Lifestyle

26 ต.ค.นี้ มีรถรับส่งพร้อมจอดรถฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูแลประชาชนร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิง

            เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเดินทางร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560  เดอะมอลล์ ทุกสาขา และ บลูพอร์ต หัวหิน ได้เตรียมการอำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนที่มีความประสงค์ในการร่วมงานพระราชพิธี  โดยจัดจุดให้บริการรถรับส่งประชาชนไปยังจุดถวายดอกไม้จันทน์ในแต่ละพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 08.00-24.00 น. ประกอบด้วย ในกรุงเทพฯ 5 จุด และต่างจังหวัด 2 จุด ดังนี้ จุดที่ 1  เดอะมอลล์ รามคำแหง ไปยังลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก, จุดที่ 2 เดอะมอลล์ บางกะปิ ไปยังลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก, จุดที่ 3  เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ไปยังศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, จุดที่ 4  เดอะมอลล์ ท่าพระ ไปยังวัดเวฬุราชิน เขตธนบุรี และ จุดที่ 5  เดอะมอลล์ บางแค ไปยังวัดบุณยประดิษฐ์ สำหรับในต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา ไปยังลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ลานย่าโม) และ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่บลูพอร์ต หัวหิน ไปยังวัดห้วยมงคล
          นอกจากนี้ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, บลูพอร์ต หัวหิน ยังเปิดให้ประชาชนนำรถมาจอดฟรี โดยไม่คิดค่าบริการ ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ทั้งนี้ ในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ เดอะมอลล์ ทุกสาขา และบลูพอร์ต หัวหิน จะปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และจะเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2560
         ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมอาหารเจให้บริการประชาชนที่เดินทางร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. ณ บริเวณลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งเป็นจุดที่กรุงเทพมหานครจัดเตรียมไว้เป็นจุดถวายดอกไม้จันทน์ ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมพิธี ณ บริเวณดังกล่าว ไม่ต่ำกว่า 50,000 คน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ