Lifestyle

มา “ฟิต แกร่ง อึด” ขั้นแอดวานซ์กันเถอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากฟิตเนส เฟิรส์ท อย่าง "Burn & Surge"

     เดี๋ยวนี้รูปแบบการออกกำลังกายมีให้เลือกสารพัด อยู่ที่ใครจะถนัดแนวไหน เพื่อความฟิตแอนด์เฟิร์ม วันนี้จะแนะนำให้รู้จักโปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากฟิตเนส เฟิรส์ท อย่าง "Burn & Surge" ที่จะยกระดับความฟิตไปอีก เหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มขีดความสามารถของร่างกายไปอีกขั้น ด้วยรูปแบบการออกกำลังกายที่จะเพิ่มศักยภาพการเคลื่อนไหวร่างกายโดยรวม ฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และเพิ่มความยืดหยุ่น เพื่อรักษาระดับความสามารถของร่างกายให้พร้อมเผชิญทุกความท้าทายในชีวิต

      เริ่มจาก Burn เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่ม ให้ทุกคนสามารถสลับกันออกกำลังกายไปตามฐานต่างๆ กับอุปกรณ์ที่สร้างสรรค์ให้มีฟังก์ชันการใช้งานกล้ามเนื้อที่หลากหลาย เป็นการออกกำลังกายทั้งแบบ คาร์ดิโอ และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ควบคู่กันไปด้วย AirBike, Rowing และ SkiErg สลับกับฐานการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่กับอุปกรณ์ “เวท เทรนนิ่ง” แล้วต่อด้วยคาร์ดิโอด้วย “บอดี้ เวท เทรนนิ่ง” ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ที่คอยจัดท่าทางพื้นฐานอย่างถูกต้องพร้อมกระตุ้นพลังในตัวไปตลอดระยะเวลาการฝึก นอกจากจะเสริมสร้างความแข็งแรงทนทานของร่างกายโดยรวม ยังช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานต่อเนื่องไปตลอดทั้งวันหลังการออกกำลังกาย นับเป็นการปฏิวัติร่างกายจากภายใน เพื่อท้าทายเป้าหมายที่ไม่เคยคิดว่าจะทำสำเร็จมาก่อน

       สำหรับเครื่องออกกำลังกายที่ใช้ในคลาส Burn จะประกอบด้วย AirBike หรือการปั่นจักรยาน ที่สามารถตั้งโปรแกรมการปั่นได้หลากหลาย โดยเพิ่มฟังก์ชันการใช้กล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกาย นอกจากส่วนขาเพียงอย่างเดียว พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการปั่นจักรยานในร่มให้มีเหมือนการออกไปปั่นจักรยานกลางแจ้ง ด้วยลมที่เข้ามาปะทะให้ความรู้สึกเหมือนผู้เล่นเคลื่อนไปข้างหน้า พร้อมกับขาและแขนที่ทำงานเคลื่อนไหวประสานกันอย่างต่อเนื่อง  ส่วน Rowing นำลักษณะการใช้กล้ามเนื้อหลัก 3 ส่วน ได้แก่ กล้ามเนื้อขา กล้ามเนื้อลำตัว และกล้ามเนื้อแขน จากการพายเรือ เมื่อร่างกายแต่ละส่วนทำงานประสานกันจะสามารถใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ก่อนที่จะใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กตามลำดับ เป็นการสร้างมิติในการใช้กล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ SkiErg ซึ่งหากได้รับจัดท่าอย่างเหมาะสมและโฟกัสกล้ามเนื้อถูกจุด จะช่วยพัฒนากล้ามเนื้อส่วนแขน ขา และแกนกลาง จึงเป็นเครื่องออกกำลังกายที่เสริมสร้างความแข็งแรงและความทนทานได้เป็นอย่างดี

มา “ฟิต แกร่ง อึด” ขั้นแอดวานซ์กันเถอะ

AirBike 

มา “ฟิต แกร่ง อึด” ขั้นแอดวานซ์กันเถอะ

Rowing

มา “ฟิต แกร่ง อึด” ขั้นแอดวานซ์กันเถอะ

SkiErg

        ขณะที่ Surge เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่ผสมผสาน ความเร็ว ความแข็งแรง ความคล่องตัว และพลัง โดยรูปแบบการออกกำลังกายที่มีความสนุกและท้าทายกล้ามเนื้อให้มีการเคลื่อนไหวหลายมิติ การฝึกแบบ ฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง และบอดี้ เวท เทรนนิ่ง ด้วยนวัตกรรมเครื่องออกกำลังกาย Skillmill ที่ใช้พลังของผู้เล่นเป็นแรงขับเคลื่อน เป็นการออกกำลังกายในรูปแบบคาร์ดิโอที่เพิ่มประสิทธิภาพร่างกายและเปลี่ยนให้มีศักยภาพเช่นเดียวกับนักกีฬา

มา “ฟิต แกร่ง อึด” ขั้นแอดวานซ์กันเถอะ

Skill Mill

       เครื่องออกกำลังกายที่ใช้ในคลาสนี้ เริ่มต้นด้วยเครื่อง Skillmill นวัตกรรมด้านการออกกำลังที่กำลังถูกพูดถึงมากในขณะนี้ ถูกออกแบบและพัฒนาจากการทดลองใช้งานในกลุ่มนักกีฬาโอลิมปิก โดยมีจุดเด่นในเรื่องการช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้กล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งผู้เล่นยังจะเป็นผู้ออกแรงในการเล่นโดยไม่ใช่พลังงานไฟฟ้า พื้นลู่วิ่งมีลักษณะโค้งถูกออกแบบให้มีองศารับกับการขยับข้อเท้าเมื่อร่างกายเดินหรือวิ่ง อีกทั้งรับแรงกระแทกจากน้ำหนักตัวขณะเคลื่อนไหว ราวที่สามารถเลือกระดับในการยึดจับตามลักษณะท่าเดิน วิ่ง ดึง หรือ ผลัก ได้อย่างเหมาะสม หากผู้เล่นเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องควบคู่กับการใช้งานในท่าต่างๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว จะพบกับความสนุกของการใช้งานในลักษณะที่หลากหลาย...มา “ฟิต แกร่ง อึด” ขั้นแอดวานซ์กันเถอะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ