Lifestyle

สังสรรค์เฮฮาประสาหญิงเก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมพลผู้บริหารหญิงเก่งทรงอิทธิพลชั้นแนวหน้าแห่งแวดวงธุรกิจของเมืองไทย

 

       นับเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้บริหารหญิงเก่งทรงอิทธิพลชั้นแนวหน้าแห่งแวดวงธุรกิจของเมืองไทย ในงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Women’s Power Dinner” ซึ่งศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ โรเฌร์ วิวีเยร์ ในเครือ พีพี กรุ๊ป โดยสองผู้บริหาร “ปิ่น” สุวดี พึ่งบุญพระ และ “โอ” โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ จัดขึ้น เพื่อเปิดวิสัยทัศน์และแนวคิดการบริหารงานของผู้บริหารหญิงชั้นแนวหน้า ที่บ้านพักส่วนตัว “แอ๊ว” ศุภลักษณ์ อัมพุช ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา

สังสรรค์เฮฮาประสาหญิงเก่ง

 โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์-ศุภลักษณ์ อัมพุช-สุวดี พึ่งบุญพระ

       “แอ๊ว” ศุภลักษณ์ ประธานกรรมการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เผยความรู้สึกว่า ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้อยู่ท่ามกลางสาวเก่งและแกร่งแถวหน้าของเมืองไทย วันนี้ด้วยพลัง ความมุ่งมั่น ทุ่มเท ที่ทุกท่านมีให้แก่องค์กร ทำให้วันนี้เมืองไทยมีเศรษฐกิจและสังคมที่ก้าวหน้ามั่นคง มาช่วยกันนำเอาพลังหญิงของท่านมาช่วยทำให้เมืองไทยน่าอยู่สำหรับลูกหลานของสืบต่อไป

สังสรรค์เฮฮาประสาหญิงเก่ง

สิรี อุดมฤทธิรุจ-ทยา ทีปสุวรรณ

       ขณะที่หนึ่งในผู้บริหารหญิงชั้นนำของไทยร่วมดินเนอร์มื้อพิเศษ “อีฟ” ทยา ทีปสุวรรณ ผู้จัดการโรงเรียนศรีวิกรม์ เผยถึงคำนิยามหญิงเก่งมีได้หลากหลายรูปแบบแต่จะเก่งคนเดียวไม่ได้ ต้องมีทีมงานที่ดี ที่สำคัญที่สุดเก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีใจให้กับสิ่งที่ทำด้วย ถ้าเก่งแล้วไม่ได้มีวิสัยทัศน์กับสิ่งที่ทำ การทำงานก็จะไม่มีความสุข สำคัญที่สุดรักในสิ่งที่ท ำมีความสุขกับการทำงาน ดูแลคนรอบตัวให้ดีที่สุด แบ่งเวลาให้ดี ให้คุ้มค่า ทำทุกอย่างเต็มที่ ชีวิตจะลงตัวและมีความสุข

สังสรรค์เฮฮาประสาหญิงเก่ง

ณิชยา ธรรมาวรานุคุปต์ เอครพานิช-อัจฉรา บุรารักษ์-อลิสา พันธุศักดิ์

       ด้าน “นุ่น” ณิชยา ธรรมาวรานุคุปต์ เอครพานิช ผู้บริหาร บลู ริเวอร์ ไดมอนด์ บอกว่า ผู้หญิงเก่งเปรียบเสมือนเพชรที่มีประกายในตัวเอง ชีวิตเราก็อยากจะมีความสุขกับครอบครัวของเรามากที่สุด งานเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่ก็ต้องดูว่าจะทำอย่างไรให้งานและครอบครัวเดินหน้าไปพร้อมๆ กัน ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอกว่าในแง่ของกายภาพ แต่ในเรื่องของจิตใจจะต้องผ่านอะไรเยอะ เช่น ท้อง เลี้ยงลูก อันนี้สอนให้ผู้หญิงเป็นผู้นำ เป็นบทเรียนที่สอนให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น     

สังสรรค์เฮฮาประสาหญิงเก่ง

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ-อรธิรา ภาคสุวรรณ-จิตรดี พูลวรลักษณ์

       ภายในงานยังมีผู้บริหารหญิงชั้นนำของไทย อาทิ “ลิซ่า” จิตรดี พูลวรลักษณ์, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, “เอ๋” ดร.ฐิติกร ธีรพัฒนวงศ์, “มุก” เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, “ด๋อย” สิรี อุดมฤทธิรุจ, “จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์, “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุล, “ปลา” อัจฉรา บุรารักษ์, “แบงก์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เป็นต้น นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษภายในงานยังมีการจัดแสดง รองเท้ารุ่น Iconic ในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี กับความคลาสสิกที่สุดของแบรนด์อย่าง เบลล์ วิวีเยร์ ที่ครองใจและเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในเหล่าผู้หญิงเก่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ