Lifestyle

เพื่อเรียวปากเป๊ะปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั้งเนื้อแมท-คุชชั่น สาวมั่นจัดไป

          สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกแท่งใหม่มาแต่งเต็มสีสันให้กับ "ริมฝีปาก" อยู่ล่ะก็สัปดาห์นี้เรามีให้เลือกหลากหลายเฉดหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน....เพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูกันเลย ว่าแบบไหนเหมาะกับตัวเอง

เพื่อเรียวปากเป๊ะปัง           ปาดลิปสติกได้เนียนกริบขึ้นทุกมุมองศาริมฝีปากด้วยหัวคุชชั่นใหม่ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ เทคโนโลยีลิปสติกในรูปแบบหลอดมาพร้อมกับความพิเศษด้วยหัวคุชชั่นที่ช่วยให้คุณเกลี่ยลิปได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยหมดปัญหาลิปสติกเลยขอบริมฝีปาก และมีเม็ดสีเข้มข้นขึ้น 3X ให้สีสดชัด เรียวปากโดดเด้งสะกดใจ ปาดมุมไหน องศาไหนก็สวยปังไม่มีแป้ก

เพื่อเรียวปากเป๊ะปัง           ดินสอทาปากแบบหมุนเก็บได้ สีสันติดทนนานเข้มข้น เนื้อเนียนนุ่มดุจชาติน "Chanel" ขอแนะนา LE ROUGE CRAYON DE COULEUR “ลิปสติก” ใหม่ล่าสุดที่จะมอบความเพลิดเพลินและอิสระให้คุณได้อย่างเต็มที่ ดินสอที่ช่วยให้คุณเขียนขอบริม ฝีปากเพื่อการแต่งหน้าได้ตามใจปรารถนา และช่วยให้คุณสร้างสรรค์สไตล์และกฎเกณฑ์ของตัวเองได้อย่างอิสระ

เพื่อเรียวปากเป๊ะปัง

          เครื่องสำอาง  เคเอ็มเอ เปิดตัวลิปสติกใหม่ล่าสุด เคเอ็มเอ ออร์แกนิค โรส ลิป แมทท์ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่าเนื้อแมทท์ทั่วไป ปรากฏการณ์ใหม่แห่งความชุ่มชื่น เรียบเนียน และสดชัดด้วยอณูที่หนาแน่นแห่งเม็ดสี พร้อมคุณค่าแห่งการบำรุงของส่วนผสมออร์แกนิค ที่จะทำให้ริมฝีปากคุณสวยเจิดจรัส และแลดูสุขภาพดีไม่แปรเปลี่ยน ด้วย 10 เฉดสีใหม่

เพื่อเรียวปากเป๊ะปัง

          เมื่อทัศนคติถูกสุนทรียศิลป์ดัดแปลงให้กลายเป็นเฉดสีหม่ โดดเด่น สะดุดตา สุดท้าทาย เครื่องสำอาง นาร์ส ขอแนะนำ  Audacious Lipstick หกเฉดสีใหม่ ให้การกระจายตัวเนื้อสี ทวีความชัดเจน สมจริงด้วยสูตรอุดมเม็ดสีความเข้มสูง คลี่ตัวเคลือบผิวอย่างสม่ำเสมอเต็มพิกัดในตวัดมือเดียว ทุกโจทย์ท้าทาย ได้รับการขานรับด้วยความสดใหม่อย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน

เพื่อเรียวปากเป๊ะปัง           เติมเต็มความสวยเรียบหรู ดูสง่างาม แบบปารีเซียงสไตล์ กับลิปสติก 5 โทนสีแดงเข้มใหม่ล่าสุดจาก   ลอรีอัล ปารีส รูจ เมจิก ลา ปารีเซียง คอลเลกชั่น รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นลิปสติกเนื้อแมทสวยโดนใจแต่เบาสบายริมฝีปากแบบสุดๆ ส่งมาเอาใจสาวๆที่รักการเติมเต็มสีสันให้เรียวปากสวย และหลงใหลในมนต์เสน่ห์สไตล์สาว ปารีเซียง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ