Lifestyle

เลือกของขวัญให้โดนใจผู้รับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนะเทคนิคเลือกของขวัญอย่างไรให้โดนใจผู้รับ

       มารีเมกโกะ แบรนด์แห่งลายพิมพ์สัญชาติฟินแลนด์ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดกิจกรรม “เดอะ พรีเมียร์ ไลฟ์สไตล์: มารีเมกโกะ คอนเทนเนอร์ การ์เด้น เวิร์กช็อป” เวิร์กช็อปเปิดประสบการณ์จัดสวนขนาดเล็กในชามเซรามิก พร้อมเทคนิคการเลือกของขวัญให้คนที่คุณรักจากสาวมากไอเดีย “เดือน” พิยะดา นันทะ โดยได้รับเกียรติจาก จิตราวิณี วรรณกร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย, แพรวไพลิน เอมอักษร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์มารีเมกโกะ, จตุรา บุนนาค ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด แผนก เนชั่นแนล แคมเปญ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์, พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล และ นพรรต นพปศักดิ์ ร่วมงานด้วย ที่ร้านมารีเมกโกะ ชั้น 1 โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เลือกของขวัญให้โดนใจผู้รับ

จิตราวิณี วรรณกร

เลือกของขวัญให้โดนใจผู้รับ

แพรวไพลิน เอมอักษร

       สาวเก๋มากไอเดีย “เดือน” พิยะดา เผยถึงเคล็ดลับในการเลือกของขวัญให้คนพิเศษในโอกาสต่างๆ ว่า การให้ของขวัญควรให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ ความเป็นตัวตน เพราะทุกคนอยากจะรู้สึกว่าตัวเองต้องแตกต่าง สร้างความยูนีคให้แก่ตัวเอง เรื่องการมอบของขวัญก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะสร้างความแตกต่างให้แก่ตัวเราและผู้ที่ได้รับของขวัญได้ เทรนด์ในปัจจุบัน แบ่งออกเป็น 2 อย่าง อย่างแรกคือ การเลือกหาของขวัญที่ตอบโจทย์การใช้งานหรือบ่งบอกถึงตัวตนของผู้ให้และผู้รับ เพราะขณะนี้โซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทที่ทำให้อยากพรีเซนต์ตัวตน ความแตกต่าง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ทุกคนอยากจะแชร์ให้คนที่เรารักและรู้จักได้พบเห็น

เลือกของขวัญให้โดนใจผู้รับ

พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล-สาวิตรี โรจนพฤกษ์-พิยะดา นันทะ

       "การเลือกเทเบิ้ลแวร์หรือเสื้อผ้าที่ดูมีเอกลักษณ์ ก็เป็นโอกาสที่เราจะได้แชร์และแบ่งปันเรื่องราวของสีสันจากดีไซน์ที่แตกต่าง อย่างเช่น ลายพิมพ์บนเทเบิ้ลแวร์จากคอลเลกชั่นล่าสุดที่มารีเมกโกะทำเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีประเทศฟินแลนด์ก็มีความน่ารักมากๆ อีกทั้งยังเป็นไอเดียในการซื้อของที่ตอบโจทย์ให้แก่ผู้ให้และผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ ญาติพี่น้องหรือเพื่อน และอีกไอเดียหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ คือการทำสิ่งของแบบ เพอร์ซันนัลไลฟ์ ซึ่งจะสังเกตได้ว่าปัจจุบันคนนิยมที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตน เช่น เสื้อที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง กระเป๋าที่นิยมแปะตัวอักษร เพื่อสร้างความน่าสนใจมากขึ้น และในวันนี้ในเรื่องของการทำ คอนเทนเนอร์ การ์เด้น ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ครีเอท สร้างสรรค์สวนจิ๋ว โดยความพิเศษคือภาชนะที่จะนำเอามาใส่ต้นไม้แต่ละต้น ก็เป็นการพรีเซนต์คาแรกเตอร์ในสิ่งที่ต้องการอยากจะส่งมอบให้แก่ผู้รับ” พิยะดา กล่าว 

เลือกของขวัญให้โดนใจผู้รับ

นพรรต นพปศักดิ์ (ขวา) ร่วมจัดสวน

เลือกของขวัญให้โดนใจผู้รับ

จตุรา บุนนาค และคุณแม่ร่วมจัดสวนขนาดเล็ก

       แนะนำไอเดียของขวัญเสร็จก็ถึงเวลาของการเวิร์กช็อปแสนน่ารักให้คุณลูกค้าได้เนรมิตสวนขนาดเล็กในชามเซรามิกจากมารีเมกโกะ โดยได้นักจัดสวนชื่อดังจาก ปนัดดา พิพัฒน์ รับหน้าที่เป็นวิทยากรสอนจัดสวนและเผยเทคนิคการจัดสวนให้คุณลูกค้านำไอเดียไปตกแต่งสวนจริงๆ ได้ที่บ้านอีกด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ