Lifestyle

ลงตัวด้วยวัฒนธรรม 2 ซีกโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นผสานลงตัวเมื่อวัฒนธรรมจาก 2 ซีกโลกมารวมกันเป็นหนึ่ง

        ลงตัวด้วยวัฒนธรรม 2 ซีกโลก

 

ลงตัวด้วยวัฒนธรรม 2 ซีกโลก

       นับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมกันอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุด ในงาน “ยัสปาล แมน ฟอลล์/วินเทอร์ 2017-8” ด้วยแฟชั่นพรีเซนเทชั่นนำเสนอเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษด้วยคีย์ลุคสุดเท่ประจำฤดูกาลในแบบฉบับของ “จาปงนิซึม มีทส์ คิวบิซึม” เทรนด์แฟชั่นคลื่นลูกใหม่ที่ผสมผสานความแตกต่างของดีไซน์ให้กลายเป็นแฟชั่นที่ลงตัว ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานมากมาย อาทิ นนท์ อัมระนันทน์, “ปิ๊บ” อธิชัย โปษยานนท์, “เป๊ก” เศรณี ชาญวีรกูล, “นิว” อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ เป็นต้น โดยมีบิ๊กบอส วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด ให้การต้อนรับ ที่โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท 31 รุงเทพฯ

ลงตัวด้วยวัฒนธรรม 2 ซีกโลก

วิสิทธิ์-ชาลินี-วิเศษ สิงห์สัจจเทศ

ลงตัวด้วยวัฒนธรรม 2 ซีกโลก

ไมเคิล คริสเตนเซ่น

       บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นไอของแฟชั่นในแบบเจแปนนิสสไตล์โมเดิร์น และลงตัวด้วยความเป็นลูกครึ่งระหว่างวัฒนธรรมตะวันออก และสถาปัตยกรรมตะวันตกที่โดดเด่น ตั้งแต่การสร้างลูกเล่นให้กับทางเข้างานด้วยจอแอลอีดีขนาดยักษ์ ฉายภาพกราฟฟิคโชว์ลวดลายเข้าธีมในแบบจาปงนิซึมให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการร่วมถ่ายภาพแฟชั่นสุดอาร์ต ก่อนเริ่มต้นเข้าสู่งานเปิดตัวด้วยแฟชั่นพรีเซนเทชั่นพร้อมกับการเผยถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่น โดย ไมเคิล คริสเตนเซ่น ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ คนล่าสุด ก่อนปิดท้ายไฮไลท์ของงานด้วย เอ็กซ์คูลซีพพรีวิว ที่ยัสปาลได้จัดทัพนายแบบมาอวดลุคสุดเท่ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดกว่า 20 ลุค ประหนึ่งได้ไปดูสตูดิโอแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ให้บรรดาแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ได้ชมกันอย่างจุใจ

ลงตัวด้วยวัฒนธรรม 2 ซีกโลก

       หลังเดินชมคอลเลกชั่นล่าสุดแล้ว โปรกอล์ฟหนุ่มหล่อ นนท์ อัมระนันทน์ เผยว่า ปกติชอบสวมใส่เสื้อผ้าเรียบง่าย เน้นความสบายและการใช้สอยเป็นหลัก อย่างคอลเลกชั่นล่าสุดของยัสปาล แมน ชอบความทันสมัยที่นอกจากมีความเป็นแฟชั่นแล้ว ยังออกแบบมาให้ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน อย่างเสื้อผ้าแนวแอคทีฟที่ดีไซน์ของกางเกงเน้นความโปร่งสบาย โดยเฉพาะเอวกางเกงแบบที่มีอิลาสติก ชอบมากเป็นพิเศษเพราะสวมใส่ได้ง่ายและเข้ากับไลฟ์สไตล์ส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้ดูมินิมอลจนเกินไปทำให้ใส่ได้หลายโอกาสอีกด้วย

ลงตัวด้วยวัฒนธรรม 2 ซีกโลก

เศรณี ชาญวีรกูล-อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ 

       ด้านหนุ่มหล่อทายาทนักการเมืองชื่อดัง “เป๊ก”  เศรณี กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนแต่งตัวจัด และใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะชอบใส่เสื้อมีลาย มีสีสันเยอะๆ และต้องมีแจ๊คเก็ตหรือสูทสวมทับ โดยเลือกแบบที่พอดีตัวไม่โคร่ง ที่สำคัญคัทติ้งต้องเนี้ยบ 

       “ในการแต่งตัวทุกๆ วัน อาจจะเยอะบ้างน้อยบ้างแล้วแต่โอกาสของงานที่ไป อย่างมาร่วมงานแฟชั่นโชว์วันนี้ก็เลือกเสื้อผ้าที่มีสีสันค่อนข้างสด สวมทับด้วยสูทมีลายนิดหน่อยดูแล้วไม่น่าเบื่อ อีกทั้งเวลาถ่ายรูปก็ช่วยดึงให้เด่นขึ้นด้วย ในทางตรงกันข้ามหากแต่งตังด้วยสีมืดๆ เราก็จะดูกลืนกับพื้น หรือแบล็กดร็อปของงาน” หนุ่มมาดเนี้ยบเผยไลฟ์สไตล์การแต่งตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ