Lifestyle

40 สาวงาม MUT จัดเต็มรอบพรีลิมฯ ก่อนชิงมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จัดให้ สื่อมวลชน-แฟนคลับนางงามร่วมสัมผัสความเริ่ด 40 สาวงามก่อนชิงมงกุฎแห่งฝัน

    40 สาวงาม MUT จัดเต็มรอบพรีลิมฯ ก่อนชิงมง

     เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคม ที่ห้องรอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้จัดประกวดรอบพรีลิมินารี อวดโฉม 40 สาวงาม พร้อมประกาศผู้ได้คะแนนสูงสุดจากการโหวต 5 คนสุดท้าย เพื่อชิงตำแหน่ง “พีเพิล ชอยส์” และ 3 ตำแหน่งพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักของเหล่ากองเชียร์ที่ขนกันมาให้กำลังใจเหล้าสาวงามติดขอบเวที

       เริ่มเปิดตัว 40 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในชุดราตรีที่สวยสดงดงาม โดยมี "เหม"ภูมิภาฑิต นิตยารส ,"ยิ้ม" ชาวิกา วัตรสังข์ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และ พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ มิสป๊อบปูล่า 2012 รับหน้าที่พิธีกร จากนั้นจึงประกาศตำแหน่งพิเศษ 3 รางวัลจากผู้สนับสนุน ซึ่งรางวัลแรกมิสสไมล์ บาย เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย ได้แก่หมายเลข หมายเลข3 "ฟ้าใส" น.ส.ปวีณสุดา ดรูอิ้น ต่อด้วยมิสบูทิคเลดี้ บายบางกอกแอร์เวยส์ (Miss Boutique Lady by Bangkok Airways) ได้รับสิทธิในการเดินทางโดยสารสายการบิน Bangkok Airways มูลค่า 100,000 บาท  ในระยะเวลา 1 ปี   พร้อมสายสะพาย ได้แก่หมายเลย หมายเลข 5 "รีญา" น.ส.มารีญา พูนเลิศลาภ และมิสบิวตี้ เอเลเกนจ์ บายน้ำดื่มสิงห์ (MISS Beauty – Elegance by น้ำดื่มสิงห์) รางวัลเงินสด 100,000 บาท  พร้อมสายสะพาย ตกเป็นของหมายเลข 36 "มอร์นิ่ง" น.ส.ขวัญนคร ไชยวรรณ์ (มอร์นิ่ง)

 

40 สาวงาม MUT จัดเต็มรอบพรีลิมฯ ก่อนชิงมง

         จากนั้นเป็นการแสดง ของ "เวลล์" ดิษย์กรณ์ ดิษยนันท์  ในบทเพลงพิเศษของกองประกวดฯ  “ไปสู่จักรวาล”  และเพลง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน”  “แค่ในใจก็พอ” ก่อนที่สาวงามจะปรากฏตัวอีกครั้งในชุดว่ายน้ำ และในตอนท้ายพิธีกรได้ประกาศผล 5 สาวงาม ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดผ่าน SMS (จากการสรุปผลโหวตก่อน เริ่มงาน) โดย 5 สาวงามที่ได้คะแนนสูงสุดจากการโหวตในรอบนี้ได้แก่ หมายเลข 40 "ดาหลา" น.ส.ดาหลา นาคสุข,หมายเลข 11 "เบลล์" น.ส.ศศิวิมล สายบัวบาน ,หมายเลข 35 "ไนซ์" น.ส.ไรวินทร์ กิตติวงศ์ศิริ, หมายเลข 24 "พลอย" น.ส.รตาพิรญาธ์ อภินันธนพัฒน์ และหมายเลข 23 "แอนนา" น.ส.อนัญญา เนลสัน

      พร้อมเปิดการโหวตอีกครั้งเพื่อเลือกผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นผู้ครองตำแหน่ง พีเพิล ชอยส์ (People’s Choice) และ เข้ารอบเป็นคนแรกในการรอบ 16 สุดท้าย โดยจะปิดโหวตในรอบนี้ในเวลา 17.00 น. ของวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นการประกวดรอบตัดสินในเวลา 19.00–21.30 น. ที่ห้องรอยัล พารากอนฮอลล์ และถ่ายทอดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่อง 3  HD ช่อง 33 เวลา 22.45 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ