Lifestyle

เสื้อผ้าเด็กต้องน่ารักเท่านั้น?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เเนวคิดเเบรนด์คาร์เทล เด็กไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าน่ารักๆ เสมอไป

         ถ้าไม่นับว่าเป็นเสื้อผ้าตัวเล็กจิ๋ว มองเผินๆ คงยากจะบอกได้ว่า “คาร์เทล” เป็นแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก หรือแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ สำหรับผู้ใหญ่กันแน่ เพราะแต่ละคอลเลกชั่นของเสื้อผ้าแบรนด์นี้เต็มไปด้วยรายละเอียดและดีไซน์ที่พิถีพิถัน โฉบเฉี่ยว และฉีกแนวต่างจากเสื้อผ้าเด็กแบรนด์อื่นๆ โดยสิ้นเชิง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยคำถามที่ว่า “ทำไมเสื้อผ้าเด็กต้องน่ารักเท่านั้น?”

         จากความพยายามหาซื้อเสื้อผ้าเด็กเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว แต่เมื่อดูในท้องตลาดกลับไม่พบเสื้อผ้าเท่ๆ ที่จะเหมาะกับลูกน้อยของตัวเอง “โอ๊ต” ณนคร คูหาเปรมกิจ และ “ทราย” นิชาร์ รัตนาคม จึงร่วมกันก่อตั้งแบรนด์    “คาร์เทล” ที่มีความหมายสื่อถึง “แก๊งสเตอร์มาดกวน” ขึ้นในปี 2014 นับจากวันนั้นเองแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอย่าง “คาร์เทล” จึงได้ถือกำเนิดขึ้นและประสบความสำเร็จจนสามารถขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศได้ในที่สุด

เสื้อผ้าเด็กต้องน่ารักเท่านั้น?

ณนคร คูหาเปรมกิจ - นิชาร์ รัตนาคม และลูกชาย

       “ส่วนตัวเราชอบคำว่า คาร์เทล กันอยู่แล้วเพราะมันสื่อถึงความมีอำนาจ และความเป็นแก๊งสเตอร์ ซึ่งสะท้อนความแตกต่างจากแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี และเรามองว่าเด็กไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าน่ารักๆ เสมอไป ซึ่งนอกจากจะแตกต่างจากแบรนด์เสื้อผ้าเด็กตามท้องตลาดอย่างสิ้นเชิงแล้วในแต่ละคอลเลกชั่น คาร์เทล ยังพยายามค้นหาไอเดียใหม่ๆ จากเหล่าผู้นำแฟชั่นวัยผู้ใหญ่ชื่อดังอยู่เสมอ ก่อนจะส่งมอบให้ดีไซน์เนอร์ประจำแบรนด์สร้างสรรค์ จนกลายเป็นคอลเลกชั่นใหม่ที่คุณพ่อ คุณแม่ยุคใหม่อยากให้ลูกๆ ได้สวมใส่ โดยพยายามเน้นรายละเอียด และคุณภาพในทุกๆ ขั้นตอนเหมือนเวลาเราไปซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมของผู้ใหญ่ที่แม้แต่กระดุมของเขายังต้องมีการสลักชื่อแบรนด์ หรือป้ายโลโก้ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันซึ่งถ้าสังเกตจะพบว่าเสื้อผ้าเด็กของเราจะมีกลิ่นอายของแฟชันแนวสตรีท และฮิพฮอพปนอยู่ด้วยตามความชอบส่วนตัวของเรา" ณนคร กล่าว

เสื้อผ้าเด็กต้องน่ารักเท่านั้น?

         ทั้งนี้ในงานเปิดตัวร้านใหม่ พร้อมเผยโฉมคอลเลกชั่น “ไวด์ ทรอปิคอล” โดยแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้ ได้ดึงเอาเสน่ห์ของพืชพรรณธรรมชาติมาเนรมิตเป็นลวดลายใส่ลงบนเสื้อผ้าตัวจิ๋ว ขณะที่ยังคงความเท่ และเก๋เช่นเคย และแน่นอนว่าภายในวันงานถูกตกแต่งในแบบสไตล์ไวด์ ทรอปิคอล สีสันสดใสที่นำเสน่ห์ของพืชพรรณธรรมชาติแต่ยังคงความโมเดิร์น ลักชัวรี คงเสน่ห์ให้น่าค้นหา และสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ซึ่งนางเอกของวันงานเห็นจะเป็นนกฟลามิงโก้ในคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่มาพร้อมน้องๆ นางแบบนายแบบตัวน้อย สุดน่ารักที่ยกขบวนมากันเป็นคาร์เทล แก๊งค์สเตอร์ สุดเท่ ด้วยสีสันที่สดใสในแฟชั่นโชว์สุดอลังการบนรันเวย์ สร้างรอยยิ้มกับความชิคที่มีสีสัน ความเป็นธรรมชาติ ชนิดผู้ชมภายในงานที่ไม่สามารถละสายตาจากความน่ารักได้เลย โดยมีไฮไลท์เด็ดคือ 2 หนูน้อยฝาแฝดคู่ขวัญใจชาวโซเชียล “น้องจาณีน” กับ “น้องเจส” ลูกแฝดชายหญิงของคุณแม่เจนนิส (โสภณพนิช) ยังพิชิต มาร่วมเดินแฟชันโชว์ครั้งนี้ด้วย

เสื้อผ้าเด็กต้องน่ารักเท่านั้น?

จ้าว ก.แก้ว ณ บางนา...เรื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ