Lifestyle

“70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ปรับใหม่ให้นักช็อปร้องว้าว!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างเซ็นทรัลฉลอง 70 ปี ตลอด 7 เดือนเต็ม

      นับเป็นห้างสรรพสินค้าที่ผูกพันกับชีวิตคนไทยมานานกว่า 7 ทศวรรษ วันนี้ห้างเซ็นทรัลฉลอง 70 ปี ด้วยได้จัดงานตอบแทนลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวเมืองไทย ตลอด 7 เดือนเต็ม พร้อมเผยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ชวนสัมผัสประสบการณ์อบอุ่นดุจครอบครัวและไลฟ์สไตล์สุดเอ็กคลูซีฟแบบฉบับเฉพาะตัว พร้อมแชร์ประสบการณ์ใหม่ที่เตรียมให้สาวกเซ็นทรัล ท่ามกลางเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ อาทิ “ปิ๊บ” ภัทรพล พึ่งบุญพระ, “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์, “หนิง” ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์, ญาณินท์ วีระไวทยะ, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, พัฒลิกา อาธารมาศ, นันทวัลย์ เหล่าสินชัย, ปวณรี โตแสง, รัตน์ มณีรัตน์ และคู่รักคู่ช็อป “แทน” แทนธวัช-“อุ๊” จุฬาลักษณ์ เรืองศร ฯลฯ ร่วมงานคับคั่ง ณ ห้องบอลรูม ชั้นบี 1 โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

“70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ปรับใหม่ให้นักช็อปร้องว้าว!!!

ปาวา นาคาศัย - ญาณินท์ วีระไวทยะ

     ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า กล่าวว่า ตลอด 70 ปีที่ผ่านมาห้างเซ็นทรัลถือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคนไทยที่มีความผูกพันกันมาตลอด โดยมีการมอบบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างชาติ ตลอดจนการขยายกิจการเพื่อให้เข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด ตลอดจนในต่างประเทศ ปัจจุบันเมื่อพฤติกรรมการช็อปปิ้งไร้พรมแดน จึงเปิดตัวเว็บไซต์ AuxVillesDuMonde.com (AVDM) และแอพพลิเคชั่นภายใต้ชื่อเดียวกันบนสมาร์ทโฟน มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งของลูกค้าให้ได้รับการเชื่อมโยงถึงกันโดยสมบูรณ์ โดยร่วมกับ กองเด นาสต์ ประเทศอิตาลี สำนักพิมพ์ชั้นนำของโลก ผู้เชี่ยวชาญการท่องเที่ยวและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวระดับพรีเมียมทั่วโลกพัฒนาแอพพลิเคชั่นนี้ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวของเมืองที่มีห้างในเครือ และยังสามารถติดต่อกับห้างเหล่านี้เพื่อใช้บริการต่างๆ เพียงนัดหมายกับเจ้าหน้าที่ผู้อำนวยความสะดวกของห้างในเมืองนั้นๆ เพื่ออำนวยความสะดวก

    ภายในงานยังมีเซเลบริตี้นักช็อป มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์และเปิดประสบการณ์ใหม่ “ปาล์ม” ฐณส เล่าว่า เป็นคนสนใจเรื่องเทคโนโลยีล้ำๆ สนุกๆ ทุกครั้งที่มาเดินห้างจะตรงไปแผนกเมนส์ แกดเจ็ต ทันที เพราะมีอะไรใหม่ๆ ให้ทดลองเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง หูฟัง กล้องโกโปร โดรนที่ผมชอบมาก นอกจากนี้ผมยังติดใจบริการกรูมมิ่งของที่นี่มากครับ ช่วยดูแลผมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเลยทีเดียวครับ

“70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ปรับใหม่ให้นักช็อปร้องว้าว!!!

ฐณส หงสนันท์

      สำหรับเซเลบคู่รัก “แทน” แทนธวัช บอกว่าช่วงนี้กำลังอินกับแผนกโฮม เพราะส่วนตัวชอบทำอาหาร ดีใจมากที่แผนกโฮมของที่นี่สามารถทดลองทำอาหารได้ และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำสินค้าใหม่ๆ ให้ ฟากภรรยา “อุ๊” จุฬาลักษณ์ เผยว่าสนุกกับการเลือกสินค้าให้ลูกสาว มีพนักงานที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำเรื่องการเลือกสินค้าที่เหมาะกับลูกน้อย และยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ให้ตื่นตาตื่นใจตลอด กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว

“70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ปรับใหม่ให้นักช็อปร้องว้าว!!!

แทนธวัช-จุฬาลักษณ์ เรืองศร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ