Lifestyle

ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อโชว์ศักยภาพประเทศไทย ศูนย์กลางบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก

       ประเทศไทยมีศักยภาพความพร้อมด้านการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพสูงสุดในภูมิภาคเอเชีย ด้วยจำนวนโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI ระดับโลก มากที่สุดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นประเทศเดียวในภูมิภาคเอเชียที่มีโรงพยาบาลเฉพาะทาง อย่าง สมุทัยเวชศาสตร์การแพทย์ เน้นการรักษาสุขภาพเชิงป้องกันแบบบูรณาการ ซึ่งเป็นเทรนด์การรักษาสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ดังนั้น เพื่อโชว์ศักยภาพประเทศไทย ศูนย์กลางบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เฮลธ์ แอนด์ เวลเนส โชว์เคส 2017 ภายใต้ธีม “ไทยแลนด์ อะ พาราไดซ์ ฟอร์ ลองจีวิตี้” เชิญผู้ประกอบการโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำของไทยร่วมโชว์นวัตกรรมทางการเเพทย์แห่งศตวรรษ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก

       นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยปีนี้ คัดเลือกโรงพยาบาลและคลินิกไทย จำนวน 44 รายจะมาร่วมโชว์ศักยภาพสินค้าบริการนวัตกรรมท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพใหม่ๆ ที่มีในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก ภายในงานจะมีการบรรยายสรุป ศักยภาพความพร้อมของไทยด้านสมุทัยเวชศาสตร์การแพทย์ และไฮไลท์สำคัญคืองานประชุมเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการด้านบริการสุขภาพของไทยกับตัวแทนขายธุรกิจท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพจากทั่วโลก งานปีนี้ได้รับความสนใจจากตัวแทนขายและสื่อจาก 30 ประเทศ อาทิ จีน, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, กัมพูชา, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เดนมาร์ก, นอร์เวย์, ฟินแลนด์, ไอซ์แลนด์, เนเธอร์แลนด์, เบลเยียม, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เอสโตเนีย, ฝรั่งเศส, ลัตเวีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, กาตาร์, โอมาน, อิหร่าน, บังกลาเทศ ฯลฯ

ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก

       ขณะที่ จิตติมา อุทัยเฉลิม ผอ.ฝ่ายธุรกิจ รอยัลออร์คิด พลัส การบินไทย กล่าวว่า เฮลธ์ แอนด์ เวลเนส ทัวริซึ่ม เป็นตลาดใหญ่ มีคุณภาพ มีกำลังซื้อสูง ที่ผ่านมาทางรอยัลออร์คิด พลัส การบินไทย มีการจัดกิจกรรมเพื่อสรรหาบริการเพื่อสุขภาพและความงาม มาจัดทำเป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์มอบให้แก่ผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ถือบัตร จึงเป็นการยืนยันได้ถึงความต้องการของตลาดในกลุ่มนี้ ในส่วนของการบินไทยได้ร่วมต่อยอดจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์และขายโปรแกรมบริการสุขภาพและความงามต่างๆ ทั้งเชิญกลุ่มผู้ถือบัตร รอยัลออร์คิด พลัส ระดับ แพลทินัม มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ส่วน รอยัลออร์คิด พลัส จัดแคมเปญการตลาดออนไลน์เพื่อขายแพ็กเกจโปรแกรมบริการสุขภาพและความงาม โดยสมาชิกผู้ถือบัตรจะได้เข้าร่วมกิจกรรมและโปรโมชั่นโปรแกรมบริการสุขภาพและความงามราคาพิเศษด้วย

ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ