Lifestyle

เมื่อนักธุรกิจระดับท็อปของไทยรวมตัวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความแข็งแกร่งของซูเปอร์คอนเนคชั่น

เมื่อนักธุรกิจระดับท็อปของไทยรวมตัวกัน

สุพร วัธนเวคิน-ชัชวาลย์ เจียรวนนท์-ปิยะมาน เตชะไพบูลย์-ดร. ศุภชัย สุขะนินทร์

          เพราะเห็นถึงศักยภาพของเหล่านักธุรกิจไทยไม่แพ้ชาติใด  4 หัวเรือใหญ่ ชัชวาลย์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วย ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, สุพร วัธนเวคิน และ ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์  แห่ง อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป  หลักสูตรด้านการลงทุนเพื่อนักธุรกิจระดับท็อปของเมืองไทย เลยจัดงาน “อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป เอ็กซ์โป 2017" งานแสดงธุรกิจและสินค้าของเหล่านักธุรกิจอัลตร้า เวลท์ ชั้นนำครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซปต์ อัลตร้า คอนเนคชั่น, อัลตร้า ไพรเวท พร้อมเปิดตัวบัตรสุดเอ็กคลูซีฟ “อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป เพรสทีจ การ์ด" เพื่อโชว์ความแข็งแกร่งของเหล่าซูเปอร์คอนเน็คชั่น ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน 

เมื่อนักธุรกิจระดับท็อปของไทยรวมตัวกัน

ฤภพ ชินวัตร-ชาญ ศรีวิกรม์-ม.ร.ว. จัตุมงคล โสณกุล-อัจฉริยา สินรัชตานันท์

         บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นอย่างคึกคักไปด้วยเหล่านักธุรกิจเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ มยุรา ยุวจรัสกุล, วัชระ แก้วสว่าง, วิญญู ไชยวรรณ, โสมพัฒน์ ไตรโสรัส, นพ.พุฒิพงส์ ภูมิสุวรรณ, ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี, พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน,  ชนัญดา ทวีสิน, พัชรพิมล ยังประภากร, ดร. อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, กุลวัฒน์ เจนวัฒนวิทย์, จีรภัทร พิมานทิพย์, ศลิษา พิบูลย์สวัสดิ์, เยาวณี นิรันดร, ฤภพ ชินวัตร, อัจฉรีย์ ตียาภรณ์, ศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์, พีระพงศ์ จรูญเอก, นุชรินทร์ โกวิทคณิต, ชาญวิทย์ วิทยฐานกรณ์, เพ่งเพียร เหล่ากำเนิด, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, ภัทธีรา อภิธนาคุณ, โสภิศ แก้วสว่าง, อุมาภรณ์ สุพุทธิพงศ์ ฯลฯ ร่วมใจกันมาผนึกกำลังความรักความสามัคคีของชาวอัลตร้า เวลท์ โดยการออกบูธโชว์ความสำเร็จด้านธุรกิจ ซึ่งครอบคลุมทั้งสินค้าและบริการ ไลฟ์สไตล์ กว่า 60 บูธ อาทิ "เดอะ รีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท" ที่พักริมชายหาดส่วนตัวสุดหรู, "ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้" ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกลางกรุงภายใต้ แบรนด์เคนซิงตัน, นอตติ้ง ฮิลล์ และไนท์บริดจ์, Tela ทองหล่อ คอนโดสุดหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ซัวรี่ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ, "มอร์โรว์ เอกซ์พลอเรอร์" บริษัททัวร์เรือสำราญชั้นนำของประเทศไทย และ "ธนสินทรัพย์" ผู้ให้บริการและคำปรึกษาทางด้านการเงิน เป็นต้น 

เมื่อนักธุรกิจระดับท็อปของไทยรวมตัวกัน

วัชระ แก้วสว่าง-ชัยวุฒิ โกวิทจินดาชัย

          นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดสัมมนา โดยประธานรุ่นอัลตร้า เวลท์ ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล, เกรียงไกร กาญจนะโภคิน และ ชาญ ศรีวิกรม์ มาบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจ อุปสรรคต่างๆ ที่ฝ่าฟันจนนำพาธุรกิจประสบความสำเร็จ 

เมื่อนักธุรกิจระดับท็อปของไทยรวมตัวกัน

พัชรพิมล ยังประภากร

         โดย ม.ร.ว. จัตุมงคล โสณกุล ประธานรุ่นอัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป รุ่นที่ 1 กล่าวถึงเคล็ดลับที่ทำให้ประสบความสำเร็จว่า ตัวเองมีหลักในการใช้ชีวิตและในการทำธุรกิจอยู่ 3 ข้อใหญ่ คือ 1. ไม่ยึดติด หากเราไม่ยึดติดกับอะไรก็ตามเราก็จะสามารถทำอะไรก็ได้ ซึ่งผมเองก็รับราชการมา 30 ปี และออกมาทำเอกชน และมาทำธุรกิจของตัวเอง ถ้ายึดติดเราก็จะไม่กล้าออกมาเจอสิ่งใหม่ หรือวิถีทางใหม่ๆ ได้เลย 2. ไม่ได้มองว่าจะสำเร็จยังไง แต่มองว่าถ้าเกิดความเสียหาย หรือ ข้อผิดพลาดขึ้นมาเราจะหาทางออกได้อย่างไร และ 3 คอนเนคชั่น ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากขาดเพื่อนหรือเครือข่ายทางธุรกิจก็ทำให้ธุรกิจเติบโตได้ยาก 

เมื่อนักธุรกิจระดับท็อปของไทยรวมตัวกัน

ศรีสกุล ฟูตระกูล-ณัชชาชนก ณ ตะกั่วทุ่ง

          ด้าน เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ประธานรุ่นอัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป รุ่นที่ 2 เผยว่า เป็นความโชคดีที่รู้จักตัวเองเร็ว รู้ว่าเราชอบงานด้านครีเอทีฟ แต่พอเริ่มต้นชีวิตทำงานกลับหาบริษัทที่สนองความต้องการไม่ได้ เลยตัดสินใจตั้งบริษัทขึ้นมาเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา จากนั้นก็มองความท้าทายใหม่ ๆ โดยโกอินเตอร์ เริ่มต้นจากการอ่านหนังสือ เรียนรู้เองทั้งหมดว่า ตลาดต่างประเทศเป็นอย่างไร จนนำพาให้บริษัทติดอันดับบริษัทจัด อีเว้นท์ที่ 7 โลก และจากจุดแข็งเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เกิดไอเดียว่า ในเมื่อลูกค้าชอบจุดแข็งตรงนี้ ก็เลยเกิดความคิดขยายธุรกิจ จากบริษัทจัดงาน มาสู่บริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ หรือครีเอทีฟ บิสซิเนส โซลูชั่น ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นจุดแข็ง

เมื่อนักธุรกิจระดับท็อปของไทยรวมตัวกัน

 พีระพงศ์ จรูญเอก-นุชรินทร์ โกวิทคณิต-ชาญวิทย์ วิทยฐานกรณ์

          ปิดท้ายด้วย ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานรุ่นอัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป รุ่นที่ 3 เปิดเผยว่า ปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จ คือ “คน” เป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการเอาใจและทำให้พนักงานจะทำงานออกมาดี ลูกค้าไม่ใช่เพียงลูกค้าที่จะขายของให้เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการแชร์ประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัส และการนำอดีตมาเรียนรู้ ทั้งข้อดีและข้อผิดพลาด เพื่อให้เราทำปัจจุบันให้ดี และนำเหตุและผลมาวิเคราะห์อย่างรอบด้านก่อนตัดสินใจที่จะทำ เพราะนั้นจะส่งผลต่ออนาคตด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ