Lifestyle

แชร์เคล็ดลับความสวยไม่มีวันโรยรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล็อกซิทาน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ล็อกซิทาน ดีไวน์ ฮาร์โมนี่, แวร์ แลนด์ แอนด์ ซี มีท, แอน อีเธอนอล บิวตี้ อีส บอร์น” 

   เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณสาวๆ เป็นเจ้าของผิวสวยแบบไม่มีวันร่วงโรย บริษัท ล็อกซิทาน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “ล็อกซิทาน ดีไวน์ ฮาร์โมนี่, แวร์ แลนด์ แอนด์ ซี มีท, แอน อีเธอนอล บิวตี้ อีส บอร์น” เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์เลอค่าแห่งการต่อต้านริ้วรอยกับ ดีไวน์ ฮาร์โมนี่ ซีรั่ม และดีไวน์ ฮาร์โมนี่ ครีม ชวนค้นพบ 2 ส่วนผสมมหัศจรรย์จากเกาะคอร์ซิกา กับ “ดอกอิมมอคแตล” ดอกไม้ที่ไม่มีวันร่วงโรย และ “สาหร่ายจาเนีย รูบีนส์” สาหร่ายที่มีความสามารถในการงอกเงยขึ้นมาใหม่ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

แชร์เคล็ดลับความสวยไม่มีวันโรยรา

นิตยา เดอพริ้นซ์

       ภายในงานได้เนรมิตศิวิไลให้เป็นดั่งรีสอร์ทหรูบนเกาะคอร์ซิกา เพื่อถ่ายทอดคุณค่าของผลิตภัณฑ์ดีไวน์ ฮาร์โมนี่ โดย นิตยา เดอพริ้นซ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ล็อกซิทาน (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยเซเลบริตี้สาวผิวสวยไร้ริ้วรอย แฟนพันธุ์แท้ล็อกซิทานร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ พลอย จริยะเวช, “ติ๊ก” วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์, “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “พลอย” พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “พิม” พิมพ์พยัพ-“พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, “แอ้ม” ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, “หน่า” เพ็ญสุภา คชเสนี เป็นต้น   

แชร์เคล็ดลับความสวยไม่มีวันโรยรา

 ภัทรนันท์ สิทธินววิธ

   หลังทดลองผลิตภัณฑ์ล่าสุดแล้ว สาวผิวสวยต่างร่วมแชร์เคล็ดลับการจัดการริ้วรอยแห่งวัย เริ่มต้นที่ “ติ๊ก” วิลาสิณี เผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนใส่ใจผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าผิวที่ชุ่มชื่นริ้วรอยก็จะเกิดยาก เคล็ดลับคือจะทาครีมทั้งหน้า คอ ไล่ลงไปจนถึงเนินอกเลย เป็นเหมือนการเติมน้ำให้ผิว เมื่อรูขุมขนเรากระชับขึ้น ผิวเราก็จะดูอิ่มฟูขึ้น

แชร์เคล็ดลับความสวยไม่มีวันโรยรา

ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

   ด้าน “บุ๋ม” จารุจิต บอกว่า เป็นคนผิวแพ้ง่าย ตอนได้ผลิตภัณฑ์มาก็ทดลองดูก่อน ผลปรากฏว่าไม่แพ้ และยังให้ผลลัพธ์ที่ดี ตอนใช้เซรั่มหลังตื่นนอนจะสังเกตได้ว่าหน้าดูฉ่ำฟูขึ้น ได้ลองให้คุณแม่ที่ผิวดูหย่อนคล้อยกว่าลองใช้ด้วย จะเห็นผลชัดเจนเลยว่าผิวหน้าดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ประทับใจเนื้อสัมผัสของเซรั่ม ใช้แล้วไม่หนักหน้า และรู้สึกว่าเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี และรู้สึกผิวเราอิ่มฟูขึ้น ทาตอนกลางคืนตื่นมาแล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้น และเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็จะติดทนขึ้นด้วย 

แชร์เคล็ดลับความสวยไม่มีวันโรยรา

 พิมพ์พยัพ-พยอยพยัพศรีกาญจนา 

   ขณะที่ “โบว์” ณชา เผยว่า หญิงสาวทุกคนล้วนอยากให้ตัวเองไม่มีวันโรยราอยู่แล้ว เพราะเป็นคนกลัวริ้วรอย ถึงแม้อายุจะไม่เยอะแต่หัวเราะและยิ้มบ่อย โอกาสเกิดริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ทางใบหน้าก็จะง่ายขึ้น แต่จะไม่หยุดหัวเราะแน่ๆ เพราะจะใช้วิธีบำรุงเพื่อต่อต้านริ้วรอยแทน ร่วมกับการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ แต่จิตใจก็สำคัญที่ต้องดูแลไม่ให้ร่วงโรย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ย้อนกลับมาสู่การที่เราเริ่มดูแลตัวเองด้วยการเริ่มในสิ่งที่เหมาะกับตัวเองแล้วความมั่นใจก็จะฉายออกมาจากข้างใน ถึงจะสวยแบบองค์รวม งามทั้งภายในและภายนอกไปพร้อมๆ กัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ