Lifestyle

เซเลบริตี้ชี้เป้าย่านโปรดในถิ่นซามูไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้กินชีสอร่อย

เซเลบริตี้ชี้เป้าย่านโปรดในถิ่นซามูไร

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ-ตะวันนา ธารา

          เป็นข่าวดีสำหรับชีสเลิฟเวอร์อีกแล้ว เมื่อแบรนด์ของฝากอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่” ที่เหล่านักเดินทางคุ้นตากันดีกับร้านขนมของฝากยอดนิยมในสนามบินฮาเนดะ, สนามบินนาริตะ และร้านในเมืองโตเกียว ได้บินตรงมาเสิร์ฟความอร่อยให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาตินมและชีสคุณภาพเยี่ยมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นเบเกอรี่หลากหลายเมนูเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้การนำเข้าของ ดลนภา ธรรมวัฒนะ และ ขรรค์ชัย องคมงคล สองผู้บริหารจาก บริษัท ดีบี กรุ๊ป จำกัด ที่ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปที่บริเวณร้าน “โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่” ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้นจี เมื่อวันก่อน

เซเลบริตี้ชี้เป้าย่านโปรดในถิ่นซามูไร

ขรรค์ชัย องคมงคล-ดลนภา ธรรมวัฒนะ

         ในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักชีสมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ นพดล-แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “ใหม่” เกล็ดดาว พานิชสมัย, “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “กิ๊ฟท์” สรัญทร เตชะไพบูลย์, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ตะวันนา ธารา, “โต” พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, ขนิษฐา ดรุณเนตร, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ และอีกมากมาย

เซเลบริตี้ชี้เป้าย่านโปรดในถิ่นซามูไร

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

         ดลนภา ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่ ว่า เป็นหนึ่งคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ ซึ่งตอนไปญี่ปุ่นก็เคยมีโอกาสได้ชิมขนมของแบรนด์โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่ แล้วรู้สึกว่ามันอร่อยดี และเห็นนักท่องเที่ยวชาวไทยซื้อกลับกันมาเยอะมาก รวมถึงเพื่อนๆ และคนใกล้ตัวของเราเองด้วย เพราะแบรนด์นี้จะขึ้นชื่อเรื่องการใช้วัตถุดิบที่เป็นนมและชีสคุณภาพดี เวลาที่รับประทานจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของชีสกับนมที่เข้มข้นมากๆ คนที่รักการรับประทานชีสส่วนใหญ่ก็จะชอบขนมแบรนด์นี้ เราก็เลยตัดสินใจนำขนมแบรนด์นี้เข้ามาขายในไทย ซึ่งเราการันตีรสชาติเลยว่าเหมือนได้กินจากญี่ปุ่น

เซเลบริตี้ชี้เป้าย่านโปรดในถิ่นซามูไร

ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ปัทมวดี เสนาณรงค์

         ขณะที่เหล่าเซเลบริตี้ร่วมเผยถึงย่านโปรดที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารการกินของประเทศญี่ปุ่น เริ่มจาก “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา บอกว่าเป็นคนชอบกินขนมมาก ต้องมีทุกมื้อหลังอาหารเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะชีสเค้กนี่ชอบมาก ส่วนญี่ปุ่นก็เป็นหนึ่งประเทศที่มีอาหารอร่อยๆ เยอะ เวลาไปญี่ปุ่นก็จะชอบไปหาพวกร้านซูชิ เนื้อย่าง แล้วก็คาเฟ่ขนมน่ารักๆ โดยเฉพาะย่านชินจูกุ เรียกได้ว่าไปกินโดยเฉพาะ

เซเลบริตี้ชี้เป้าย่านโปรดในถิ่นซามูไร

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย-เกล็ดดาว พานิชสมัย

         ถัดมาที่เซเลบริตี้หนุ่มหล่อ “สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย เผยว่า เวลาไปญี่ปุ่นจะมีร้านที่ให้ชิมขนมเยอะแยะไปหมด ก็จะลองชิมไปเรื่อยๆ อันไหนอร่อยก็จะซื้อกลับมา จริงๆ ที่ญี่ปุ่นมีของกินอร่อยๆ เยอะมากเลยนะ เวลาเราไปเที่ยวญี่ปุ่นหรือประเทศอื่นเราจะทำการบ้านไปเลยว่าไปที่นี่ต้องกินอะไร เมืองนี้อะไรอร่อย อย่างโตเกียว ก็จะต้องไปทุกครั้ง

เซเลบริตี้ชี้เป้าย่านโปรดในถิ่นซามูไร

สรัญทร เตชะไพบูลย์

          คนต่อมาเซเลบริตี้สาวเวิร์กกิ้งวูแมน “กิ๊ฟท์” สรัญทร เตชะไพบูลย์ เล่าว่า ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความงดงามหลากหลายมุมมองมาก เมืองแต่ละเมืองก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งวัฒนธรรม แฟชั่น แล้วก็อาหาร เราเป็นคนที่ไปญี่ปุ่นบ่อย ซึ่งทุกครั้งที่ไปก็จะไปท่องเที่ยวดูวัฒนธรรมของเขาตามสถานที่ต่างๆ ไปช็อปปิ้ง และแน่นอนต้องไปหาของอร่อยกิน เพราะเขาก็มีของอร่อยขึ้นชื่อเยอะ โดยเฉพาะขนมของเขาที่จะมีเอกลักษณ์มาก เมืองที่ชอบมากที่สุดก็คือฮอกไกโด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ