Lifestyle

งานเป๊ะปัง งานเรียบเนียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่หนาหนักจนรู้สึกเหมือนสวมหน้ากากอีกชั้น

         หนึ่งในขั้นตอนสำคัญของการแต่งหน้าที่สาวๆ ไม่ควรละเลยก็คือการรองพื้น...สัปดาห์นี้เรามาดูกันสิว่าแต่ละยี่ห้อมีคุณสมบัติอย่างไรกันบ้าง

งานเป๊ะปัง งานเรียบเนียน

         แบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL) จัดงานเปิดตัวรองพื้นใหม่ล่าสุด “ออล อาวร์ส ฟาวเดชั่น" สูตรแรกของแบรนด์ที่ให้การปกปิดสูงสุด ควมคุมความมัน และติดทนนานตลอดวัน เป็นรองพื้นเนื้อฟลูอิด มอบสัมผัสหรูหราและเนียมนุ่ม ให้ผิวดูสวย ซึ่งจะมอบผลการแต่งผิวที่สวยเนียนสนิท แต่ไม่หนาหนักจนรู้สึกเหมือนสวมหน้ากากอีกชั้น มีมากถึง 22 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสีผิว

งานเป๊ะปัง งานเรียบเนียน

         ลอรีอัล ปารีส  เกาะกระแสตามเทรนด์เมคอัพแห่งปีส่งไอเท็มที่ช่วยเนรมิตผิวโกลว์สวยได้ในพริบตาเดียว “ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช ลูมิ ลิควิด โกลว์ อิลูมิเนเตอร์” เป็นทั้งไฮไลท์เตอร์ และไพรเมอร์สูตรเนื้อครีมที่จะช่วยเนรมิตผิวหน้าให้โกลว์สวยด้วยมิติแสงด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส ที่ช่วยเพิ่มมิติแสงบนใบหน้ามีให้เลือก 2 โทนสีที่เข้ากับทุกโทนสีผิว

งานเป๊ะปัง งานเรียบเนียน

          เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เผยไอเท็มใหม่ล่าสุดที่มาช่วยให้ผิวหน้าดูขาวใส เนียนเป๊ะได้ไม่ยาก พร้อมบอกลาทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยสิว ผิวไม่เรียบ แถมด้วยความหมองคล้ำสุดน่าเบื่อแล้วมาร้องว้าวดังๆ ให้กับ "เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออล อิน วัน ซีซี ไวท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ