Lifestyle

เรื่องของ(เส้น)ผม!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อคนรัก(เส้น)ผม

          ลองของใหม่ประจำสัปดาห์นี้ เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาให้เลือกใช้ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาผมหลุดร่วง ผมแห้งกรอบ หนังศีรษะมัน หรือแม้แต่ในรายที่ไม่มีเวลาแม้แต่จะสระผม....

เรื่องของ(เส้น)ผม!!

          ** ดร.วูล์ฟฟ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฟโตคาเฟอีนแชมพู “พลานทัว 39” กลุ่มผลิตภัณฑ์แชมพูป้องกันผมร่วงสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ไฟโตคาเฟอีนแชมพู สูตรสำหรับผมทำสีและผมอ่อนแอ, สูตรสำหรับเส้นผมบางเปราะขาดง่าย, ผลิตภัณฑ์ไฟโตคาเฟอีน โทนิค และผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผมสำหรับผมทำสีและผมอ่อนแอ มีจัดจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.plantur.co.th
 

เรื่องของ(เส้น)ผม!!

          ** บอกลาความมัน พร้อมสะบัดผมสวยได้ดั่งใจ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นไปกับ “โซพ แอนด์ กลอรี่ เดอะ รัชชาวเวอร์ เซนท์-เซชันนอล ดราย แชมพู” ด้วยเทคโนโลยี TOUCH-RELEASETM ที่ช่วยกระตุ้นความหอมในยามที่สะบัดผม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนเส้นผมได้ทันที ด้วยเนื้อสัมผัสใส ไร้สี ไม่ทิ้งคราบผงแป้งขาวให้ต้องกังวลใจ แม้ใช้กับผมที่ดำสนิท ก็บอกลาความมันไปได้เลย

เรื่องของ(เส้น)ผม!!

          ** ซึบากิ” (TSUBAKI) กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แนะนำผลิตภัณฑ์ “ซึบากิ ออยล์ เอ็กซ์ตร้า มอยเจอร์ บาลานซ์ แคร์” สูตรที่ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมบำรุงและมอบความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ ล้ำค่าด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำมันดอกซึบากิ ผสานกับพฤกษานานาพรรณ เหมาะสำหรับการดูแลทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน ไม่ทำให้ผมลีบแบนใช้ได้แม้ในผู้ที่มีหนังศีรษะมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ