Lifestyle

หน้าเป๊ะผิวปัง 30 ยังแจ๋ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานประชุมนานาชาติ ITCAM ครั้งที่ 7 จัดโดยสมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณแห่งประเทศไทย 

        “ผิวพรรณ” เปรียบเสมือนอาภรณ์ชิ้นงามของหญิงสาว การคิดค้นวิธีดูแลตัวเองให้ดูสดใส คงความเยาว์วัยจึงเกิดขึ้น โดยเฉพาะนวัตกรรมใหม่ทางการแพทย์ต่างๆ ก็ก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง ล่าสุดในงานประชุมนานาชาติ ITCAM ครั้งที่ 7 จัดโดยสมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณแห่งประเทศไทย ซึ่งมีแพทย์จากทั่วโลกมาร่วมแบ่งปันวิธีรักษาและนวัตกรรมใหม่ด้านความงาม องค์ความรู้ และเทคนิคในการดูแลให้หน้าสวยเป๊ะ ผิวสวยปัง แม้ว่าอายุมากกว่า 30 ที่ศูนย์ฝึกผ่าตัด ตึกแพทยพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาฯ และโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

หน้าเป๊ะผิวปัง 30 ยังแจ๋ว

     นพ.ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์

       นพ.ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์ นายกสมาคม กล่าวว่า ปัจจุบันมีการพัฒนาโปรตีนคลายกล้ามเนื้อลดเลือนริ้วรอยขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคที่ต้องการสวยแบบเร่งด่วนได้สวยกระชับอย่างถูกวิธี โดยเทคนิคและนวัตกรรมต่างๆ สมาคม ได้พัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้คนไทยได้ใช้บริการสิ่งที่ดี มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น รวมถึงปลอดภัยและได้ประโยชน์จริง ทุกปีจึงเชิญแพทย์ความงามจากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมงานประชุมพร้อมแลกเปลี่ยนเทคนิค และการดูแลรักษาความงามในรูปแบบใหม่ เพื่อพัฒนานวัตกรรมเรื่องผิวพรรณ ริ้วรอย ตลอดจนปรับใช้ให้เหมาะกับวงการแพทย์ไทย

หน้าเป๊ะผิวปัง 30 ยังแจ๋ว

ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร

        ขณะที่ ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด เผยว่า ทุกๆ คนต้องการที่จะคงความอ่อนเยาว์ในวัยหนุ่มสาวไว้ เพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิต จึงต้องดูแลและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งเรื่องอาหารให้ได้โภชนาการครบ 5 หมู่ต่อวัน ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก รวมถึงบางครั้งอาจต้องพึ่งตัวช่วยความงามด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวสวยทันใจ ได้ประสิทธิผลชัดเจน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั่วทุกมุมโลกคิดค้นพัฒนาเทคนิคการฉีดโปรตีนคลายกล้ามเนื้อช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่เรียกว่า “นาโบลิฟท์” นวัตกรรม ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิวหน้าบนใบหน้าด้วยโบทูลินั่ม ท็อกซิน ชนิด A ซึ่งเป็นเทคนิคการฉีดใหม่ที่กำลังแพร่หลายและได้รับความนิยมสูงอยู่ในวงการศัลยกรรมขณะนี้ และจากงานวิจัยยืนยันว่าเป็นเทคนิคที่เหมาะกับสาวเอเชีย ช่วยยกกระชับหน้าให้สวยเป็นธรรมชาติ และริ้วรอยหาย

หน้าเป๊ะผิวปัง 30 ยังแจ๋ว

พญ.เฮมมา ซันดาราม

      ปิดท้ายที่ พญ.เฮมมา ซันดาราม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันต้องยอมรับว่านวัตกรรมความงามสามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดไม่ว่าในวัยใดๆ ทั้งนี้ ความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ในการศัลยกรรมความงามได้มุ่งคิดค้นสู่เทคโนโลยีที่ทันสมัยมีเอกลักษณ์และให้ความปลอดภัยสูง ผ่านการศึกษาแนวทางแบบองค์รวม เพื่อการเปลี่ยนแปลงและปฏิวัติวิธีการดูแลความงามจากกรอบเดิมๆ และเราจะไม่หยุดยั้งที่จะวิจัยค้นหาความงามเพื่อนำเสนอข้อเท็จจริงเพื่อสร้างความรู้สึกมั่นใจในผิวพรรณให้แก่หญิงสาวทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ