Lifestyle

รถหรูคู่ชุดสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความแปลกใหม่ในวงการรถ-แฟชั่น

      รถหรูคู่ชุดสวย

ชยุส ยังพิชิต-พลพัฒน์ อัศวะประภา-คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช

       เป็นที่ฮือฮาของทั้งวงการรถยนตร์หรู และวงการแฟชั่น เมื่อโชว์รูมรถหรู เบนซ์ สตาร์แฟลก จับมือดีไซเนอร์ชื่อดัง “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งแบรนด์อาซาว่า จัดแคมเปญพิเศษ “เบนซ์สตาร์แฟลก x อาซาว่า” ด้วยการจับรางวัลลูกค้าที่ซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ 10 รางวัล ผู้โชคดีจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ช้อปปิ้งส่วนตัว มูลค่ารวมถึง 1 ล้านบาท กับเสื้อผ้าแบรนด์อาซาว่า ที่โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อบ่ายวันก่อน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ศุภมาส-“มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “โอ๊ต” อภินัทธ์ พลาฤทธิ์, ธัญสินี-“ชาช่า” ณัชชา ธนากิจอำนวย, นัฐวินท์ ปิยะสมบัติกุล, “นุช” นุชรินทร์ ศิลปรักษ์, “บรีม” พรกมล เพชรดาษดา เป็นต้น พร้อมทั้งเหล่าผู้บริหารอย่าง คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, ชยุส ยังพิชิต, วิกรานต์ อมาตยกุล, “ถิงถิง” ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ ต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

รถหรูคู่ชุดสวย

ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์-อภินัทธ์ พลาฤทธิ์

รถหรูคู่ชุดสวย

ศุภมาส-จิราภา ลักษณวิศิษฐ์

       เมื่อแขกเหรื่อมากันพร้อมหน้า บอสสาว “ถิงถิง” ธัญรดี ขึ้นเวทีกล่าวถึงที่มาของแคมเปญพิเศษนี้ว่า เบนซ์

สตาร์แฟลกเป็นโชว์รูมแห่งแรกและแห่งเดียวในประทศไทยที่ดำเนินการด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด เช่นเดียวกับแบรนด์อาซาว่า ซึ่งมีปรัชญาในการทำงานที่เหมือนกันคือการใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้านดีไซเนอร์คนดัง “หมู” พลพัฒน์ กล่าวเสริมว่า การได้ครอบครองสิ่งที่ลักชัวรี่จะสร้างประสบการณ์พิเศษแก่ผู้เป็นเจ้าของ การมาร่วมงานกันครั้งนี้เป็นการนำเรื่องรถและแฟชั่นมาแมทช์กัน ซึ่งเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าของทั้ง 2 วงการได้คึกคักไปกับสิ่งแปลกใหม่นี้ 

รถหรูคู่ชุดสวย

นุชรินทร์ ศิลปรักษ์-พรกมล เพชรดาษดา-ณัชชา-ธัญสินี ธนากิจอำนวย

รถหรูคู่ชุดสวย

 สาวๆ ในชุดสวยๆ แบรนด์อาซาว่า

       ภายในงานยังจัดให้มีมินิแฟชั่นโชว์จากคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2017 โดยเซเลบริตี้สุดฮอตได้แก่ “พาย” ภัทรียา ณ นคร, “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา และ “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย โอกาสนี้บรรดานางแบบยังร่วมบอกต่อถึงประสบการณ์การเลือกรถและเลือกเสื้อผ้า เริ่มต้นจาก “พาย” ภัทรียา ที่บอกว่า ชอบรถรุ่นพิเศษที่หายากและเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น เพราะนอกจากจะสวยแล้วยังมีคุณค่าน่าสะสมด้วย ส่วนคุณแม่คนสวย “เปิ้ล” จริยดี บอกว่า ตัวเองไม่ใช่หุ่นนางแบบจึงต้องเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่แล้วมั่นใจ เช่นเดียวกับรถยนต์ก็ต้องมั่นใจในความปลอดภัยขณะขับ ส่วนสาวมั่น “เบอร์ดี้” ปาวา เผยว่า ชอบเล่นกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ จึงต้องเลือกรถที่มีสเปซในการใส่อุปกรณ์กีฬาต่างๆ ได้ ขณะที่เสื้อผ้าจะเลือกแต่งตัวสบายๆ เน้นเป็นสีโมโนโทน สีดำ และสีขาว ที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย

 

   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ