Lifestyle

ปาร์ตี้คู่เท้าของสาวนำสมัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวคอลเลกชั่นรองเท้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว

     สาวๆ ถ้าขาดรองเท้าคู่ใหม่ก็ดูเหมือนสีสันในชีวิตจืดชืดไม่น้อย เพราะเข้าใจในเหตุผลข้อนี้ “ซาลวาลทอเร เฟอร์รากาโม (Salvatore Ferragamo)” แบรนด์หรูสัญชาติอิตาเลียน โดย ปานพิมพ์ คุณะเกษม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เฟอรร์ากาโม ประเทศไทย จึงเกี่ยวก้อย “น้อง” มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารสยามพารากอน จัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลกชั่นรองเท้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2017 ภายใต้การออกแบบของดีไซน์ ไดเรกเตอร์ แผนกรองเท้าสตรีคนใหม่ของแบรนด์ “พอล แอนดรูว์” ในงาน ‘ไฮท์ เทค I ไฮท์ คราฟท์’ บริเวณฮอลล์ ออฟ เฟรม ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน ค่ำวันก่อน

ปาร์ตี้คู่เท้าของสาวนำสมัย

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ - ปานพิมพ์ คุณะเกษม

   ภายในงานได้เนรมิตบรรยากาศด้วยผนังตกแต่งโทนสีสายรุ้งอันเป็นเอกลักษณ์และตำนานที่มาจากรองเท้าลือชื่อ “เรนโบว์ ชู” พร้อมทั้งการนำเสนอดีไซน์รองเท้าในคอลเลกชั่นนี้ผ่านแอนิเมชั่นบนจอแอลอีดี พร้อมทั้งจัดแสดงสินค้าชิ้นพิเศษของคอลเลกชั่นแรก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นเตารีดที่มีส่วนโค้งเว้าแบบกราฟฟิก รองเท้าส้นตันสีทอง รองเท้าประดับโบในรูปแบบใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจและพัฒนามาจากรองเท้าโบรุ่นคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาตลอด และรองเท้าที่นำสัญลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Gancio มาเป็นองค์ประกอบในการดีไซน์

    พอล แอนดรูว์ กล่าวไว้ว่า แนวคิดของเขา คือ การย้อนกลับไปถึงความตั้งใจในสิ่งที่ซาลวาลทอเร เฟอร์รากาโม เคยสร้างไว้ ผสมผสานกับไอเดียที่แปลกใหม่ และการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการทำรองเท้า เพื่อเผยคุณค่าของงานดีไซน์ที่สอดแทรกความแข็งแกร่งของสุภาพสตรีในยุคปัจจุบัน เขาทำส้นรองเท้าแบบพิเศษที่ต้องสั่งทำจากโรงงานผลิตรถยนต์ รวมไปถึงประสบการณ์การทำงานกับโรงงานทำรองเท้าสนีกเกอร์เพื่อผลิตรองเท้าสนีกเกอร์ที่มีส้นไม่เหมือนใคร จากแนวคิดดังกล่าว คำว่า “ไฮท์ เทคIไฮท์ คราฟท์” จึงเป็นที่มาของชื่องานในครั้งนี้และดูจะเป็นนิยามที่เหมาะสมในงานออกแบบของพอลมากที่สุดเช่นกัน   อย่างไรก็ตาม พอลยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาเอกลักษณ์ของซาลวาลทอเร เฟอร์รากาโม ทั้งเรื่องความสบายในการสวมใส่ คุณภาพอันโดดเด่น ผสมผสานความหรูหราให้คงอยู่กับแบรนด์สืบต่อไป

ปาร์ตี้คู่เท้าของสาวนำสมัย

วรรณพร โปษยานนท์ - แคทเทอรีน่า ไตรโซกลิโอ

ปาร์ตี้คู่เท้าของสาวนำสมัย

ชญาภา จูตระกูล - ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

 ความเป็นมาน่าประทับใจ เชื้อเชิญให้แขกเหรื่อผู้พิสมัยอุปกรณ์คู่เท้าต่างตบเท้าเข้าร่วมเชยชม  อาทิ ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา, แคทเทอรีน่า ไตรโซกลิโอ, “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, พัชราดา ซอโสตถิกุล, "เจี๊ยบ" โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ชญาภา จูตระกูล, “เอ๋” ภูวดี คุนผลิน, สุพิชญา ซอโสตถิกุล, พลอยแดง วิวัฒน์เพชรายุธ, "ฬินา" ภชสร ลีนุตพงษ์, “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, รณิดา พฤตินลิน, “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล, “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ เป็นต้น พร้อมกันนี้ทุกคนยังได้ลิ้มรสเมนูที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ เคล้ากับค็อกเทลสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีรุ้งและดีเจทีมาร่วมสร้างบรรยากาศตลอดค่ำคืน 

ปาร์ตี้คู่เท้าของสาวนำสมัย

รณิดา พฤตินลิน - ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา

ปาร์ตี้คู่เท้าของสาวนำสมัย

ภชสร ลีนุตพงษ์ - มนุญสินี ฟูตระกูล - พลอยแดง วิวัฒน์เพชรายุธ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ