Lifestyle

แตะสวยสไตล์คุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแคมเปญใหม่ "เมด ออฟ บราซิลเลี่ยน ซัมเมอร์" ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นบลาซิลเลี่ยนทั้งสีสันที่สดใส

     คราคร่ำไปด้วยเหล่าสาวกรองเท้าแตะแบรนด์ดัง "ฮาวายานัส" อาทิ “คุณหลาน” ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่, “พลอย” แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “ปุ้น” ชนาภา ตรีรัตนชาติ, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “เม” พิชชา ธนาลงกรณ์ ฯลฯ ที่มารวมตัวกันอย่างคึกคักในงาน "เมค ยัวร์ โอน ฮาวายานัส" พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ "เมด ออฟ บราซิลเลี่ยน ซัมเมอร์" ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นบลาซิลเลี่ยนทั้งสีสันที่สดใส การมองโลกในแง่บวก และความสุขกับการใช้ชีวิต โดยงานนี้บอสสาว “แพม” ประนัปดา พรประภา นำทีมผู้บริหารมาร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเย็นวันก่อน

แตะสวยสไตล์คุณ

นิสา นาคะนิธิ-แอนดรูว-ประนัปดา พรประภา

      ไฮไลท์ของงานมาในคอนเซ็ปท์สบายๆ ให้ชาวฮาวายานัสมาสร้างความสุขเล็กๆ ได้ในแบบฉบับของตัวเองแบบไม่ซํ้าใคร ในปีนี้นำสีสันจาก บราซิลเลี่ยน ซัมเมอร์ มาไว้ในสายและพื้นรองเท้าเพิ่มความสดใสแบบสุดๆ พร้อมกับพินตกแต่งรองเท้าที่ปีนี้มีไฮไลท์เป็นรูปอีโมติคอนแสนเก๋ไว้บอกเล่าเรื่องราว หรืออารมณ์ในชีวิตประจำวันของคุณได้ เพียงเท่านี้ก็สามารถสนุกได้ในทุกๆ วัน กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มต้นด้วยการเลือกพื้นรองเท้าสีสันสุดจี๊ดที่มีให้เลือกมากมาย ต่อด้วยเลือกสายรองเท้า และสุดท้ายตกแต่งด้วยพินประดับวิ๊บวับ เพียงแค่นี้ก็จะได้รองเท้าแตะเก๋ๆ ที่รับรองไม่ซ้ำใครแน่นอน

แตะสวยสไตล์คุณ

สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์-พิมพ์เลิศ ใบหยก-ชนาภา ตรีรัตนชาติ 

     หลังจากสนุกสนานกับการทำรองเท้ากันแล้ว หนึ่งในสาวกรองเท้าแตะที่ตอนนี้มีอยู่เกือบ 20 คู่ อย่าง “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ เผยว่า เป็นคนชอบใส่รองเท้าแตะและใส่บ่อยมาก อย่างวันหยุดจะใส่ตลอด หรือวันที่ทำงานในออฟฟิศก็จะใส่อยู่ในออฟฟิศแต่จะเลือกเป็นรองเท้าแตะแบบที่ไม่ลำลองมากนัก โดยส่วนตัวจะชอบแบบที่ไม่มีส้นเพราะจะทำให้เดินไม่สะดวก ส่วนสีสันก็แล้วแต่อารมณ์ว่าวันไหนอยากใส่สีอะไร บางวันอยากใส่สีเรียบๆ แต่บางวันก็อยากเปลี่ยนเป็นสีสันสดใสบ้าง อย่างวันนี้เลือกรองเท้าพื้นสีฟ้า สายสีชมพู เหมาะกับไปเที่ยวทะเล หรือเดินเล่นชายหาด

แตะสวยสไตล์คุณ

ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่

    ด้านดีไซเนอร์สาว “ปุ้น” ชนภา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยอมรับว่าใส่รองเท้าแตะบ่อยมาก อย่างในชีวิตประจำวันทำงานในโรงงานก็จะใส่เป็นประจำ จะชอบรองเท้าแบบบางๆ ที่ใส่แล้วทำให้เท้าดูเรียว โดยจะเลือกสีที่สวมใส่ง่าย สามารถแมทช์ได้กับทุกชุดเช่นสีดำ สีน้ำเงิน และสีขาว อย่างวันนี้ก็เลือกเป็นพื้นสีน้ำเงินคู่กับสายสีขาว เหมาะกับไปเที่ยวทะเล เพราะมีแพลนจะไปเที่ยวภูเก็ตเร็วๆ นี้พอดี

แตะสวยสไตล์คุณ

พิชชา ธนาลงกรณ์

    ขณะที่สาวสวยทายาทบริษัทบราชื่อดัง “เม” พิชชา บอกว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่ใส่รองเท้าแตะบ่อย โดยเฉพาะวันหยุดจะใส่ทั้งอยู่ที่บ้านและออกไปข้างนอก ส่วนใหญ่จะชอบสีเงิน สีทอง และสีดำ เพราะสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ชอบแบบเรียบๆ ไม่ต้องมีลายมากนัก แต่ขอมีเพชรหรืออะไรมาประดับเล็กๆ ให้ดูไม่ธรรมดาเกินๆ ไป 

แตะสวยสไตล์คุณ

แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ และลูกชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ