Lifestyle

สัมผัสความกระจ่างใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลาเนจ” แบรนด์ความงามระดับพรีเมียมจากเกาหลี จัดงาน “เดอะ นิว อีรา ออฟ คุชชั่น” เปิดตัว ลาเนจ คุชชั่น รุ่น “คริสตัล อิดิชั่น” ประดับคริสตัลเลอค่าจากสวารอฟสกี้

        ถูกอกถูกใจยิ่งนักสำหรับสาวๆ ผู้โหยหาความกระจ่างใส เมื่อผลิตภัณฑ์ “ลาเนจ” แบรนด์ความงามระดับพรีเมียมจากเกาหลี จัดงาน “เดอะ นิว อีรา ออฟ คุชชั่น” เปิดตัว ลาเนจ คุชชั่น รุ่น “คริสตัล อิดิชั่น” ประดับคริสตัลเลอค่าจากสวารอฟสกี้ ไอเท็มสำคัญที่เนรมิตผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายเจิดจรัสมั่นใจตลอดวัน งานนี้ วุง ซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ อภิชญา นิมิตรวานิช ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ลาเนจ พร้อมส่งเทียบเชิญแฟนคลับของแบรนด์ อาทิ “อั๋น” สรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา, “พริม”พิมพิศา-  “แพรว”พิชามญช์ ชมะนันทน์, พิชรดา โสมกุล, วริศรา ยู, สาวิตรี สุทธิชานนท์, ณัฏฐ์ณัชชา นําเจริญสมบัติ, อิสริยะ อภิชัย เป็นต้น มาร่วมงานอย่างคึกคัก เมื่อวันก่อน

สัมผัสความกระจ่างใส

 วุง ซอย

สัมผัสความกระจ่างใส

อภิชญา นิมิตรวานิช

    แขกเหรื่อพร้อมหน้า วุง ซอย กล่าวว่า 14.8 ล้านตลับคือจำนวนที่ลาเนจ คุชชั่นขายได้ทั่วโลก จึงทำให้มียอดขายเป็นอันดับ 1 อีกทั้งยังการันตีด้วยรางวัลบิวตี้ อวอร์ด 82 รางวัลจากทั่วโลก สำหรับคุชชั่นช่วยเนรมิตผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายเจิดจรัสมั่นใจตลอดวัน อย่าง ลาเนจ บีบี คุชั่น ลิมิเต็ด อิดิิชั่น วิธ คริสตัลส ฟรอม สวารอฟสกี้ หนึ่งเดียวที่ทำให้สาวๆ เจิดจรัสได้ตั้งแต่แรกสัมผัส ด้วยดีไซน์สะดุดตา เปล่งประกายระยิบระยับดุจอัญมณีล้ำค่า และ นิว ลาเนจ บีบี คุชชั่น นวัตกรรมคุชชั่นใหม่ล่าสุดจากลาเนจเพื่อเผยผิวกระจ่างใสไร้ที่ติ เรียบเนียน เปล่งประกายตลอดทั้งวัน ควบคุมความมันตลอดทั้งวัน ดีไซน์คุชชั่นแบบ “3ดี สกิน-ฟิต คุชชั่น” เพื่อผิวที่สว่าง ดูมีมิติ โครงสร้างเนื้อคุชชั่นที่แน่นและยืดหยุ่นสามารถใช้พัฟและอุปกรณ์อื่นๆ แตะเพียงเบาๆ ก็จะได้ผิวที่สว่าง ดูมีมิติทั่วทั้งใบหน้า ด้วย 8 เฉดสีใหม่ที่เหมาะกับผิวคุณให้เลือก มาพร้อมตลับดีไซน์ใหม่ สีบนตลับที่เปลี่ยนไปตามแสงที่ตกกระทบ ตลับขนาดใหม่กระชับมือ พกพาง่าย​    

สัมผัสความกระจ่างใส

 สรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา

    ด้าน “อั๋น” สรวุฒิ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง แนะนำการใช้คุชชั่นประเภทต่างๆ ว่า สมัยนี้นิยมเทรนด์การแต่งหน้าแบบชุ่มฉ่ำ การใช้ บีบี คุชชั่น ที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวดูโกลว์ ตอนแรกอาจจะรู้สึกว่าขาวกว่าผิวจริง แต่พอทิ้งไว้สักพักเนื้อคุชชั่นจะกลืนเข้าผิวแบบทรานส์ลูเซนท์ ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมาก จึงตอบโจทย์สำหรับสาวยุคนี้ และล่าสุดเจ้าแม่ของคุชชั่นอย่างลาเนจก็ออกคุชชั่นรองพื้น ที่เปลี่ยนเนื้อครีมให้เป็นเนื้อแมตต์ได้ในขั้นตอนเดียว แต่ยังคงความโกลว์เอาไว้บนผิวได้อย่างไม่น่าเชื่อ และไม่ใช่แค่ บีบีครีม ที่ลาเนจทำ แต่ยังมีคุชชั่นเบส สำหรับลงก่อนใช้บีบี คุชชั่น ด้วย ซึ่งมีทั้งเบสสีม่วง สำหรับผิวที่มีปัญหากระและฝ้า ส่วนเบสสีเขียว สำหรับผิวหมอง ดูเหนื่อยล้าใช้ปรับให้สว่างขึ้น ลดรอยแดง เวลาใช้ให้ทาบางๆ ก็พอ และ คุชชั่นคิ้ว ที่สามารถใช้เบลนด์ตามแนวขนคิ้วบางๆ ได้ หรือถ้าชอบเขียวคิ้วแบบมีกรอบ ก็ใช้แปรงตัดกรอบคิ้วให้คมก็สามารถทำได้เช่นกัน  

สัมผัสความกระจ่างใส  

พิมพิศา- พิชามญช์ ชมะนันทน์

สัมผัสความกระจ่างใส

ณัฏฐ์ณัชชา นําเจริญสมบัติ -พิชรดา โสมกุล

สัมผัสความกระจ่างใส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ