Lifestyle

ออกกำลังกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคล็ดลับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มต้องไม่ลืมเพิ่มเติมโปรตีน

ออกกำลังกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

          ปัจจุบันเทรนด์การรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย ทั้งฟิตเนส โยคะ ฯลฯ กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ เป็นอย่างมาก การออกกำลังกายของแต่ละคน อาจมีจุดประสงค์แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก หรือให้มีหุ่นฟิต  เฟิร์ม รวมถึงการมีกล้ามเนื้อด้วย  แต่สิ่งสำคัญที่สุด เราควรเลือกทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเน้นสารอาหารประเภทโปรตีน เพราะโปรตีนจะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่อ่อนล้าจากการออกกำลังกาย เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพที่กำลังมาแรง  เอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร จึงจัดงานเปิดตัว “ทิปโก้ บีท”  พร้อมเปิดตัวพรีเซนต์เตอร์  "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ และไม่ลืมเชิญเซเลบบริตี้สาวสายสปอตอย่าง "คุณกิ๊ก" ม.ล.สมรดา ชุมพล มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การออกกำลังกายและการดูแลตัวเองให้หุ่นที่ดีอยู่เสมอ ที่โรงแรมเดอะเซนต์รีจิส  เมื่อวันก่อน

ออกกำลังกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เอกพล พงศ์สถาพร-ชลิตา ส่วนเสน่ห์-กิตติเชษฐ์ สถิตย์นพชัย

         ในฐานะพรีเซนเตอร์สาวสาวหุ่นเซี้ยะ ดีกรีนางงาม "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เผยว่า ตัวเองรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ทิปโก้ บีท นับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีผลงานแบบเต็มตัว จากเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องวิ่งหาโอกาสพร้อมกับพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะตามหาความฝัน และการมาอยู่ ณ จุดนี้ได้ไม่ใช่ความฟลุ๊ค แต่เป็นความตั้งใจและเอาชนะความกลัว ต้องเปิดใจ ต้องพยายาม ต้องลองเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน และที่สำคัญต้องมีร่างกาย และจิตใจที่สตรองเอาชนะตัวเองด้วย และเมื่อมาถึงจุดนี้ได้ทุกคนต่างชื่นชม นับว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่งแล้ว และที่ทุกคนจดจำเธอได้ คือความมุ่งมั่นพยายาม ทัศนคติที่สตรองของน้ำตาลพลิกโฉมนางงามในแบบเดิมๆ ที่ผ่านมา และความสวยที่ไม่มีที่ติ ซึ่งความสตรองนี้ สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนลูกขึ้นสู้ เอาชนะตัวเองให้ได้ รวมถึงการปฏิวัติตัวเองให้มีหุ่น  ฟิตแอนด์เฟิร์ม มีกล้ามเนื้อน่าทึ่งทีเดียว พร้อมทั้งมีสุขภาพแข็งแรง กะฉับกะเฉงมากขึ้น 

ออกกำลังกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

ม.ล.สมรดา ชุมพล

         ขณะเดียวกัน "คุณกิ๊ก" ม.ล.สมรดา ชุมพล สาวสวยกับการออกกำลังกายทุกวัน กล่าวว่า เป็นคนชอบออกกำลังกายมาก โดยเฉพาะเล่นโยคะเล่นทุกวัน เพราะอยากมีร่างกายแข็งแรง และผลพลอยได้ทำให้เธอมีรูปร่างดีตามไปด้วย และสิ่งที่ตัวเองให้ความสำคัญไม่แพ้การออกกำลังกาย  ก็คือเรื่องการทานอาหารให้ได้ประโยชน์ตามที่ร่างกายต้องการให้ได้ครบ 5 หมู่ และเป็นที่รู้กันดีว่าสารอาหารที่สำคัญของคนออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟู และเสริมสร้างกล้ามเนื้อนั้นคือโปรตีน แต่ด้วยปัจจุบันเราอาจจะไม่สามารถรับประทานโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย การมีเครื่องดื่มไฮโปรตีน มาช่วยเสริมโปรตีนให้ร่างกายของเราก็ดีไม่น้อยแล้วยิ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากพืชไม่มีคอเรสเตอรอล เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น และปลอดภัยต่อสุขภาพ รวมทั้งสะดวกเหมาะกับคนที่ทำงานแบบตัวเองและรักการออกกำลังกายด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ