Lifestyle

เฟอร์นิเจอร์สะท้อนรสนิยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วววว

       ไม่ว่าจะผ่านมากี่ศตวรรษ ประเทศอิตาลีก็ยังคงมีมนต์เสน่ห์และเป็นแหล่งกำเนิดไอเดียใหม่ นำไปสู่การสร้างสรรค์งานศิลปะและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตจวบจนวันนี้ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) จึงร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย จัดงาน “ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2017” งานแสดงนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบ ตระการตากับเฟอร์นิเจอร์ ผลงานชิ้นเอกจากงานมิลานแฟร์ 2017 ของตกแต่งบ้าน เครื่องเสียง และไวน์ แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี ภายใต้ธีม “ดีเทลส์ เมค เดอะ ดีฟเฟอเรนซ์” รายละเอียดที่แตกต่าง...สร้างความงามอย่างเหนือชั้น โดยในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก ฟรานเชสโค ซาเวริโอ นิสิโอ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมชมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “แคท” ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ , “กบ” กฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ , “จิ” จิราภรณ์ อังคเศกวิไล , “ปัทม์” กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน , “เอ” วัฒนา โกวัฒนาภรณ์ , “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร , “แนน” รัชชต เศรษฐ์วรเดช ฯลฯ บริเวณคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา อาคารบี ชั้น 1 เมื่อบ่ายวันก่อน

เฟอร์นิเจอร์สะท้อนรสนิยม

ฟรานเชสโค ซาเวริโอ นิสิโอ

เฟอร์นิเจอร์สะท้อนรสนิยม

กฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ - วัฒนา โกวัฒนาภรณ์

       ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เค.อี. และผู้บริหารซีดีซี กล่าวว่า เพราะงานดีไซน์ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ซีดีซีในฐานะอาณาจักรงานดีไซน์และของแต่งบ้านระดับโลก จึงไม่หยุดที่จะนำความรู้และเทรนด์ดีไซน์ใหม่ๆ ของโลกมาอัพเดทให้ดีไซเนอร์เมืองไทยและเหล่าคนรักบ้านได้ชมกันที่บ้านเราเป็นประจำทุกปี ผ่านงานนี้

เฟอร์นิเจอร์สะท้อนรสนิยม

ศุภานวิต - กวีพันธ์ - กษิต เอี่ยมสกุลรัตน์

       ถ้าเป็นเรื่องเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรูก็ต้องถูกใจเซเลบริตี้สาว “จิ” จิราภรณ์ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ “กิมจิโอโลจี” ไม่น้อย ซึ่งดีไซเนอร์สาวเปิดเผยว่า เฟอร์นิเจอร์ที่ชอบที่สุดคือแชนเดอเลียร์ เพราะสวยดี ที่บ้านจะมีแชนเดอเลียร์เยอะมาก แทบจะมีทุกห้องทุกมุมเลยก็ว่าได้ เวลาเห็นคริสตัลใสๆ สะท้อนแสงอยู่ในบ้านแล้วรู้สึกผ่อนคลาย

เฟอร์นิเจอร์สะท้อนรสนิยม

จิราภรณ์ อังคเศกวิไล

       ฝั่งผู้บริหารสาวสวย ปัทม์ กัลยพัชร นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของร้านชาบู วัน ก็อดปลื้มใจไม่น้อยที่มีเฟอร์นิเจอร์สไตล์อิตาเลียนมาให้ช็อปถึงเมืองไทย พร้อมกล่าวว่า เป็นคนชอบสีทองมาก ที่บ้านจะแต่งเป็นโทนสีทองทั้งหมด รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ด้วย ซึ่งสไตล์อิตาเลียนก็จะมีสีทองเหมือนกัน ขณะที่ “เอ” วัฒนา หนุ่มนักออกแบบและตกแต่งภายใน กล่าวว่า ด้วยความที่เป็นอินทีเรีย จะมองเฟอร์นิเจอร์ค่อนข้างลึกซึ้งหน่อย นอกจากสวยถูกใจแล้วจะมองไปถึงวัสดุที่ใช้ เมื่อใช้งานแล้วต้องรู้สึกดี รู้สึกสบาย

เฟอร์นิเจอร์สะท้อนรสนิยม

กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน - ฤทธิไกร ธรรมรักษ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ