Lifestyle

 ศ.ถาวร โกอุดมวิทย์ จัดนิทรรศการผลงาน "กราบสักการะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลงานจิตรกรรมภาพพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9

 ศ.ถาวร โกอุดมวิทย์ จัดนิทรรศการผลงาน "กราบสักการะ"

         ** พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เสด็จออกพร้อมด้วย น.อ.วีระยุทธ ดิษยะศริน พระบิดา ในการทรงบำเพ็ญพระกุศลเป็นส่วนพระองค์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติครบ 35 ชันษา วันที่ 8 ตุลาคม 2560 ณ พระตำหนักกองบิน 41 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

 

 ศ.ถาวร โกอุดมวิทย์ จัดนิทรรศการผลงาน "กราบสักการะ"

         ** เป็นเจ้าบ้านให้เหล่าศิลปินจิตอาสานำภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.9 มาจัดแสดงเพื่อการกุศล “ณัย” ประณัย พระประภา ก็อารมณ์ดีไหลไปตามภาพสวยๆ แต่พอถามว่าชอบศิลปะแนวไหน เจ้าตัวแย้มจะเป็นแนวที่มองแล้วเข้าใจได้ทันที หรือแบบไม่เข้าใจเลยก็ได้...แบบนี้เข้าอิหรอบได้หมดถ้าสดชื่น...อิอิ

 

 ศ.ถาวร โกอุดมวิทย์ จัดนิทรรศการผลงาน "กราบสักการะ"

          **ได้รับการเชื้อเชิญให้ไปร่วมเป็นเกียรติเปิดงานสังคม ก่อนจะถึงงานไม่กี่วันมีอันต้องยกเลิกกะทันหัน ด้วย คุณหญิงจามรี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เดินผิดจังหวะหกล้มจนต้องพักรักษาตัวหลายวัน เอาเป็นว่าหายดีมีเรี่ยวแรงเมื่อไหร่ได้เห็นคุณหญิงเดินปร๋อพร้อมลุยงานต่อแน่นอน

          ** ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล ส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่าน จัดงาน “เดอะ คริสตัล บุ๊ก แฟร์” ขนหนังสือน่าอ่านมาจากร้านหนังสือและสำนักพิมพ์ชั้นนำให้หนอนหนังสือได้เลือกมากมาย พร้อมกิจกรรมส่งเสริมทักษะสำหรับเด็ก ตั้งแต่วันนี้-22 ตุลาคม เวลา 10.00-21.00 น. ที่วีรันด้า ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา สอบถามโทร.0-2101-5959

         ** บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมกับ หอศิลป์ร่วมสมัยอาร์เดล เปิดนิทรรศการ “กราบสักการะ” โดย ศ.ถาวร โกอุดมวิทย์ ผลงานจิตรกรรมภาพพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ผสมผสานเทคนิคกระบวนการของงานภาพพิมพ์ลงบนผืนผ้าใบในแนวคิดเกี่ยวกับการกราบสักการะด้วยความน้อมรำลึกอาลัยที่ไม่มีวันเสื่อมคลาย จัดแสดงระหว่างวันที่ 11-22 ตุลาคมนี้ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ