Lifestyle

เมเจอร์ฯ แจ้งปิดบริการวันที่ 26 ต.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื่องในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9

เมเจอร์ฯ แจ้งปิดบริการวันที่ 26 ต.ค.

         บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความอาลัยและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ โดยการจัดโครงการ “รวมพลังแห่งความภักดี” ขึ้นที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 31 ตุลาคม 2560 ประกอบด้วยนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 ซุ้ม “1 ดอกดาวเรือง 1คำอาลัยถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9”  ซึ่งคณะผู้บริหารและพนักงานได้นำต้นดาวเรืองคนละ 1 ต้น พร้อมเขียนคำอาลัยมาวางประดับไว้ในซุ้มเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ชื่นชมพระบารมีและได้ระลึกถึงพ่อหลวงอันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย

เมเจอร์ฯ แจ้งปิดบริการวันที่ 26 ต.ค.

         พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ประกาศแจ้งปิดการให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เนื่องในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานทั้งในส่วนของโบว์ลิ่งและโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ 119 สาขา ได้มีโอกาสร่วมแสดงความจงรักภักดี น้อมถวายความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้

เมเจอร์ฯ แจ้งปิดบริการวันที่ 26 ต.ค.

         ซึ่งในวันงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ดอยคำ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำดอกไม้จันทน์ “ดอกดารารัตน์” จำนวน 99,999 ดอก จากการเปิดสอนประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ให้กับประชาชนทั่วไป ใน “โครงการรวมพลังถวายความภักดี” เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนเพื่อนำไปร่วมถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ทั้งนี้ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (มหาชน) จะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ