Lifestyle

เพื่อผิวหน้าสวยหมดจด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะการทำความสะอาดผิวหน้ามีหลายขั้นตอน

เพื่อผิวหน้าสวยหมดจด

          การเตรียมผิวหน้าให้สะอาดหมดจดก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการแต่งหน้าเป็นเรื่องสำคัญและมีหลายขั้นตอน วันนี้เรามาว่ากันด้วย "โทนเนอร์" และ "คลีนซิ่ง" ดูสักหน่อย

เพื่อผิวหน้าสวยหมดจด

         ดอกเตอร์เบลเมอร์ (Belmeur) สกินแคร์น้องใหม่ล่าสุดจาก เดอะ เฟส ช็อป เวชสำอางจากเกาหลี มีส่วนผสมที่อ่อนโยนจากพืช แนะนำ “เดลี่ รีแพร์ โทนเนอร์” ด้วยคุณลักษณะและคุณสมบัติหลัก มอบสารสกัดที่มีความชุ่มชื้นและเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื้อเจลที่อุ้มน้ำ กักเก็บส่วนผสมที่มีความชุ่มชื้นและน้ำหล่อเลี้ยงสูง ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่ำ ช่วยเรื่องการเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว ใช้หลังจากการทำความสะอาดใบหน้า ชุบกับแผ่นสำลีพอชุ่มแล้วเช็ดผิวหน้าเบาๆ

เพื่อผิวหน้าสวยหมดจด

          โอ เทอร์มอล อาเวน (Eau Thermale Avène) เวชสำอางบำรุงผิวจากฝรั่งเศส แนะนำ “โอ เทอร์มอล อาเวน เจนเทิล โทนเนอร์” เพื่อการเตรียมผิวให้สะอาดหมดจด ผิวหน้าชุ่มชื้น ซึมซับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มนวล และปราศจากความมัน แอลกอฮอล์และพาราเบน พร้อมด้วยส่วนประกอบของน้ำแร่ธรรมชาติอาเวน ถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิว ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ถือเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างดีที่สุด

เพื่อผิวหน้าสวยหมดจด

          การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญความงามจากธรรมชาติของยุโรป ส่งคลีนซิ่ง “การ์นิเย่ ไมเซล่า ออยล์-อินฟิวส์ คลีนซิ่ง วอเตอร์” ให้สาวๆ ทำความสะอาดผิว เร็วขึ้น ง่ายขึ้น และหมดจดขึ้นกว่าที่เคย ด้วยนวัตกรรมไมเซล่าเทคโนโลยี ที่มีเนื้อสัมผัสใสสะอาดดุจน้ำผสานพลังกับอาร์แกน ออยล์ ที่ช่วยเพิ่มพลังเข้าจัดการเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดแม้เมคอัพกันน้ำ เผยผิวสะอาดใสได้ในขั้นตอนเดียว และใช้สำลีเพียงแผ่นเดียวเท่านั้นก็จัดการคราบได้ถึง 97 เปอร์เซ็นต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ