Lifestyle

จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยามนุวัตร ฉลอง 10 ปี จัดงาน “ยัวร์ ไลฟ์ ยัวร์ ซิกเนเจอร์" โชว์มาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุด "วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม" คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ย่านมิดทาวน์ สยาม

        จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

ภวิศ-ลินพิชญ์-ธารธร-ผิน-เสาวณีย์-อภิรดี ชินวัฒนโชติ-พงศธร อักษรานุวัตร

       ขยันสร้างความหวือหวาให้ชาวอสังหาฯ ได้หัวใจเต้นรัวๆ ล่าสุด สยามนุวัตร ฉลอง 10 ปี จัดงาน “ยัวร์ ไลฟ์ ยัวร์ ซิกเนเจอร์" โชว์มาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุด "วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม" คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ย่านมิดทาวน์ สยาม ทั้งจิตกุศลนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจองช่วยผู้ประสบอุทกภัย โดยมีเหล่าผู้พิสมัยการอยู่อาศัยในแนวดิ่งร่วมงานปาร์ตี้ และเลือกสรรลักชัวรี่คอนโดบนทำเลซูเปอร์พรีเมี่ยมกันคับคั่ง บริเวณลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

ธารธร อักษรานุวัตร

      งานนี้บอสหนุ่มแห่งสยามนุวัตร “แบงก์” ธารธร อักษรานุวัตร บอกว่างานนี้อยากโชว์ผลงานมาสเตอร์พีชชิ้นล่าสุด กับโครงการลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยัวร์ ซิกเนเจอร์” สะท้อนเอกลักษณ์ที่แตกต่างในแบบของคนอยู่ บนถนนเพชรบุรี ซอย 20 ที่ถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักการใช้ชีวิตแบบคนเมืองอย่างเหนือระดับในทุกมิติ โดยด้านหลังของโครงการสามารถเดินทะลุไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจากนี้ในโอกาส 10 ปีเต็มของสยามนุวัตร ยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจองในวันงานร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ซ่อมแซมโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในภาคเหนือและภาคอีสานอีกด้วย

จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

มนตร์ลดา พงษ์พานิช- สุรีย์ รัตนหิรัญญา- เบญจวรรณ ไทรงาม- ดร.อารียา อัศวานันท์- อุไรพร เฉลิมทรัพย์

      เนื้อหาดี มีสาระ บรรยากาศงานจึงอบอุ่นไปด้วยกำลังใจจากหลายทาง เริ่มจากครอบครัวอักษรานุวัตร นำโดย คุณพ่อผิน, คุณแม่เสาวณีย์, พงศธร, อภิรดี, ลินพิชญ์ และ ภวิศ อักษรานุวัตร ที่แท็กทีมมาร่วมแสดงความยินดี รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้มากหน้าหลายตา อาทิ “หนึ่ง” สุริยน-“น้องพูม” ภานุกร ศรีอรทัยกุล, “ตู่” ปิยวดี มาลีนนท์, ดร.มาลีรัตน์-“เอ๋” ภูวดี คุนผลิน, “มีมี่” มิลิน ยุวจรัสกุล, เอกพล เรืองกิจจานุวัฒน์, “ดวง” มนตร์ลดา พงษ์พานิช, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “แกะ” อิศเรศ จิราธิวัฒน์, ลลิตา ประชากริช, กวิน เหตระกูล, ปัทมกรณ์ บูรณสิน, “หญิง” ปรียามล ธนวิสุทธิ์, วิศรุต อังศุภากร ฯลฯ 

จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

มิลิน ยุวจรัสกุล-เอกพล เรืองกิจจานุวัฒน์

        ส่วนเคล็ดไม่ลับการเลือกซื้อคอนโดในสไตล์ของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร เริ่มที่ดีไซเนอร์สาวเปรี้ยวว่าที่คุณแม่ลูกสอง “มีมี่” มิลิน เผยว่า แม้จะเป็นคุณแม่ที่ลูกยังเล็ก แต่ด้วยงานดีไซน์ที่ต้องใช้ความเป็นครีเอทีฟ ชอบปาร์ตี้ หรือพาลูกไปเรียนพิเศษ เรียกว่าวันหนึ่งอยากทำกิจกรรมได้หลายอย่าง เลยชอบใช้ชีวิตอยู่ในเมือง คอนโดคือสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของมี่ โดยให้ความสำคัญเรื่องของทำเลเป็นอันดับแรกๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย การออกแบบมีเอกลักษณ์ รวมถึงความปลอดภัย

จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

วิศรุต อังศุภากร

      ด้านหนุ่มนักการเงิน วิศรุต บอกว่า เป็นคนชอบทำอะไรจริงจัง ทำงานหนักวันละ 13 ชั่วโมง บางครั้งเสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่ได้หยุด แต่เวลาพักผ่อนก็แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนเต็มที่ การเลือกที่อยู่อาศัย จะดูทำเลย่านใจกลางเมืองเป็นหลัก เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และถ้ามีแม่บ้านคอยดูความสะอาดให้ยิ่งดีเพราะไม่ค่อยมีเวลา

จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

ลลิตา ประชากริช-กวิน เหตระกูล

จิตกุศลของคนอยู่แบบลักชัวรี่

ภูวดี-ดร.มาลีรัตน์ คุนผลิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ