Lifestyle

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิ่งชิลๆ ต่อด้วยโยคะในสวน นอกจากสุขภาพดีแล้วร่างกายยังสดชื่น

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

จุดปล่อยตัวนักวิ่ง

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

       เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ และเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกของการออกกำลังกายแบบมีไลฟ์สไตล์ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อ “ร็อกซี่ (roxy)” แบรนด์เสื้อผ้าแอ็กชั่น สปอร์ตสำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง จับมือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โครงการผู้หญิงเที่ยวไทย และเหล่าพันธมิตร จัดทริป “ร็อกซี่ ฟิตเนส รัน–โยคะ บาย เซเทอร์เดย์” งานที่รวมกิจกรรมทั้งวิ่งและโยคะเข้าด้วยกัน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกและเพลิดเพลินกับการออกกำลังกับการวิ่งระยะทาง 6.1 กิโลเมตร พร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของหาดในหาน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของภูเก็ต และการเล่นโยคะท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นของเกาะกลางในหาน โดย “ป๊อป” อารียา สิริโสดา ผู้หลงใหลในศาสตร์ของโยคะ ศึกษาจนถึงแก่นแท้ของโยคะบำบัดจนกลายเป็นครูฝึกโยคะชื่อดังคนหนึ่งของเมืองไทย

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

วิ่งพร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของหาดในหาน

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

หนุ่มๆ ร็อกซี่นำทีมโดย สุรเชษฐ์ มุ้งทอง (ที่ 3 จากซ้าย)

       โต้โผการจัดงาน “หนึ่ง” สุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ร็อกซี่ ประเทศไทย เผยว่า ร็อกซี่ฟิตเนสเป็นแคมเปญที่ทำกันทั่วโลก แล้วแต่ว่าแต่ละประเทศจะนำเสนอในรูปแบบใด ในส่วนของประเทศไทยเรามองว่าคนไทยคุ้นเคยกับการวิ่งและโยคะ ปีแรกนี้จึงโฟกัสไปที่ 2 กิจกรรมนี้ก่อน บวกกับที่ภูเก็ตยังไม่มีรายการวิ่งที่จัดเฉพาะผู้หญิงมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก จากที่ตั้งเป้าว่าจะรับเพียง 500 คน แต่มีคนมาสมัครเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้

       “การจัดงานครั้งนี้นอกจากผู้เข้าร่วมจะได้ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายที่เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะบริจาคเข้าบ้านลุงพิทักษ์เด็กภูเก็ต องค์กรสาธารณประโยชน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่เกิดจากมารดาที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำและไม่สามารถเลี้ยงดูบุตรได้ ให้เด็กได้รับโอกาสในการศึกษา ที่อยู่อาศัย ปกป้อง คุ้มครอง รวมถึงการพัฒนาเด็กให้สามารถดำเนินชีวิตในสังคมต่อไป” สุรเชษฐ์  กล่าว

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

อารียา สิริโสดา นำโยคะในสวน

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

โยคะในสวน

       หลังร่วมกิจกรรมแล้วเซเลบริตี้สาวรักสุขภาพยังร่วมเผยกิจกรรมที่ชื่นชอบพร้อมทั้งเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ เริ่มจากเซเลบสาวรุ่นใหญ่ “นวล” นวลพรรณ โอสถานนท์ ที่บอกว่า มาทริปนี้ได้ร่วมกิจกรรมหลายอย่าง แต่ที่ชอบมากที่สุดคือโยคะ ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่เพราะเป็นคนตัวแข็ง แต่การได้เล่นวันนี้ได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติทั้งสวนและทะเสสาบด้านข้างดูสงบมาก ส่วนการวิ่งช่วงเช้าเห็นได้ชัดเลยว่าทุกคนไม่ย่อท้อ ไม่มีใครถอยเลยแม้ว่าฝนจะตกก็ตาม

ออกกำลังเบาๆ ก็สุขภาพดีได้ 

ปาวา นาคาศัย (ขวา)

       ด้านสาวสวยหุ่นดี “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย เล่าว่า ปกติชอบวิ่งมาราธอนอยู่แล้ว แต่เป็นครั้งแรกที่ได้ออกมาวิ่งต่างจังหวัด ที่ภูเก็ตอากาศไม่ร้อนเพราะเช้ามืดวันนั้นฝนตกด้วย ตอนวิ่งเลยสบายๆ วิ่งไปดูธรรมชาติสองข้างทางไปแฮปปี้มาก ชอบที่สุดก็ตรงที่วิ่งผ่านทะเลสาบและชายหาด พอวิ่งเสร็จก็เล่นโยคะต่อ เป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่เล่นโยคะกลางสวน โยคะจะช่วยให้มีสมาธิและแน่วแน่กับสิ่งที่กำลังทำ ยิ่งได้ฝึกท่ามกลางธรรมชาติยิ่งทำให้เราสดชื่นขึ้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ