Lifestyle

เติมวิตามินให้คนรักสุขภาพยุคดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท ไวตาบูสท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ฤกษ์ดีเปิดตัว “ไวตาบูสท์ แอพพลิเคชั่น” โปรแกรมดูแลสุขภาพด้วยวิตามินและสารอาหารปรุงเฉพาะบุคคลตามผลเลือด

     พฤติกรรมเร่งรีบทำงานแข่งกับเวลารวมถึงการละเลยเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์และไม่ออกกำลังกายของคนเมืองยุคใหม่กลายเป็นสาเหตุสำคัญของอาการเจ็บป่วยจากโรคต่างๆ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่คนยุคดิจิทัลที่รักและห่วงใยสุขภาพได้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างจริงจังแบบทันเวลา บริษัท ไวตาบูสท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ฤกษ์ดีเปิดตัว “ไวตาบูสท์ แอพพลิเคชั่น” โปรแกรมดูแลสุขภาพด้วยวิตามินและสารอาหารปรุงเฉพาะบุคคลตามผลเลือด ที่เหมาะกับความต้องการของร่างกายเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก ณ ชั้น 11 ห้องโลตัส โรงแรมสยามแอทสยาม กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เติมวิตามินให้คนรักสุขภาพยุคดิจิทัล

ศรัณย์ ชัยปาณี-วิชชา เนติวิวัฒน์-พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล

      พญ.พลอยลดา ไพศาลวรกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย กล่าวว่า คนจำนวนไม่น้อยคิดว่าตัวเองแข็งแรง ยังทำงานไหว ไม่เคยป่วย จึงไม่จำเป็นต้องดูแลสุขภาพ แต่เมื่อเวลาผ่านไปอายุมากขึ้น อาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ สะสมเป็นโรคต่างๆ จนอาจสายเกินไปที่จะรักษา ดังนั้น การเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยวิตามินและอาหารเสริมถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่บางคนไม่ได้มีความรู้ว่าร่างกายตัวเองต้องการวิตามินหรือสารอาหารอะไรบ้าง ซึ่งการไปซื้อวิตามินกินเองถือเป็นอันตรายอย่างหนึ่ง เช่น การได้รับวิตามินซีที่มากเกินความจำเป็นของร่างกายอาจนำไปสู่โรคนิ่วและโรคไตในภายหลัง เพราะฉะนั้นร่างกายจึงควรได้รับวิตามินในปริมาณที่เหมาะสม

เติมวิตามินให้คนรักสุขภาพยุคดิจิทัล

ขั้นตอนการผลิตวิตามินเฉพาะบุคคล

      ด้าน สุวิชชา เนติวิวัฒน์ เผยว่า สำหรับไวตาบูสท์ เป็นโปรแกรมดูแลสุขภาพด้วยวิตามินและสารอาหารปรุงเฉพาะบุคคลตามผลเลือด ที่เหมาะกับความต้องการของร่างกาย ผู้ที่สนใจสามารถเลือกโปรแกรมเสริมสุขภาพผ่านทางแอพพลิเคชั่น “Vitaboost” หรือเว็บไซต์ www.vitaboost.me ซึ่งมีหลากหลายโปรแกรมดูแลสุขภาพให้เลือก จากนั้นเลือกแพ็กเกจที่ต้องการ ซึ่งหากเลือกแพ็กเกจโกลด์และแพลตินัม จะมีบริการนัดหมายพยาบาลวิชาชีพไปเจาะเลือดที่บ้าน หลังจากพยาบาลวิชาชีพไปเก็บตัวอย่างเลือดและสอบถามประวัติสุขภาพเบื้องต้น พยาบาลจะนำตัวอย่างเลือดส่งห้องปฏิบัติการ แล้วแพทย์ของไวตาบูสท์จะคำนวณชนิดและปริมาณวิตามินที่ควรได้รับผ่านระบบไวทัลไลเซอร์ และเภสัชกรนำผลที่ได้ไปผลิตวิตามินเฉพาะบุคคลตามใบสั่งแพทย์ในห้องแล็บมาตรฐาน ก่อนจัดส่งวิตามินให้ถึงบ้านภายใน 10 วัน

เติมวิตามินให้คนรักสุขภาพยุคดิจิทัล

ทีมแพทย์ พยายาล ผู้เชี่ยวชาญให้บริการถึงบ้าน

      ข้อดีของไวตาบูสท์นอกจากง่ายเพราะสามารถทำผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ได้ทันที ยังปลอดภัยเพราะมีการควบคุมโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมี ระบบโดเสจ คอนโทรล ซึ่งจะคอยจำปริมาณและวิตามินต่างๆ ไว้เพื่อไม่ให้ผู้รับบริการได้รับวิตามินหรือสารอาหารที่มากเกินความจำเป็น ที่สำคัญคือสะดวก ด้วยบริการพยาบาลวิชาชีพไปเก็บตัวอย่างเลือด รวมถึงบริการจัดส่งวิตามินและอาหารเสริมถึงบ้าน สุดท้ายคือประหยัด เนื่องจากในแต่ละโปรแกรมมีการจัดวิตามินที่หลากหลายเพื่อให้วิตามินทำงานร่วมกันและสร้างประสิทธิภาพให้แก่ร่างกายหลายระบบในคราวเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ