Lifestyle

แห่ช็อปดีคัลเลอร์มูคค่า 500 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิบวับ อลังการ

       “เพชร” อัญมณีอมตะตลอดกาล เช่นเดียวกับ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์“ แบรนด์เครื่องเพชรชั้นนำที่อยู่คู่สาวกคนรักเพชรชาวไทยมาถึง 88 ปี วาระพิเศษนี้จึงเนรมิตงานระดับบิ๊ก “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ 88 แอนนิเวอร์ซารี่ เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์” ขอบคุณลูกค้า พร้อมแฟชั่นโชว์อวดโฉมเครื่องเพชรคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่ทำเอาคนรักเครื่องประดับเพชรต้องตะลึงกับความสวยงามอลังการ ด้วยมูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท ที่ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ค่ำวันก่อน

       งานเด่นงานเริดอย่างที่เห็น อัญรัตน์ พรประกฤต บอสสาวแห่งยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) บอกว่า ในโอกาสที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยมาถึง 88 ปี โดยเป็นผู้บุกเบิกช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบเคาน์เตอร์เพชรในห้างสรรพสินค้า และมีแฟลกชิพสโตร์ ยูบิลลี่ ออฟ สยาม ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน รวมทั้งยังเป็นผู้ยกระดับมาตรฐานการซื้อขายเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ แบรนด์มุ่งเน้นในการพัฒนาทั้งคุณภาพ และดีไซน์ของสินค้า รวมถึงการให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า จึงจัดงานนี้ขึ้น แทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

แห่ช็อปดีคัลเลอร์มูคค่า 500 ล้าน

อัญรัตน์ - วิโรจน์ - อรรัตน์ - อัครพงศ์ พรประกฤต

แห่ช็อปดีคัลเลอร์มูคค่า 500 ล้าน

ทัศนีย์ ชลสายพันธ์ - สถิตย์ เทศวิเชียรชัย

       บรรยากาศปาร์ตี้สวยงามตระการตาในสไตล์ลักชัวรี่ เอลิแกนซ์ ที่มีความหรูหรา แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพื่อรอต้อนรับเหล่าคนรักเครื่องเพชร อาทิ จันทร์ฉาย อังศมาพร , ณิชานันท์ - วรรณวนัส เลิศวุฒิวิวัชร , นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ , ทัศนีย์ ชลสายพันธ์, วรรณิศา จาง , ภวิษย์พร คณาธนะวนิชย์ , ณัฐริยา - ใจสคราญ โค้วไพโรจน์ , ดรุณี กุลกลการ ฯลฯ มาร่วมเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ลิ้มรสอาหารจีนมหามงคล ที่เชื่อว่าจะช่วยให้รุ่งเรือง ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง และอุดมสมบูรณ์ พร้อมร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ อวดโฉมเครื่องเพชรมูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท โดยมีเครื่องประดับชิ้นเอก อาทิ สร้อยคอเพชร Emblem of Eternity ดีไซน์รูปแบบซิกเนเจอร์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่เพิ่มความหรูหรา ด้วยเพชรน้ำงาม น้ำ 100 ดีคัลเลอร์ ทริปเปิล เอ็กซ์เซลเลนท์ และเป็นสุดยอดเพชร ฮาร์ทส แอนด์ แอร์โรว์ส ซึ่งถือเป็นเพชรที่สวยงาม ดีที่สุด และยากมากที่สุด ที่จะได้เพชรที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้, แหวนเพชรรูปไข่ กะรัตคอลเลกชั่น โดดเด่นด้วยเพชรรูปทรงไข่ น้ำ 100 ดีคัลเลอร์ ทริปเปิล เอ็กซ์เซลเลนท์ คัท เกรด ที่ถูกคัดสรรและเจียระไนมาเป็นพิเศษ ให้ได้ออกมาเป็นเพชรทรงไข่ที่สมบูรณ์แบบ ในทุกมิติ ประกอบกับดีไซน์ตัวเรือนแหวนเพชรที่รับกับเพชรรูปไข่เม็ดกลาง ช่วยให้เรียวนิ้วดูหรูหราสง่างาม เป็นต้น

แห่ช็อปดีคัลเลอร์มูคค่า 500 ล้าน

วรรณณิศา จาง - ทัศนีย์ ชลสายพันธ์

แห่ช็อปดีคัลเลอร์มูคค่า 500 ล้าน

สุวรรณา ชัยอารีย์กิจ - นิสาชล เรืองรัตนอัมพร - ชัชดา กิมสวัสดิ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ