Lifestyle

แบรนด์นอกไหนจะโดนเท่าแบรนด์ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นสุดเซอร์ไพรส์ในแบบ “แอบโซลูท สยาม” ให้สาวกสยาม-ดีเอ็นเอได้ร่วมสวมใส่สุดชิค

   ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่รวบรวมแฟลกชิพสโตร์ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำไว้มากที่สุดในเมืองไทย “สยามเซ็นเตอร์” ตามติดคอลเลกชั่นล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์แฟชั่น มาพร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกช็อป พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นสุดเซอร์ไพรส์ในแบบ “แอบโซลูท สยาม” เพื่อให้สาวกสยาม-ดีเอ็นเอได้ร่วม บี อเมซด์ (Be Amazed), บี อินสปายด์ (Be Inspired), บี รีโวลูชั่น (Be Revolution) จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์กว่า 40 ร้านค้า บนชั้น 3

แบรนด์นอกไหนจะโดนเท่าแบรนด์ไทย

เซนาด้า

     เริ่มจากแบรนด์ดังที่สาวกแฟชั่นต่างพากันหลงใหล “เซนาด้า” ชวนสาวๆ มาถอดรหัสคอลเลกชั่นประจำฤดูกาลล่าสุด ภายใต้ชื่อ “อินทู เดอะ ทรอปิกส์” บอกเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นตาของพันธุ์ไม้ไทยอย่างใบตองและดอกเข็ม ผสมผสานเรื่องราวของสัตว์ป่า ต่อด้วยแบรนด์ไทยระดับท็อปลิสต์ “เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล” นำแรงบันดาลใจจากยุคแห่งเสรีภาพปี 90 ยุคสมัยที่สิทธิเสรีทางความคิดได้รับการแสดงออกผ่านงานศิลปะ ดนตรี และแฟชั่นอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่น เกรย์ฮาวด์จึงร่วมหวนรำลึกด้วยการเดินทางค้นหาสัญลักษณ์ทางดนตรี พร้อมดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์รักวัยรุ่น และไลฟ์สไตล์ของคนในยุค 90 สู่ผลงานจากคอลเลกชั่นล่าสุด ในชื่อ “อีฟ ไอ วอส บอร์น อิน 90”

แบรนด์นอกไหนจะโดนเท่าแบรนด์ไทย

เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล

แบรนด์นอกไหนจะโดนเท่าแบรนด์ไทย

ไอคอนนิค

      ส่วนแบรนด์ “ไอคอนนิค” ชวนหญิงสาวไปดื่มด่ำกับการสำรวจโลกใต้ท้องทะเล ผ่านคอลเลกชั่น “นิว แอทแลนติส” การท่องโลกใต้น้ำผ่านมุมมองภาพถ่ายของนักประดาน้ำหญิงชื่อดังก้องโลก Zale Parry ซึ่งไม่แปลกเลยหากคีย์ลุคจะอยู่ที่ลวดลายธรรมชาติที่เน้นความโมเดิร์นถ่ายทอดด้วยลายเส้นภาพสเก็ตช์แบบเสมือนโปสเตอร์หนังในยุคนั้น

       อีกหนึ่งแบรนด์เก๋ “เป็ดส์” มาพร้อมคอลเลกชั่น “Aestertic Navajo' SS 2017” ด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องราวอารยธรรมและความสุนทรีย์ของการเดินทางของชนเผ่าชาวนาวาโฮ ถูกนำมาตีความผ่านภาพวาด จนเกิดเป็นผลงานร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ คือ การหยิบแพทเทิร์นแนวสปอร์ตมาใช้เพื่อตอกย้ำคาแรกเตอร์ความเป็นนักสู้ของชนเผ่า

แบรนด์นอกไหนจะโดนเท่าแบรนด์ไทย

 สิงห์ไลฟ์

      ในส่วนของ “สตาร์ท เดอะ รีโวลูชั่น" คือ คอลเลกชั่นล่าสุดของ “สิงห์ไลฟ์” นำแรงบันดาลใจจาก ฌอง ค็อกโต นักเขียนและอาร์ติสต์ชาวฝรั่งเศสผู้สร้างสรรค์ผลงานในสไตล์อวองการ์ดเจ้าของผลงานลายเซ็นที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีพาสเทลที่ดูนุ่มนวล

       ขณะที่ “ชากะ” ชวนสาวๆ ร่วมอัพเดทแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีพในลุคทรอปิคอลสไตล์สุดเก๋ ในชื่อ “ภูเก็ต แรพโซดี้” หรือ “ท่วงทำนองแห่งภูเก็ต” ผลงานการออกแบบเสื้อผ้าแฝงอารมณ์เอ็กโซติค ด้วยการนำความประทับใจจากวัฒนธรรมของชาวภูเก็ต ผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมจีนฮกเกี้ยนและศิลปะสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกิส พร้อมเพิ่มเติมความน่าสนใจและความเป็นผู้หญิงด้วยศิลปะเส้นสายลวดลายของดอกไม้พืชพันธุ์ประจำถิ่น ขับเน้นความสนุกสนานในรายละเอียดจากการนำกลิ่นอายแฟชั่นในลุคสปอร์ตแวร์ และความหรูหราแบบรีสอร์ทแวร์มาหลอมรวมเข้าด้วยกัน

แบรนด์นอกไหนจะโดนเท่าแบรนด์ไทย

คลอเซ็ท

       “คลอเซ็ท” นำเสนอคอลเลกชั่น “อีฟ ยู วอนท์ เดอะ เรนโบว์” แรงบันดาลใจจาก “Life of Pi” หนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชาวอินเดียที่ต้องผจญภัยอยู่บนท้องน้ำอันเวิ้งว้างโดยที่มีเพื่อนร่วมทางเป็นเสือโคร่งดุร้าย โดยแก่นสำคัญของแนวคิดนี้เมื่อนำมาเคลือบด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมอินเดียจากอาภรณ์แห่งดินแดนภารตมาผสมผสานในคอลเลกชั่น ไม่ว่าจะเป็นการใช้เนื้อผ้าสอดดิ้นทอง ผ้าทอยกเส้นไหมปักลวดลายต่างๆ โดยเฉพาะรูปสายรุ้งที่เปรียบเสมือนความหวังและความสุขที่ตามมาหลังฟ้าฝนที่โหมกระหน่ำได้ผ่านพ้นไป

แบรนด์นอกไหนจะโดนเท่าแบรนด์ไทย

ซากะ

      ยังมีแฟชั่นคอลเลกชั่นสุดฮอตจากอีกหลากหลายแบรนด์ไทยชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ และสินค้า “แอบโซลูท สยาม” ให้ชาวสยามดีเอ็นเอและเหล่าสาวกแฟชั่นตัวจริงได้มาอัพเดทและเลือกไปมิกซ์แอนด์แมทช์กันแบบไม่มีเอาท์ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ