Lifestyle

เลือกเครื่องประดับต้อนรับลมหนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนาวนี้มิกซ์แอนแมทช์เสื้อผ้ากับเครื่องประดับอย่างไรดี

เลือกเครื่องประดับต้อนรับลมหนาว

กะรัต ลอนดอน คอลเลกชั่นสโนว์ ฟลาวเวอร์

       นอกเหนือจากการแต่งกายที่ดูดีแล้ว เครื่องประดับยังเป็นตัวช่วยขับบุคลิกให้หญิงสาวดูสวยโดดเด่นได้ยิ่งขึ้น แบรนด์ ‘กะรัต ลอนดอน’ ก็ได้สร้างสีสันความสนุกให้แก่การแต่งตัวของหญิงสาวรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2017 นี้ ด้วย 4 คอลเลกชั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า โนอา เซอร์เพนไทน์ สเตลล่า และสโนว์ ฟลาเว่อร์ โดย “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหารบริษัท รีเทล มี จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์เครื่องประดับหรูจากเกาะอังกฤษ ซึ่งครั้งนี้ได้เชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์อย่าง “ดี่ดี๋” แสนดี พูนทรัพย์มณี, “เอ็ม” ศิรประภา จีระพันธุ, “หนึ่ง” ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล และ “น้อยหน่า” สิริผกา กรรณสูต ร่วมเวิร์คช็อปการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับให้เข้ากับบุคลิก พร้อมเผยถึงวิธีการเลือกเครื่องประดับและเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยโดดเด่นรับหนาวนี้

เลือกเครื่องประดับต้อนรับลมหนาว

ศิรประภา จีระพันธุ

เลือกเครื่องประดับต้อนรับลมหนาว

สิริผกา กรรณสูต

       “แพร” แพรพรรณ กล่าวว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับการเลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับบุคลิก และความชื่นชอบของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันการเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเครื่องประดับเป็นแอคเซสเซอรี่อย่างหนึ่งที่สามารถสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกวัน และสำหรับช่วงวินเทอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็มักจะชื่นชอบในการแมทช์ชิ้นเด่นประจำซีซั่น เครื่องประดับที่เหมาะแก่การสวมใส่กับเสื้อผ้าในช่วงฤดูหนาวนี้ก็ควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

เลือกเครื่องประดับต้อนรับลมหนาว

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ-แสนดี พูนทรัพย์มณี

       บรรยากาศการเวิร์คช็อปเลือกเครื่องประดับของเหล่าเซเลบริตี้สาวเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มาร่วมเผยถึงวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้าเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะถึง เริ่มจากเซเลบริตี้สาวสังคม “ดี่ดี๋” แสนดี เผยว่า เครื่องประดับก็เหมือนเสื้อผ้าเพราะเป็นคนที่ต้องใส่เครื่องประดับอยู่ตลอดเวลา แต่ก็จะเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ อย่างวินเทอร์นี้ถ้าแต่งตัวสบายๆ ใส่เดรสยาวแล้วคลุมด้วยคาร์ดิแกนตัวยาว ก็จะเลือกเครื่องประดับที่ชิ้นไม่ใหญ่มาก มีดีไซน์ที่หวานๆ หน่อยจะได้รับกับชุดเดรสพลิ้วๆ แต่ต้องเป็นชิ้นที่มีประกายระยิบระยับ และรูปลักษณ์โดดเด่น เช่น สร้อยคอหรือสร้อยข้อมือที่ประดับจี้รูปดอกไม้ ก็สามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้แม้จะอยู่ในชุดที่ชิลล์ๆ

เลือกเครื่องประดับต้อนรับลมหนาว

ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล

       ถัดมาที่เวิร์คกิ้งวูแมน “หนึ่ง” ศุภรัตน์ เผยว่า เป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างมีดีเทล ฉะนั้นเครื่องประดับที่เลือกก็จะมีดีไซน์ที่ค่อนข้างมินิมัล และสำหรับฤดูหนาวนี้ชิ้นที่สาวๆ ขาดไม่ได้ก็ต้องเป็นผ้าพันคออย่างแน่นอน ซึ่งเครื่องประดับที่เหมาะกับการสวมใส่คู่กับผ้าพันคอก็ต้องเป็นต่างหูสตั๊ดเพราะจะได้ไม่พันกับผ้า เพิ่มความโดดเด่นด้วยสร้อยข้อมือ และสร้อยคอยาวแบบเข้าชุดกัน เพราะถ้าม้วนเก็บชายผ้าพันคอขึ้นให้หมด การสวมใส่สร้อยคอยาวจะช่วยสร้างคาแรคเตอร์ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ