Lifestyle

ยูเบา เปิดตัวพาวเวอร์แบงก์ขั้นเทพเอาใจชาวโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Yoobao ส่งพาวเวอร์แบงก์สุดล้ำ  6 รุ่นใหม่ รองรับการใช้สาย Type C ในการซาร์จไฟเข้าเป็นครั้งแรกของโลก เพิ่มสปีดชาร์จแบตได้เร็วขึ้น 4 เท่า

 

                    นายกิตติวุฒิ ศฤงคารบริบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิล เอสเค จำกัด (เฟรชแก็ตเจ็ต)  ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูง ยูเบา (Yoobao) รายเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า ยูเบาเปิดตัวพาวเวอร์แบงก์รุ่นใหม่รวม  6 รุ่น  ความจุตั้งแต่ขนาด 7000 – 30,000 mAh  เพื่อเอาใจคนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบโมบิลิตี้ และชาวโซเชียล อีกทั้งรองรับเทรนด์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่จอใหญ่ขึ้น ซีพียูแรงขึ้น ทำให้แบตเตอรี่หมดเร็ว

                    พาวเวอร์แบงก์ยูเบา 6 รุ่นล่าสุด ได้แก่ คือ รุ่น  Q20C ,  Q30 ,  P30L ,  A20  , C13  และ C7 ระดับราคา 490-1,690 บาท โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์กะทัดรัด พกพาสะดวก  น้ำหนักเบา 135-300 กรัม และนับเป็นครั้งแรกของโลกที่พาวเวอร์แบงก์มีระบบ Quick Charge 3.0 ที่ใช้สายชาร์จหัว Type C ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ร่วมกับระบบชาร์จเร็ว ช่วยให้แบตเต็มเร็วขึ้นถึง 4 เท่า 

                    ปัจจุบัน ยูเบา มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ใน 3 อันดับแรก ด้วยจุดเด่นของพาวเวอร์แบงก์คุณภาพสูง ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย มีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้รับการทดสอบนานกว่า 18 ชั่วโมง ในห้องทดลองที่ได้รับมาตรฐาน และมี 9 ระบบพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะยูเบา ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อปกป้องจากการเกิดแรงดันไฟฟ้าหรือการจ่ายกระแสไฟที่ผิดปกติ  รับประกันว่า “ของแท้ แบตไม่ระเบิด” โดยบริษัทยังมอบความคุ้มครองให้กับผู้บริโภค ในกรณีแบตเตอรี่แท้ระเบิด ในวงเงินสูงถึง 200,000 บาท

 

ยูเบา เปิดตัวพาวเวอร์แบงก์ขั้นเทพเอาใจชาวโซเชียล

 

                    มร.รอย ชูวส์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซิ่นเจิ้น ยูเบา เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดในประเทศไทยมีโอกาสเติบโตอีกมาก เพราะคนไทยเป็นกลุ่มผู้ใช้มือถือที่นิยมเทคโนโลยีใหม่ ชื่นชอบเทคโนโลยียีล้ำๆ สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของยูเบา ที่มีเป้าหมายสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคนี้ 

                    ปัจจุบัน ไทยเป็นตลาดอันดับ 1 ของยูเบาในภูมิภาคอาเซียน โดยตลอดช่วง 5-6 ปีที่เฟรชแก็ตเจ็ต เป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถสร้างยอดขายต่อปีในไทย เพิ่มเป็น 30 ล้านหยวน (ประมาณ 150 ล้านบาท) ล่าสุด ยูเบา มองถึงโอกาสการเติบโตของยอดขายออนไลน์ด้วย โดยเริ่มแล้วผ่านช่องทางการขายของลาซาด้า ซึ่งอาลีบาบา ยักษ์ใหญ่อี-คอมเมิร์ซของประเทศจีน เข้ามาซื้อกิจการไปก่อนหน้านี้
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ