Lifestyle

ย้อนวันวานผ่านกลิ่นอายวินเทจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราววัยเด็กของผู้หญิงที่มักจะชอบเข้าไปเล่นในตู้เสื้อผ้าของคุณแม่ และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอย่างไม่

       ย้อนวันวานกลับสู่ห้วงแห่งความทรงจำในวัยเด็กกับแบรนด์เสื้อสตรีหรู "มาริฮอร์น (Marihorn)" โดยครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบ “เมย์” มาริษา ฮอร์น โหลทอง ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ชื่อ ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราววัยเด็กของผู้หญิงหลายคนที่มักจะชอบเข้าไปเล่นในตู้เสื้อผ้าของคุณแม่ และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอย่างไม่รู้จบ ถูกถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าสไตล์เฟมินีนที่ผสานกลิ่นอายของความเป็นวินเทจอย่างร่วมสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว อวดโฉมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด บริเวณวูฟ แพค สเปซ ศาลาแดง ซอย 1 เมื่อบ่ายวันก่อน

ย้อนวันวานผ่านกลิ่นอายวินเทจ

มาริษา ฮอร์น โหลทอง

ย้อนวันวานผ่านกลิ่นอายวินเทจ

เขริกา โชติวิจิตร-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

       ภายในงานได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับแบรนด์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “พริม” พิมพิศา-“แพรว” พิชามญช์ ชมะนันทน์, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “ผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “หนูใหม่” ตะวันนา ธารา, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “อิ๊ก” สุทธาภา สุยะนันทน์ เป็นต้น

ย้อนวันวานผ่านกลิ่นอายวินเทจ

 คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017

ย้อนวันวานผ่านกลิ่นอายวินเทจ

       สำหรับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ นำเสนองานออกแบบเสื้อผ้าบนซิลลูเอทที่สวมใส่ง่าย ผ่านเส้นสายการตัดเย็บที่ช่วยขับเน้นเรือนร่างของหญิงสาวให้ดูน่าค้นหาในชุดเดรสตัวหรูที่เกิดจากเทคนิคการตัดเย็บผ้าลูกไม้หลากหลายลวดลายเข้าด้วยกัน รวมถึงเสื้อแจ็กเก็ตผ้ากำมะหยี่ปักลายดอกไม้สไตล์วินเทจที่ถือเป็นชิ้นเด่นประจำซีซั่น มีลายพิมพ์ดอกไม้นานาชนิดและงานปักไหมสีสันต่างๆ ที่ทางทีมดีไซน์ตั้งใจออกแบบให้เป็นไฮไลท์เด่นของคอลเลกชั่นนี้ เพิ่มความอ่อนหวานให้เดรสสั้นและเสื้อลายพิมพ์ดอกไม้ตัวเก๋ด้วยการตัดเย็บระบายรัฟเฟิลเข้าไป สวมใส่กับกระโปรงหรือกางเกงผ้าซิลค์ชีฟอง รวมถึงกระเป๋าลายปักทรงกลมที่สาวๆ สามารถถือได้ในทุกวัน และรองเท้าพื้นหนาปักไหมสีพาสเทลที่สร้างความสนุกให้แก่การมิกซ์แอนด์แมทช์ของผู้หญิงได้อย่างไม่รู้จบ

ย้อนวันวานผ่านกลิ่นอายวินเทจ

มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

       หลังชมคอลเลกชั่นล่าสุด สาวอารมณ์ศิลป์ “ผึ้ง” มธุนาฏ เล่าว่า ชอบแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์เพราะรู้สึกว่าสนุกและไม่จำเจ วันไหนที่อยากจะแมทช์ลุคให้ดูวินเทจชิ้นที่จะเลือกหยิบมาถือคือกระเป๋าหนังทรงกลม สายยาว กับรองเท้าหนังเท่ๆ สักคู่ ซึ่งกระเป๋าวินเทจใบโปรดก็คือของคุณแม่

ย้อนวันวานผ่านกลิ่นอายวินเทจ

พิมพิศา-พิชามญช์ ชมะนันทน์

       ขณะที่คู่สาวฝาแฝด “พริม” พิมพิศา และ “แพรว” พิชามญช์ เผยว่า ชอบค้นตู้เสื้อผ้าของคุณแม่เป็นประจำ ทั้งเครื่องสำอาง รองเท้า เสื้อผ้า ยิ่งวันที่อยากแต่งตัวสไตล์วินเทจ เสื้อผ้าของคุณแม่จะตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตผ้าลูกไม้ หรือเสื้อที่มีระบายรัฟเฟิลของคุณแม่จะชอบเอาแมทช์กับกางเกงยีนขาบาน ก็จะเป็นลุควินเทจที่ยังมีความหวานอยู่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ