Lifestyle

เช็กอินความสุนทรีย์ในห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาร์มกรุ๊ปนำทีมแกลเลอรี่ชื่อดังของไทย มาร่วมเนรมิตห้องพักของโรงแรมใจกลางกรุง

  หลังสร้างความว้าวว...กับนิทรรศการที่รวบรวมและแสดงงานศิลปะภายในห้องพัก โรงแรม “ฟาร์มกรุ๊ป” บริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านครีเอทีฟดีไซน์ หนึ่งในองค์กรที่ทุ่มเทเพื่อวงการศิลปะ ยังคงเอาใจผู้หลงใหลงานศิลปะอย่างต่อเนื่องกับงาน “โฮเทล อาร์ต แฟร์ แบงค็อก 2017" ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ที่โรงแรม Volve Hotel Bangkok สุขุมวิท 53 โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำทีมแกลเลอรี่ชื่อดังของไทยกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ มาร่วมเนรมิตห้องพักของโรงแรมใจกลางกรุง พร้อมโชว์งานศิลปะที่รังสรรค์เพื่องานนี้มาให้เหล่านักสะสมและผู้ชื่นชอบงานศิลปะได้ชื่นชมท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับวงการศิลปะของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

   ไอเดียสุดบรรเจิดเพียงนี้ดึงดูดให้เหล่าเซเลบริตี้และคอศิลปะตบเท้าร่วมงานกันอย่างหนาตา อาทิ  ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, ดร.อภินันท์ โปษยานนท์, ดวงฤทธิ์-วีรฎา บุนนาค, พิชัย จิราธิวัฒน์, พีระพล ทองศรี, วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, จิตต์สิงห์ สมบุญ, ไผทวัฒน์ จ่างตระกูล, สายสาร์ อัมระนันทน์, พอล สุจริตกุล, ปิยทัต เหมทัต, พอล สิริสันต์, นีโน่ สุวรรณี สาระบุตร, เพชร-ภูรัตน์ โอสถานุเคราะห์, นิธิ สถาปิตานนท์, ไพบูลย์-อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม เป็นต้น 

   ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม ททท. กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้สัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากการจัดแสดงงานศิลปะทั่วไป และยังเป็นการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก การจัดงานครั้งนี้ไม่เพียงจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบงานศิลปะ ยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ให้ศิลปินไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย

เช็กอินความสุนทรีย์ในห้องพัก

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์

   ด้าน วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ ผู้บริหาร ฟาร์มกรุ๊ป เผยความตั้งใจว่า อยากให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสสัมผัสกับงานศิลปะอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ซึ่งตลอดการจัดงานที่ผ่านมาทั้ง 3 ครั้งต้องยกความดีความชอบให้แก่แกลเลอรี่และศิลปินที่เข้าร่วมงานทุกคน เป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่ทำให้งานประสบความสำเร็จ และสำหรับปีนี้ได้พันธมิตรอย่างโรงแรม Volve Hotel Bangkok สุขุมวิท 53 ซึ่งเป็นดีไซน์โฮเทลใจกลางเมืองที่มีแนวคิดตรงกันในการสนับสนุนศิลปินไทยอยู่แล้ว ทุกอย่างจึงค่อนข้างลงตัวทั้งสถานที่และคอนเซ็ปต์การจัดงาน หวังว่าทุกคนที่มาร่วมงานจะได้รับความรู้ ความบันเทิง และช่วยกันสนับสนุนศิลปิน นักออกแบบ และแกลเลอรี่ไทย ด้วยเชื่อว่าศิลปะจะสร้างความสุนทรีย์ ความรัก และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้

เช็กอินความสุนทรีย์ในห้องพัก

ดร.อภินันท์ โปษยานนท์-ไผทวัฒน์ จ่างตระกูล-วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ