Lifestyle

สยายปีกคลินิกสุขภาพดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาเรื่องน้ำหนักและสัดส่วน รวมถึงเรื่องการดูแลผิวพรรณตั้งแต่หัวจรดเท้า

     ธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในประเทศไทยยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร สลิม คอนเซ็ป (ประเทศไทย) ร่วมกับสองนักธุรกิจและเซเลบริตี้จาก สปป.ลาว ได้แก่ ทศพร สิทธิ์พระชัย, “กู้” ธนู แก้วเวียงคำ และศิลปินชื่อดังจากฝั่งไทย “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบอกกล่าวถึงโครงการขยายสาขาที่ สลิม คอนเซ็ป (ประเทศไทย) ชั้น 5 โซนทาวเวอร์ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน

สยายปีกคลินิกสุขภาพดี

ปุณณภา เตชะโรจน์กุล

     ในงาน ปุณณภา เตชะโรจน์กุล กล่าวว่า ปัจจุบันสลิม คอนเซ็ป ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า จนก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับต้นของธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในประเทศไทยภายใน 5 ปี ภายใต้แนวคิดการเป็น “คลินิกสุขภาพดี” ที่ผ่านมาเราได้พัฒนานวัตกรรมและสรรหาเทคโนโลยีที่มาช่วยตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาเรื่องน้ำหนักและสัดส่วน รวมถึงเรื่องการดูแลผิวพรรณตั้งแต่หัวจรดเท้าให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและครบวงจรมากขึ้น ล่าสุดได้ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำชื่อดังจากประเทศอิตาลี นำเข้าผลิตภัณฑ์ความงาม ศาสตร์แห่งการดูแลผิวพรรณ เพื่อลูกค้าสามารถนำกลับไปใช้ที่บ้านได้อีกด้วย 

สยายปีกคลินิกสุขภาพดี

     “และนอกจากสลิม คอนเซ็ป จะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในประเทศแล้ว ประเทศในกลุ่มอาเซียนอย่าง ลาว พม่า อินโดนีเซีย ต่างก็ให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเทรนด์ด้านสุขภาพความงามและผิวพรรณเป็นกระแสมาแรง กลุ่มวัยรุ่นไปถึงกลุ่มวัยทำงานระดับกลางและระดับสูงเริ่มให้ความสนใจดูแลตัวเอง รวมถึงมีความชื่นชอบในสื่อโทรทัศน์ วิทยุและดารานักแสดงไทย จึงเป็นโอกาสให้เครื่องสำอางหรือคลินิกสุขภาพแบรนด์ไทยสามารถเข้าถึงประชากรในตลาดอาเซียนได้มากขึ้น” ปุณณภา กล่าว

สยายปีกคลินิกสุขภาพดี

ธนู แก้วเวียงคำ-ปุณณภา เตชะโรจน์กุล-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์-ทศพร สิทธิ์พระชัย

    ภายหลังจรดชื่อเซ็นสัญญาร่วมหุ้นแล้ว ทศพร สิทธิ์พระชัย เผยว่า ตอนที่อยู่ประเทศลาว วางแผนว่าอยากซื้อแฟรนไชส์ของสลิม คอนเซ็ป เพราะตอนที่มาประเทศไทย ได้ใช้บริการของที่นี้รู้สึกมีความประทับใจ เพียงแค่ครั้งสองครั้งก็เห็นได้ว่าสุขภาพนั้นดีขึ้น ในปัจจุบันสถาบันสุขภาพดีๆ ที่ได้มาตรฐานระดับโลกนั้นมีน้อย แต่สลิม คอนเซ็ป สามารถตอบโจทย์ได้ดี ส่วนในด้านธุรกิจเมื่อศึกษาตลาดก็เห็นว่าน่าจะมีอนาคตไปในทิศทางที่ดี จึงตัดสินใจเลือกที่จะลงทุนในครั้งนี้ เช่นเดียวกับ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กล่าวว่า ได้ศึกษาตลาดและการลงทุนธุรกิจมาพอสมควร ได้เล็งเห็นว่าทางสลิม คอนเซ็ป มีการขยายแฟรนไชส์และได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ ดังนั้นจึงเลือกที่จะร่วมลงทุน รวมถึงได้รับเชิญเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ