน่อย

เตรียมสวยรับเทศกาลฮอลิเดย์

         ** เครื่องสำอาง นาร์ส คอสเมติกส์ ขอแนะนำ แมน เรย์ ฟอร์ นาร์ส ฮอลิเดย์ 2017 คอลเลกชั่น เมกอัพคอลเลกชั่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ประกอบไปด้วยเฉดสีพิเศษเฉพาะเทศกาลแห่งการพักผ่อนตอนสิ้นปี ได้รับแรงบันดาลใจ แมน เรย์ สุดยอดศิลปินยุคโมเดิร์น แต่ละตลับบรรจุเฉดสีสว่าง สดใสสุดท้าทาย ถ่ายทอดไหวพริบ และอัจฉริยภาพระดับตำนานของตัวศิลปิน แสดงออกถึงแบบฉบับเฉพาะตัวได้อย่างชัดเจน

เตรียมสวยรับเทศกาลฮอลิเดย์

             ** เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ Nuit de Chine คอลเลกชั่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ประจำฮอลิเดย์ 2017 ในครั้งนี้เรื่องราวแห่งความรักจะถูกขับขานผ่านสีสัน บ่งบอกถึงเสน่หาที่กล้ำกรายให้หญิงสาวได้จรัสประกายแห่งความสุข ส่งต่อ 4 สัมผัสแห่งความงามด้วยชุดของขวัญ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงามสง่าในวัฒนธรรมบูรพา ประกอบไปด้วย Essential Radiance Set, Eye Color Pencils, Nail Lacquer Trio และ Makeup Coffret

เตรียมสวยรับเทศกาลฮอลิเดย์


          ** “เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์” ผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนานของ "เอสเค-ทู" มาในโฉมใหม่ที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ กับเอกลักษณ์เฉพาะจากการแต่งแต้มสีสันลงบนขวดสีขาว ด้วยข้อความที่สื่อความหมายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาในแบบของตัวเอง อาทิ  "เลือกเป็นตัวคุณ ในแบบของคุณเอง", " พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง...อยู่ที่ตัวเรา)" และ "โชคชะตา...เรากำหนดเอง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ